พามาดูกระเป๋า Boy Chanel สี Pastel Collection Pre-Spring 2018

พามาดูกระเป๋า Boy Chanel สี Pastel Collection Pre-Spring 2018 เป็นที่รู้กันนะคะว่าโทนสี “Pastel” เป็นโทนที่ได้ใจใครหลายคน ไม่ว่าจะสาวเล็กสาวใหญ่ขอบอกว่า สี “Pastel” ได้ใจไปเต็มๆเลยละค่ะ วันนี้ทางเราก็เช็คดูสินค้าอัพเดทปกติ แต่ตาเจ้ากรรมดันไปเจอ กระเป๋า Boy Chanel รุ่นที่สาวๆหลายคนชื่นชอบและเรียกว่าเป็นรุ่นที่สามารถส่งต่อได้ในราคาดี๊ดีเลยละค่ะ และ กระเป๋า Boy Chanel สีที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นสีดำ สีอมตะจริงๆใครเห็นเป็นต้องหามาครอบครอง  แต่เดี๋ยวคะ เราเกริ่นมาตอนต้นแล้วว่าทาง Chanel เขาออกสีมาใหม่ ต้อนรับปี 2018 สาวก Chanel ที่ชื่นชอบรุ่น Boy Chanel ก็ไม่ควรจะพลาดสี “Pastel” บอกเลยว่าใครเห้นเป้นต้องถูกต้องมนต์สะกด เพราะมันน่ารักสะเหลือเกิน แต่จะน่ารักขนาดไหนเราไปชมกันเลยจ้า

 

MINI BOY CHANEL HANDBAG 

MINI BOY CHANEL HANDBAG  :: ขนาดของใบนี้อยู่ที่ 9.5 x15 x 7 CM ค่ะ เป็นใบเล็กไซต์มินิคะ ทำจากหนังวัว เคลือบด้วย RESIN และอะไหล่ของกระเป๋าเป็นสีโลหะ งาช้างคะ สีสวยน่ารักมากเลยนะคะ และราคาขายที่ไทยอยู่ที่ 119,500 บาทไทยคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

SMALL BOY CHANEL HANDBAG

SMALL BOY CHANEL HANDBAG  :: ใบนี้ขนาดใหญ่ขึ้นมากนิดนึงคะ ขนาดอยู่ที่ 12 x 20 x 7 CM ค่ะ สีก็จะดูสวยหวานขึ้นมาจากเดิมนิดนึงนะคะ กระเป๋าทำจากหนังวัวแท้ เคลือบด้วย RESIN อะไหล่เป็นสีเงินสีมัลติคัลเลอร์ ราคาขายที่ไทยอยู่ที่ 143,800 บาทไทยคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

BOY CHANEL HANDBAG

BOY CHANEL HANDBAG :: รุ่นนี้เป็นไซต์ใหญ่สุดของสี Pastel คะ เป็นสีเรียบๆ ขนาดอยู่ที่ 14.5 X 25 X 8 CM ใหญ่พอสมควรนะคะ แต่ก็ถือว่าจุของได้เยอะค่ะ เป็นหนังวัวแท้ เคลือบด้วย RESIN อะไหล่สีเงินสีมัลติคัลเลอร์ ราคาขายที่ไทยอยู่ที่ 156,500 บาทไทยคะ   ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

ทั้ง 3 ไซต์นี้คือ Collection Pre-Spring 2018 สี Pastel ที่เรานำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันคะ กำหนดวันวางขายยังไม่แน่นอนนะคะ ขอบคุณข้อมูลจาก (Credit) 

อ่านต่อ :: 5 เหตุผลที่ต้องมีกระเป๋า Chanel Classic Flap Bag ไว้ครอบครอง