[Review] COACH SHOP CHELSEA CROSSBODY WITH FLORAL BOW PRINT 28482

[Review] COACH SHOP CHELSEA CROSSBODY WITH FLORAL BOW PRINT 28482 รุ่นนี้เป็นอีกหนึ่ง Collection จาก Coach shop นะคะ โดยรุ่นนี้เป็นลายดอกไม้ สี CHALK/BRASS เป็นหนังแท้ทั้งใบคะ  สามารถสะพายได้ 2 แบบนะคะ คือ สะพายไหล่ได้และสะพายเป็น Crossbody ได้คะ สายยาวสารถปรับได้นะคะ เพราะตัวสายปรับได้เป็นแบบเข็มขัดคะ  สามารถปรับสายสั้นยาวได้ 22 นิ้วค่ะ สายสะพายไหล่ยาว 7 1/2 นิ้วคะ รุ่นนี้มีขนาดอยู่ที่ ขนาด11 1/4″ (L) x 7 1/2″ (H) x 3″ (W) นิ้วคะ ถือว่าเป้นขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไปนะคะ สามารถใส่กระเป๋าตังค์ยาวได้ และสัมภาระได้อีกด้วยจ้า ใบนี้เป็นหนังแท้ทั้งใบนะคะโดยวัสดุของหนังรุ่นนี้คือ Polished pebble leather รุ่นนี้อะไหล่เป็นสีทองทำให้กระเป๋าสวยหรูดูแพงมากเลยละคะ เราไปดูสินค้าจริงกันดีกว่านะคะ ว่ารุ่นนี้เขาสวยน่าสอยมาใช้แค่ไหนกัน

COACH SHOP CHELSEA CROSSBODY WITH FLORAL BOW PRINT 28482 ด้านหน้าของกระเป๋าคะ เป็นดอกไม้รูปโบว์ แถม ยังมี DETAILS เล็กๆเป็นชื่อแบรนด์ค่ะ
ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ขนาด11 1/4″ (L) x 7 1/2″ (H) x 3″ (W) นิ้วคะ ในส่วนของความสูงนั้นอยู่ที่ 7 1/2 นิ้วค่ะ ซึ่งถือว่าไม่สูงจนเกินไปนะคะ
ด้านในของกระเป๋ามีเพียง 1 ช่องซิปเท่านั้นนะคะ ด้านในเป็นผ้าพิมพ์ลายชื่อแบรนด์ สีน้ำตาลคะ ถึงภายนอกจะเป็นสีขาวแต่ด้านในจะเป็นอีกสีค่ะ ใครที่กลัวเลอะหรือเปื้อนไม่ต้องกังวลเลยนะคะ 
ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ขนาด11 1/4″ (L) x 7 1/2″ (H) x 3″ (W) นิ้วคะ โดยความยาวอยู่ที่ 11 1/4 นิ้วคะ และ ความกว้างอยู่ที่ 3 นิ้วคะ สามารถใส่กระเป๋าตังค์ยาวได้และโทรศัพท์หรือของต่างๆได้อีกด้วยนะคะ 
ด้านหลังจะคล้ายกับด้านหน้าเลยนะคะ ไม่มีช่องซิปพิเศษ ตัวอะไหล่ของรุ่นนี้เป็นสีทองสวยหรูมากค่ะ 
แบบเลาสะพายไหล่ค่ะ สายยาวสามารถถอดสายเก็บได้นะคะ ความยาวของสายสะพายไหล่อยู่ที่ 7 1/2 นิ้วคะ ตรงสายตรงไหล่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาเพื่อรองรับอาการเจ็บไหล่ของสาวๆค่ะ 
แบบเวลาสะพายเป้น Crossbody ค่ะ สายสามารถปรับได้ถึง 22 นิ้วเลยนะคะ สาวๆหลายคนมักกังวลว่าความสูงเท่านั้นเท่านี้จะสะพายได้ไหม รุ่นนี้ปรับได้ตามความสูงของสาวๆเลยนะคะ 

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] กระเป๋าCOACH SHOP 58964 สี OLD BRASS BLACK