[Review] COACH LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD F27579

[Review] COACH LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD F27579 กระเป๋า Coach รุ่นนี้เป็นทรงคล้ายๆ สามเหลี่ยมค่ะ รุ่นนี้สามารถถือได้และสะพายไหล่ได้คะ  ขนาดกระเป๋าก็ไม่เล็กมากหรือใหญ่มากนะคะ โดยขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ขนาด : 13″ (ย) x 10 3/4″ (ส) x 5″ (ก) นิ้วค่ะ โดยวัสดุของกระเป๋าเป็นผ้าพิมพ์ลาย Signature  เป็นลายสุดคลาสิกที่บ่งบอกความเป็น COACH ได้ดีค่ะ  และด้านข้างของกระเป๋าเป็นหนังแท้ มาพร้อมกับอะไหล่ทอง เพิ่มความหรูหราให้กับรุ่นนี้มากๆเลยนะคะ นี่เป็นเพียง DETAILS เบื้องต้นเท่านั้นนะคะ  ถ้าสาวๆอยากรู้ลึกเจาะจงมากกว่านี้ต้องไปดูกันคะ พร้อมแล้วลุยเลยจ้า

รหัส F27579 สี F27579 IM/Khaki/Brown Lexy Shoulder Bag In Signature Jacquard เป็นส่วนของด้านหน้ากระเป๋า อะไหล่ของรุ่นนี้เป็นสีทอง เพิ่มความคงทนและแข็งแรง มีป้าย Tag กระเป๋าปั้มชื่อแบรนด์ไว้เด่นชัดเลยจ้า
ในส่วนของควมสูงของกระเป่าอยู่ที่ 10 3/4 นิ้วค่ะ และ ความกว้างอยู่ที่ 5 นิว ค่ะ จะเห็นได้ว่ากระเป๋ารุ่นนี้ไม่ได้เป็นเพียงผ้าพิมพ์ลายเท่านั้นนะคะ ยังมีหนังแท้เป็นวัสดุของกระเป๋าอีกด้วยคะ
มาดูด้านในกันคะ ด้านในแบ่งเป็น 3 ส่วนนะคะ ส่วนแรกมีช่องใส่ของเป็นแบบซิป 1 ช่องคะ และตรงกลางเป็นช่องซิปคะ ส่วนอีหว่วนมีช่องใส่ของ 2 ช่องเล็กค่ะ จะเห้นได้ว่าสามารถใส่ของได้เยอะพอสมควรเลยน๊า
มาดูกันที่ส่วนความยาวของกระเป๋ากันคะ ความยาวอยู่ที่ 13 นิ้วคะ เป็นขนาดที่ยาวพอดีนะคะ ไม่ยาวไปหรือสั้นไปจ้า ก้นของกระเป๋ายังเป็นหนังแท้อีกด้วยเพื่อรองรับของต่างๆที่ใส่ในกระเป๋าให้เป้นทรงสวยและคงทนมากยิ่งขึ้นคะ
ส่วนของด้านหลังก็จะคล้ายกับด้านหน้าเลยนะคะ ต่างแค่ไม่มีโลโก้ของแบรนด์เท้านั้นจ้า
แบบเวลาสะพายจ้า ใครชอบแบบสะพายไหล่หรือจะถือก็ได้นะคะ ตัวสายของกระเป๋าเป้นหนังแท้คะ คงทนแข็งแรงและรองรับน้ำหนักได้ดีค่ะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] COACH SMALL LEXY SHOULDER BAG IN SIGNATURE JACQUARD F29548