[Review] KATE SPADE AVVA LEATHER CROSSBODY WKRU5960

[Review] KATE SPADE AVVA LEATHER CROSSBODY WKRU5960 เป็นกระเป๋าหนังแท้สีดำทั้งใบ รุ่นนี้เป็นแบบฝาเปิดปิด ไม่มีซิปตรงกลาง เมื่อเราเปิดฝากระเป๋าออก จะพบสิ่งของที่เราพกมา ใบนี้ไม่สามารถตรงได้ เพราะเป็นหนังแท้ทั้งใบ อะไหล่สีทอง ส่วนสายสะพายไม่สามารถถอดได้ แต่ปรับระดับได้ประมาณ 6-7 ระดับกันเลยที่เดียว ด้านในมีช่องเล็กหนึ่งช่อง SIZE 8.75 นิ้ว (ความยาว)x7.5นิ้ว(ความสูง) x3 นิ้ว(ความกว้าง) ขนาดกำลังดีไม่เล็กจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวเล็กสาวใหญ่ จุของได้พอสมควร แว่นตากันแดด โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าตังค์สั้น สะพายไปออกเดท กินข้าวดูหนัง หรือ เดินช็อปปิ้ง ใบนี้ขอแนะนำสาวควรมีติดตู้ไว้

[Review] KATE SPADE AVVA LEATHER CROSSBODY WKRU5960 เป็นกระเป๋าหนังแท้ทั้งใบ รูปทรงน่ารัก ดีไซร์สวยเก๋ ฝาปิดเปิด ไม่มีซิปรูดเปิดปิดนะคะ มีโบว์เล็กๆตรงโลโกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kate Spade
ด้านกระเป๋า Kate Spade จะเป็นแบบเรียบ ไม่มีช่อง
KATE SPADE AVVA LEATHER CROSSBODY WKRU5960 SIZE 8.75”x7.5”x3 นิ้ว
KATE SPADE AVVA LEATHER CROSSBODY WKRU5960 ข้างในจะเป็นผ้ากำมะหยี่ มีช่องเล็ก 1ช่อง ใส่โทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ใบสั้น ลิปสติก กระจกอันเล็ก เหมาะมากคะสำหรับสาวๆ
ฝาเปิดปิดเป็นผ้ากำมะหยี่สีอ่อน เหล็อกดูดเป็นตัวล็อค
ฐานหรือก้นกระเป๋าทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า ไม่สามารถตั้งได้
สายสะพายปรับระดับได้ ประมาณ 7 ระดับจ้า สายทนทานต่อการใช้งาน
สายสะพายไม่สามารถถอด มีอะไหล่สีทองเชื่อมโยงเพื่อทนทาน
ลักษณะหนังจะเป็นหนังล้วนทั้งใบ
รูปสะพายจาก ChickyItems มีสินค้าพร้อมส่ง
รูปสะพายจาก ChickyItems มีสินค้าพร้อมส่ง

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ: [Review] MICHAEL KORS 30S7GM9T3V MERCER LARGE LOGO TOTE