[Review] KATE SPADE DAVIES MEWS SMALL MERRIAM PXRU6238

[Review] KATE SPADE DAVIES MEWS SMALL MERRIAM PXRU6238 กลับมาอีกครั้งนะคะกับการรีวิวกระเป๋า เป็นประจำอยู่แล้วที่เราจะนำรุ่นต่างๆมารีวิวให้สาวๆได้ดูกัน ว่าแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์มีข้อแตกต่างยังไง ให้ได้รู้ลึกรู้จริงกับสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ครั้งนี้เป็นการรีวิว KATE SPADE DAVIES MEWS SMALL MERRIAM PXRU6238 ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้จะต้องนึกถึงความน่ารักฟรุ้งฟริ้งที่ไม่มีแบรนด์ไหนเหมือน อย่างรุ่นที่เรานำมารีวิวก็เป็นทรงที่ได้รับความนิยเพราะสามารถถือได้ สะพายได้ ตัวกระเป๋าเป็นหนังแท้ทั้งใบประดับดับ Crystals ที่เพิ่มความสวยหรูดูแพงให้กระเป๋ายิ่งขึ้น เป็นสีชมพูเพิ่มความสวยหวานให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดีค่ะ รุ่นนี้มีขนาดที่พอเหมาะนะคะ ไม่เล็กไปหรือใหญ่ไป ขนาดจริงอยู่ที่ ขนาด 8.5″ (L) x 8″ (H) x 3″ (W) นิ้วคะ สายยาวปรับได้ถึง 22 นิ้วและหูจับสูง 4 นิ้วค่ะ เกริ่นมายาวแล้ว เราไปดูสินค้าของจริงกันเลยดีกว่าค่ะ

KATE SPADE DAVIES MEWS SMALL MERRIAM PXRU6238 ด้านหน้าของกระเป่ามีโบว์น่ารักๆ ประดับด้วย Crystals แวบวับทำให้กระเป๋าทั้งสวยหวานและดูแพงขึ้นมากๆเลยคะ
มาดูกันที่ขนาดกระเป๋ากันคะ ขนาดความสูงอยู่ที่ 8 นิ้วคะ ซึ่งเป็นขนาดมาตราฐานเลยนะคะ เพราะไม่ถือว่าสูงหรือเตี้ยไปค่ะ
ด้านในของกระเป๋าจะมี 1 ช่องซิปใหญ่ไว้ใส่ของสำคัญ และ 1ช่องใส่ของใหญ่คะ ด้านในเป็นผ้าพิมพ์ลายพิเศษเฉพาะของแบรนด์ Kate Spade ค่ะ
มาดูกันต่อที่ขนาดความยาว และ ความกว้างกันค่ะ ขนาดความยาวของกระเป่าอยู่ที่ 8.5 นิ้ว ซึ่งสามารถใส่กระเป๋าตังค์ยาวได้นะคะ และความกว้างอยู่ที่ 3 นิ้ว เป็นทรงที่น่ารักกระทัดรัดอีกหนึ่งใบเลยนะคะ
มาดูกันที่ด้านหลังคะ ใบนี้เป็นหนังแท้ทั้งใบนะคะ เป็นหนัง crosshatched leather with matching trim ค่ะ
แบบเวลาสะพายกระเป๋าค่ะ รุ่นนี้สามารถถอดสายยาวได้นะคะ สายยาวสามารถปรับได้เหมือนเข็ใขัดคะ ปรับความสั้นยาวได้ถึง 22 นิ้วค่ะ และหูจับของกระเป๋ามีความยาวอยู่ที่ 3 นิ้วค่ะ ส่วนของอะไหล่รุ่นนี้เป็นอะไหล่ทอง

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :: [Review] KATE SPADE HARING LANE JENY BOHO FLORAL PXRU7800