[Review] COACH SMALL MARGOT CARRYALL WITH CAMO ROSE FLORAL PRINT F25868

[Review] COACH SMALL MARGOT CARRYALL WITH CAMO ROSE FLORAL PRINT F25868 รุ่นนีเป็น Coach ทรงถัง เป็นทรงที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ เพราะทรงนี้มีขนาดใหญ่ สามารถจุของได้เยอะ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ขนาด : 13 3/4″ (ย) x 9″ (ส) x 6″ (ก) นิ้ว รุ่นนี้สามารถถือได้ และสะพายเป็น Crossbody ได้ สายยาวก็สามารถปรับสายได้นะคะ เพราะสายยาวมีตัวปรับแบบเข็มขัดซึ่งทำให้ง่ายต่อการปรับสาย ไม่ว่าจะส่วนสูงเท่าไหร่ก็สามารถปรับได้ค่ะ โดยรุ่น F25868 นั้นมี 2 สีนะคะ คือสีดำและสีชมพู โดยด้านข้างจะเป็นดอกกุหลาบ ซึ่งมองภาพรวมแล้วรุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ ดูสวยหรูดูแพงอีกด้วยนะคะ อันนี้เป็นเพียง DETAILS เบื้องต้นเท่านั้นนะคะ ถ้าสาวๆอยากรู้เพิ่มเติม อย่า รอช้าไปดูกันเลย

รหัส F25868 สี SILVER/BLUSH MULTI SMALL MARGOT CARRYALL WITH CAMO ROSE FLORAL PRINT
ขนาดความสูงของกระเป๋าอยู่ที่ 9 นิ้วค่ะ ซึ่งถือว่าสูงอยู่ในระดับปานกลางนะคะ แลความกว้างอยุ่ที่ 6 นิ้ว ถือว่าเป็นขนาดที่จุของได้สบายเลยคะ
ส่วนนี้เป็นด้านในค่ะ โดยจะแบ่งเป็น 2 ฝั่งค่ะ มีช่องใส่ของ 2 ช่องเล็ก และ แบ่งตรงกลางด้วย 1 ช่องซิปใหญ่ และอีกฝั่ง มี 1 ช่องใส่ของค่ะ
รุ่นนี้จะไม่มีซิปปิดนะคะ แต่จะเป็นฝาปิดแบบแม่เหล็กค่ะ ซึ้งสามารถเปิดปิดได้สะดวก ง่ายต่อการใช้งานของสาวๆยุคนี้
ส่วนนี้เป็นขนาดความยาวค่ะ โดยความยาวของรุ่นนี้อยู่ที่ 13 3/4 นิ้วค่ะ เป็นขนาดที่ไม่เล็กไปหรือใหญ่ไปนะคะ ส่วนของก้นกระเป๋ามีมุด 4 มุด เพื่อป้องกันเวลาวางอาจจะเลอะค่ะ
ส่วนนี่เป้นส่วนของด้านหลังนะคะ จะคล้ายกับด้านหน้าเลยค่ะ ต่างที่ไม่มีโลโก้แบรนด์เท่านั้นค่ะ
แบบเวลาสะพายค่ะ สายยาวสารถปรับได้แบบเข็มขัดนะคะ หรือจะถอดสายยาวเก็บแล้วถือก็ได้เหมือนกันจ้า

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] COACH SHOP CHELSEA CROSSBODY WITH FLORAL BOW PRINT 28482