5 เหตุผลที่ต้องมีกระเป๋า Chanel Classic Flap Bag ไว้ครอบครอง

หลายคนอาจจะเคยรู้สึกว่าต้องการมีกระเป๋าราคาแพงๆสักใบ แต่ยังนึกไม่ออกว่าใบไหนน่าเก็บไว้ใช้ที่สุด เพราะแบรนเนมของดีไซน์เนอร์หลายๆคนก็ช่างออกแบบมาได้สะดุดตาจนยากจะอดใจไหว แน่นอนว่า Chanel เป็นหนึ่งในแบรนเนมดังที่คนคลั่งแบรนเนมนึกถึง ดังนั้นกระเป๋าแบรนเนมน่าเก็บอีกใบที่ไม่ควรพลาดก็คงจะหนีไม่พ้นกระเป๋า Chanel รุ่นอมตะ (Timeless Chanel Classic Flap Bag) แต่ถ้าใครคิดว่ากระเป๋ารุ่นนี้ของ Chanel ยังดูโบราณและแพงเกินไป ถ้าได้อ่านบทความนี้แล้วอาจจะเปลี่ยนใจค่ะ เพราะมีเหตุผลหลัก 5 อย่างที่ Chickyitems คิดว่าสาวๆที่กำลังเล็งกระเป๋าแบรนเนมหรูใบต่อไปจะกลับมาเลือกซื้อกระเป๋า Chanel Classic Flap Bag

1. การซื้อ Chanel Classic Flap Bag ถือเป็นการลงทุนที่ดี ก็เพราะกระเป๋า Flap Chanel มีแต่ราคาขึ้นๆ ไม่มีลง แถมยังขายง่ายสุดๆด้วยคะ ลองดูภาพด้านล่างเล่นๆนะคะ เทียบราคาแล้วตั้งแต่ปี 1955 จนถึงปี 2013 ราคากระเป๋าขึ้นมาเป็น 20 เท่าเลยค่ะ แล้วยังมีทีท่าว่าจะขึ้นต่อไปไม่หยุดด้วยนะคะ (ที่มา)

chanel flap 4

2. Chanel Classic Flap Bag ทำจากวัสดุดีเยี่ยมและทนทานสุดๆค่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนดังระดับโลก ทุกขั้นตอนการผลิตสินค้าแต่ละชิ้นย่อมไม่มีที่ติแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหนังกระเป๋า โครงกระเป๋า การเย็บ การปักป้าย ติดกระดุม และอื่นๆ เรียกว่าถ้าคนผลิตเค้าตั้งใจเสียขนาดนี้ถ้าจะลองซื้อมาใช้สักใบรับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ (ที่มา)

chanel flap 1

chanel flap 2

3. Chanel Classic Flap Bag มีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ Mini ยัน Maxi ขนาดของกระเป๋าเป็นเรื่องสำคัญของสาวๆที่มีความชอบต่างกัน ดังนั้น Chanel Classic รุ่นนี้ก็ต้องมีทุกขนาดที่เหมาะกับสาวๆทุกคนค่ะ ยังไม่พอ ยังมีแทบทุกสีด้วยนะคะ เรียกว่าเค้าดักไว้หมดแล้ว สักใบเถอะนะคะ ^^ (ที่มา)

chanel flap 3

4. Chanel Classic Flap Bag ทำให้รู้สึกเหมือนมีเวทมนต์ ก็ถ้าเดินไปไหนแล้วใครรู้ว่าเราหิ้วแชแนลราคาเป็นแสนอยู่ ต่อให้แต่งตัวเซอร์ยังไงก็ดูดีไปซะหมดนั่นแร่ะค่ะ อีกอย่างแชแนล Classic หนึ่งใบไปได้ทั้งออกงานและไปเที่ยว แถมยังไม่มีตกยุคเพราะความเป็นอมตะของรุ่นนี้ด้วยค่ะ

5. ดีไซน์เนอร์กระเป๋ายี่ห้อดังอื่นๆได้รับแรงบัลดาลใจจากกระเป๋ารุ่น Chanel Classic Flap Bag ดังนั้นถ้าจะเลือกซื้อกระเป๋าทรงเดียวกัน ก็ควรเลือกซื้อ Chanel Classic Flap Bag เพราะถือว่าได้ถือของ original ที่สุดค่ะ (ที่มา)

999999

14141

9797

747474

ปล.  สาวๆหลายคนยังอดใจไม่ไหว มีรุ่นนี้ทุกขนาดเลยก็มีค่ะ 🙂 เพราะงั้นลองคิดดูอีกมีถ้าจะซื้อแบรนเนมหรูๆสักใบนะคะ

อ่านต่อ: [Review] หมวก EraCap New York Yankees