[Review]Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Tote 30T5STVT2L

[Review] Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Tote 30T5STVT2L จะเป็นกระเป๋าสะพายไหล่หนังแท้ สายสะพายแข็งแรง ทนต่อการใช้งานค่ะ กระเป๋าจะเน้นเป็นหนังแท้ทั้งใบ สีจะโทนสีเข้มสีสดไม่เก่าง่าย ด้วยตามสไตล์ รูปทรงนี้ที่เป็นที่นิยมกันในกลุ้มสาวๆ ขนาดของใบนี้อยู่ที่ขนาด 11.5 “H X 15” L กว้าง X 5.5 “D นิ้ว ด้านในจะมีผ้าซับอย่างดีพร้อมมีช่องซิป 1ช่องและมีช่องซิปใหญ่ตรงกลาง รุ่นนี้เป็นรุ่นนี้เป็นที่มีช่องอำนาจความสะดวกเยอะกว่าทุกๆใบ สามารถเก็บมือถือ กุญแจรถ กุญแจบ้าน และช่องเล็ก 2 ช่อง เอาไว้ใส่บัตรต่างๆหรือเสียบปากกา ดินสอ รุ่นนี้จะมีซิปเปิดปิด ลักษณะรูปทรงค่อนข้างใหญ่กว้างเหมาะมากคะสำหรับสาวๆที่มีสัมภาระเยอะ

กระเป๋าสะพายไหล่หนังแท้ สายสะพายแข็งแรง ทนต่อการใช้งานค่ะ กระเป๋าจะเน้นเป็นหนังแท้ทั้งใบสีจะโทนสีเข้มและด้านหน้าแน่นอนคะจะมีป้ายห้อยหรือโลโก้MKวงกลมแบรนด์ Michael Kors สีทองอยู่ด้านหน้าจ้า ลักษณะการเชื่อมต่อโคนสายเหมือนเข็นขัด
ด้านหลังมีลักษณะคล้ายกันกับด้านหน้าเพียงด้านหลังนั้นไม่พู่ห้อยหรือโลโก้แบรนด์นั้นเองจ้า
ขนาด 11.5 “H X 15″L กว้าง X 5.5 “D นิ้ว
ก้นหรือฐานกระเป๋าใบนี้มีความกว้าง ฐานแข็งแรงไม่มีมุดตรงมุมทั้งสี่จ้า
ด้านในจะมีผ้าซับอย่างดีพร้อมมีช่องซิป 1ช่องและมีช่องซิปใหญ่ตรงกลาง รุ่นนี้เป็นรุ่นนี้เป็นที่มีช่องอำนาจความสะดวกเยอะกว่าทุกๆใบ สามารถเก็บมือถือ กุญแจรถ กุญแจบ้าน และช่องเล็ก 2 ช่อง เอาไว้ใส่บัตรต่างๆหรือเสียบปากกา ดินสอ
อันนี้คือป้ายที่บอกรหัสกระเป๋าของรุ่นนี้ได้เลยค่ะ แทนป้ายห้อยกระดาษนั้นเองจ้า
ภาพสะพายไหล่ จากทางร้าน chickyitems จ้า
ภาพสะพายไหล่ จากทางร้าน chickyitems จ้า
Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Tote 30T5STVT2L มีสีสันสดใส
Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Tote 30T5STVT2L สีดำก็มีจ้า
Michael Kors Jet Set Travel Saffiano Leather Tote 30T5STVT2L สีเทา ฟ้าอ่อนก็มาจ้า สีสวยกันทั้งหมดเลยจ้า
จะสะพายไหล่ คล้องแขนหรือถือเก๋ๆยังได้เลยจ้า
รูปนางแบบถือเท่ห์ๆเก๋ๆจ้า

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:[Review] BLAKE CARRYALL 25 IN BUBBLE LEATHER COACH F55665