[Review] BLAKE CARRYALL 25 IN BUBBLE LEATHER COACH F55665

[Review] BLAKE CARRYALL 25 IN BUBBLE LEATHER COACH F55665 … เป็นกระเป๋าสะพายได้ 2แบบ มีสายยาวถอดเก็บได้ COACH F55665 มีซิปในการเปิด-ปิดป้องกันสิ่งของหล่นหาย ด้านหน้าจะมีลักษณะเหมือนสายรัดตัวกระเป๋าอยู่ เป็นดีไซน์ที่สวยเก๋ หรูหราในสไตล์ coach จะเด่นด้วยป้ายหนังและป้ายห้อย เน้นสีทองให้สวยหรู ด้านหลังจะเน้นเรียบหรู จะมีความคล้ายด้านหน้าเพียงเล็กน้อย ก้นหรือฐานกระเป๋ารุ่นนี้จะมีหมุดทั้ง 4มุม ตรงขอบกระเป๋าดูเรียบกลมกลืมกันทั้งใบคะ

ด้วยความที่สามารถเปลี่ยนลุคให้เข้ากับสาวๆทุกวัยเพราะขนาดกำลังดี ขนาดจะอยู่ที่ 12 1/2 “(L) x 7 1/4” (H) x 5 “(W) นิ้วจุของได้ค่อยข้างเยอะ ด้านในมีผ้าซับอย่างดีทำความสะอาดได้มีช่อง 2 ช่องอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสิ่งของที่สำคัญเช่นกุญแจรถ กุญแจบ้าน บัตรต่างๆที่เรายิบใช้บ่อยๆ ด้วยความกว้างของฐานหรือก้นกระเป๋ากว้าง 5นิ้ว จุสิ่งของได้พอสำควร อาทิ กระเป๋าตังค์ใบยาว โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอางค์ สมุดบันทึกเล่มเล็ก ปากกา ทิชชู่เปียกแบบพกพา แว่นตากันแดด อื่นๆ

BLAKE CARRYALL 25 IN BUBBLE LEATHER COACH F55665 รุ่นนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมากเลยทีเดียว ดีไซน์สวยเก๋ มีความหรูหราอยู่ในตัวโดนเด่นด้วยอะไหล่สีทองมันเงาเพิ่มความเด่นของกระเป๋า รุ่นนี้คุ้มค่ากับการใช้งานอย่างแน่นอน คุณผู้หญิงที่ชื่นชอบ COACH

ด้านหน้าจะมีลักษณะเหมือนสายรัดตัวกระเป๋าอยู่ เป็นดีไซน์ที่สวยเก๋ หรูหราในสไตล์ coach จะเด่นด้วยป้ายหนังและป้ายห้อย เน้นสีทองให้สวยหรูจ้า

 

ด้านหลังจะเน้นเรียบหรู จะมีความคล้ายด้านหน้าเพียงเล็กน้อยจ้า
ใบใหญ่ขนาดกระเป๋า12 1/2″ (L) x 7 1/4″ (H) x 5″ (W) นิ้ว
ก้นหรือฐานกระเป๋ารุ่นนี้จะมีหมุดทั้ง 4มุม ตรงขอบกระเป๋าดูเรียบกลมกลืมกันทั้งใบคะ
ด้านในกระเป๋าจะมีซับผ้าตัดเย็บอย่างดี สามารถทำความสะอาดง่ายข้างจะมีช่องเล็ก1 ช่อง ช่องใหญ่ 1 ช่องคะ
ภาพสะพายข้างกับหุ่น
ภาพสะพายเฉียงกับหุ่น
ภาพจาก Chickyitems
ภาพจาก Chickyitems

F55665

ภาพจาก Chickyitems
ภาพจาก Chickyitems

สาวๆที่ชื่นชอบกระเป๋า coach ใบนี้ขอแนะนำขนาดกำลังดี กำลังน่ารัก มีหลายสีให้เลือกทั้งแบบสี Metallic สีพื้นหลากหลายสีสดใส หรือเป็นสีแบบ Color block ก็มีค่ะ