รหัส F59460 สี SILVER/BROWN REVERSIBLE CITY TOTE IN SIGNATURE C RANCH FLORAL COATED CANVAS

รหัส F59460 สี SILVER/BROWN REVERSIBLE CITY TOTE IN SIGNATURE C RANCH FLORAL COATED CANVAS เป็นกระเป๋าสะพายใบใหญ่ ทรงTOTE ที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน กลับด้านได้ตามใจชอบ ด้านหนึงจะเป็นสีพื้นๆ เรียบๆ อีกด้านหนึงจะเป็นลายตัวC SIGNATURE ผสมกับลายดอกไม้น่ารักๆ  สายสะพายไหล่หรือหูจับ ยาวอยู่ที่ 9 1/2 นิ้ว สาวเจ้าเนื้อสาวอวบสะพายได้สบายๆเลยคะ ไม่ติดแขนแน่นอนจ้าและสายสะพาย ขอบปากกระเป๋าจะเป็นหนังแท้ มีความแข็งแรง หนังนิ่ม

รุ่นนี้จะไม่มีซิปรูดที่ปากกระเป๋านะคะ ลักษณะรูปทรงค่อนข้างมีขนาดใหญ่ ขนาดของกระเป๋าใบนี้ ขนาด : 13″ (ย) x 11 1/2″ (ส) x 6 1/4″ (ก)นิ้ว เหมาะมากคะสำหรับสาวๆที่มีสัมภาระเยอะ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือมือ ไอแพด กระเป๋าสตางค์ใบยาว ร่มพับ กระเป๋าเครื่องสำอางค์  หนังสือเรียน เอกสานต่างๆ เยอะแค่ไหนก็ใส่ได้สบายเลยจ้า  น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน กันน้ำได้ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ปากกระเป๋ากว้าง หยิบหาของได้สะดวก

ขอบปากกระเป๋าจะเป็นหนังแท้ มีความแข็งแรง หนังนิ่ม รุ่นนี้ไม่มีซิปที่ปากกระเป๋าค่ะ มีพวงกุญแจป้ายห้อยหนังสีม่วงน่ารักๆ ด้วยค่ะ
ด้านนี้จะเป็นลาย ตัวC ผสมกับลายดอกไม้เล็กๆ น่ารักมาค่ะ จะดูออกแนวหวานๆ ค่ะ
ด้านนี้จะเป็นด้านหนังเรียบๆสีม่วง ไม่มีช่องใดๆค่ะ จะมีโลโก้ Coach สีเงินค่ะ
มีกระเป๋าใบเล็กสีม่วง มีซิปสามารถใส่ของ เช่นเครื่องสำอางค์ได้ด้วย ใส่สัมภาระเยอะ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือมือ ไอแพด กระเป๋าสตางค์ใบยาว ร่มพับ กระเป๋าเครื่องสำอางค์  หนังสือเรียน เอกสานต่างๆ เยอะแค่ไหนก็ใส่ได้สบายเลยจ้า
สายสะพายไหล่หรือหูจับ ยาวอยู่ที่ 9 1/2 นิ้ว สาวเจ้าเนื้อสาวอวบสะพายได้สบายๆเลยคะ ไม่ติดแขนแน่นอนจ้าและสายสะพาย ขอบปากกระเป๋าจะเป็นหนังแท้ มีความแข็งแรง หนังนิ่ม

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:[Review] BLAKE CARRYALL 25 IN BUBBLE LEATHER COACH F55665