6 กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาควรค่าแก่การครอบครอง

6 กระเป๋าแบรนด์เนม ราคาควรค่าแก่การครอบครอง อยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมสวยๆสักใบแต่เจอราคาแล้ว หลักแสน ว้ายตายแล้ว จะแพงไปไหนคะคุณ แต่ก็อย่างว่าละคะ ของแบรนด์เนมก็ทีชื่อพ่วงท้ายอยู่แล้วนะคะว่าต้องราคาแพง เพราะวัสดุที่นำมาทำต้องเป็นของดี ของที่ใช้แล้วคุ้มควรค่าแก่ผู้หญิงสวยๆแบบเรา ดูแพง ดูเริ่ด และดูสวยค่า แต่ใช่ว่าของแบรนด์เนมจะราคาแพงหลักแสน เสมอไป ราคาระดับหมื่นปลายๆ ไปราคาหมื่นกลาง หมื่นต้น จนถึง พันปลายๆก็มีนะคะ วันนี้เราคัดมาถึง 6 แบรนด์ที่คุณภาพดี๊ดี ราคาน่าคบหา สวยสมกับการอยู่คู่ใจกับผู้หญิงเป็นที่สุดคะ ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง ไปดูเลยจ้า

1.Coach

Coach เป็นแบรนด์ที่มากจากประเทศ สหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ที่ได้เห็นกันบ่อยเพราะมีสาวๆนิยมใช้กันเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้มีเพียง Coach Shop อย่างเดียวนะคะ เพราะ Coach ยังมี Coach Outlet ที่มีราคาพันกลางๆจนถึง หมื่นต้นๆเลยนะคะ จึงเข้าถึงสาวๆได้ง่าย เพราะราคาน่าคบหาและเหมาะกับการครอบครองที่สุดคะ

2.Michael Kors

Michael Kors หรือ ที่ใครๆเรียกย่อๆว่า MK เป็นแบบที่เรียบหรู เหมาะกับคนที่ดูเป็นลุคผู้ใหญ่ หรือ อยากจะเรียบหรูดูดี แบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่คนให้ความนิยม เพราะราคาอยู่ที่ พันปลายๆไปจนถึงหมื่นปลายๆคะ มีหลายรุ่น หลายราคาให้ได้เลือกตามความชอบกันคะ

3. Kate Spade

Kate Spade พูดถึงความน่ารักตะมุตะมิ ยกให้แบรนด์นี้เลยคะออกมากี่ Collection พูดได้เลยว่าหลงแน่นอนคะ ราคาอยู่ที่ประมาณ หมื่นต้นๆถึงหมื่นปลายๆคะ แบรนด์นี้จะเหมาะกับวัยนักศึกษาเพราะว่าน่ารักมาก หรือจะเป็นสาววัยทำงาน ก็มีแบบให้เลือกสื่อถึงความดูดี ดูแพงได้คะ

4.Bao Bao Issey Miyake

Bao Bao Issey Miyake เป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่มีเอกลักษณ์เป็นรูปสามเหลี่ยมต่อกัน ส่วนใหญ่ในไทยจะเห็นเป็นนักศึกษานิยมใช้คะ หรือ วัยทำงานก็นิยมใช้นะคะ เพราะสีที่ทาง Bao Bao Issey Miyake มีอยู่เป็นโทนสีเรียบเข้าได้กับทุกชุด และ โอกาสจ้า ราคาอยู่ที่หมื่นต้นๆถึงหมื่นปลายๆคะ

5.MCM

MCM เป็นแบรนด์ดังจาก เกาหลี คะ ส่วนใหญ่เราจะเห็นคนนิยมใช้เป็นเป้นะคะ และสีที่นิยมมักจะเป็นสีน้ำตาลคะ เป็นหนังแท้เกรดพรีเมียม ลายโลโก้ซิกเนเจอร์ของ MCM เห็นแล้วรู้เลยว่านี่แหละ กระเป๋า MCM ของแท้ 100% แบรนด์นี้หมื่นต้นๆไปจนถึงเกือบแสนคะ

6.Kipling 

Kipling แบรนด์น้องลิงสุดน่ารัก เอกลักษณ์ของเค้าอยู่ที่น้องลิงสุดน่ารัก ตัวกระเป๋าเป็นผ้าไนลอนสะส่วนใหญ่  ถึงจะเป็นแบบเรียบๆแต่ดูดี และมีน้ำหนักเบา มีหลายแบบ มีหลายลายให้ได้เลือก แบรนด์นี้เอาใจคุณแม่ที่มี ลูกเล็ก หรือ เบบี้ด้วยนะคะ มีกระเป๋าสำหรับคุณแม่ลูกอ่อน บอกได้เลยว่าเอาใจคุณแม่หลายท่านไปเลยจ้า ราคาก็อยุ่ที่พันต้นๆจนถึงพันปลายเท่านั้นคะ

และนี้ก็คือ 6 แบรนด์ดัง ที่คู่ควรแก่การครอบครองของสาวๆอย่างเราเป็นที่สุดคะ  ส่วนสาวๆหลังจากเลือกชมดูแล้ว แบรนด์ไหนที่ตอบโจทย์และโดนใจก็อย่าลืมหามาครอบครองกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวัง สวยคู่ควรกับสาวๆแน่นอนจ้า

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems

 อ่านต่อ ::  11 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คนไทยนิยมใช้กันมากที่สุด