11 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คนไทยนิยมใช้กันมากที่สุด

11 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คนไทยนิยมใช้กันมากที่สุด พูดถึงผู้หญิงกับกระเป๋าเป็นของคู่กันจริงๆนะคะ จะไปไหนทำอะไรก็ต้องพกไปด้วยตลอด และ กระเป๋าก็เป็นตัวช่วยในการสร้างความมีสง่าราศรีให้แก่ผู้ใช้ด้วยนะคะ แต่และแบรนด์ก็จะมีรูปทรงที่ไม่แตกต่างกันมาแต่ที่สำคัญคือ Detail และลูกเล่นของแต่ละแบรนด์ก็จะแตกต่างกัน แถมแต่และแบรนด์ราคาก็จะแตกต่างกันตามลำดับของวัสดุสินค้าที่ใช้และนำมาผลิต ไม่ว่าจะชอบแบรนด์ไหนก็ต้องขึ้นกับกำลังของผู้ซื้อด้วยนะคะ แต่ส่วนใหญ่กระเป๋าแบรนด์เนมจะนำมาขายต่อได้คะ แต่ก็ขึ้นกับการเก็บรักษาและดูแลของตัวผู้ใช้ด้วยนะคะ และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่สาวๆนิยมใช้แบรนด์เนมที่เราคัดมานั้นก็เนื่องจาก เหล่า ดรา เซเลป นิยมใช้กันยิ่งเป็นดาราที่ชื่นชอบแล้วเห็นดาราใช้แล้วสวย เราก็อยากจะมีตามแบบดาราที่เราชื่นชอบด้วยใช่ไหมละคะ  วันนี้เราคัด 13 แบรนด์ที่สาวไทยนิยมใช้กันมากที่สุดมาให้ได้ชมกันจ้า

1.Hermès

Hermès มาจาก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาอายุเยอะที่สุดเลยนะคะ ยาวกว่า 170 กว่าปี และราคาก็ค่อนข้างสูงมากคะ ดาราในไทยก็นิยมใช้กันเยอะมากนะค อาทิเช่น ชมพู่ อารยา อั้ม พัชราภา และ อีกมากมาย แต่ สาวคนนึงที่ขึ้นชื่อว่านึกถึง Hermès นึกถึง คิมเบอร์ลี เลยละคะ และเหล่า เซเลปก็นิยมกันเช่นกันนะคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

2.Louis Vuitton

Louis Vuitton มาจาก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมระดับโลกที่สาวๆจากทั่วทุกมุมโลกยกให้เป็นกระเป๋าที่ควรมีไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนของ Louis Vuitton ก็นิยมเกือบจะทุกรุ่น เรียกได้ว่านึกถึงกระเป๋าหนังต้ัองนึกถึง Louis Vuitton แต่รุ่นที่นิยมในไทยเห็นจะเป็น Louis Vuitton Speedy คะ ถ้ามีกำลังเงินเพียงพอที่จะซื้อ Louis Vuitton คือหนึ่งแบรนด์ที่นิยมทั่วโลก ถือไปไหนก็สวยดูแพงคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

3.Chanel

Chanel มาจาก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นเกือบทุกด้าน ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เรียกได้ว่า Chanel เป็นแบรนดืที่ฆ่าไม่ตายอย่างนิตยสารดังระดับโลกอย่างนิตยสาร Vogue ไปได้เลยค่ะ และรุ่นที่ได้รับความนิยมในไทยคือ Chanel Boy จะเห็นดาราหลายคนสะพายกัน ถือว่าเป็นรุ่นอีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆในไทยนิยมใช้และซื้อตามกันมากที่สุดเลยละคะ และก็ยังมีรุ่นอื่นๆที่ Chanel เค้าได้ใจคนไทยไปอีกหลายรุ่นเลยละคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

4.Prada

Prada มาจาก เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี คู่แข่งของ Prada นั้นได้แก่ Christian Dior, Gucci, Chanel, Dolce & Gabbana และ Giorgio Armani เป็นอีกแบรนด์ที่ติด 1 ใน 10 กระเป๋าแบรนด์เนมที่คนให้ความนิยม ดาราในไทยก็นิยม เป็นกระเป๋าหนังที่ควรมีไว้ ถ้ามีกำลังซื้อพอนะคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

5.Christian Dior

Christian Dior มาจากประเทศฝรั่งเศส ไม่ได้โดเด่นแค่ กระเป๋านะคะ ยังรวมถึงเสื้อผ้า และ น้ำหอม สาวๆจะคุ้นกันมากับ น้ำหอมของ Dior ขายดีและสาวๆยังนิยมใช้กันมากคะ และรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ “Lady Dior” ซึ่งเป็นกระเป๋าประจำพระองค์ของเจ้าหญิงไดอาน่า สาวๆเลยใช้ตามกันเกือบทั่วโลกเลยละคะ และราคาก็จะค่อนข้างสูงนะคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

6.Celine nano

Celine nano มาจากประเทศฝรั่งเศส สาวๆไทยนิยมเรียกว่ากระเป๋า 3 สี มีแบบออกมาเรื่อยๆ แต่รุ่นที่นิยมของ Céline คือรุ่น Luggage ถือเป็นกระเป๋า It-Bag แห่งยุค 2010s ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่แรกเห็น ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่น และแตกต่าง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมและมี Waiting List อันยาวเหยียดนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกจ้า ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

7.Tory Burch

Tory Burch มาจากประเทศสหรัฐอเมริกา แบรนด์นี้อาจจะมีคุ้นตากันที่รองเท้าที่เหล่าดรารานิยมใส่กัน แต่กระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งอย่างของเค้า ที่สาวๆนิยมใช้กัน ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เน้นใช้งานและสีสันที่สามารถใช้ได้บ่อยแล้วนั้น เหมาะที่ที่สาวๆจะสะพายไว้ข้างกาย ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

8.Coach

Coach มาจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีราคาให้เลือกตามความเหมาะสมคะและกำลังของผู้ซื้อจ้า และรุ่นที่ได้รับความนิยมในไทยคือ รุ่น Coach Swagger คะ เพราะสาวชมพู่ มีเกือบทุกขนาดของ Coach Swagger เลยจ้า และดาราคนอื่นก็นิยมใช้เหมือนกันนะคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

9.Longchamp

Longchamp มาจากประเทศฝรั่งเศส เป็นกระเป๋าที่ดูเรียบ ราคาบางรุ่นก็เบาๆ วัยทำงานเงินเดือนก็สามารถซื้อใช้ได้ หรือ นักศึกษาก็นิยมใช้กัน เรียบแต่ดูหรู เหล่า ดารา เช่น แพนเค้ก เขมนิจ ก็ใช้นะคะ ไปไหนพกไปด้วยตลอด ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

10.Bao Bao by Issey Miyake

Bao Bao by Issey Miyake มาจากประเทศญี่ปุ่นคะ เอกลักษณ์ของเค้าคือรูปสามเหลี่ยมมาประกบกันเป็นหนึ่งบล็อค มีหลายสี ในหมู่วัยรุ่น ในเรียนนักศึกษานิยมใช้กันมากคะ อาจจะด้วยดีไซน์และการใช้งานที่เข้าถึงง่ายด้วยคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

11.Kate Spade

Kate Spade มาจากประเทศสหรัฐอเมริกา แบรนด์นี้มีลูกเล่นและความน่ารักมากคะ แต่ละ Collection ของเค้าน่ารักพร้อมจะเสียเงินในกระเป๋าเลยละคะ มีลูกเล่น รูปทรงน่ารักแปลกใหม่มากมาย ยังมีอีกเพียบที่ Kate Spade เค้าออกแบบมาคะ ดาราหลายคนก็ใช้แบรนด์นี้นะคะ เพราะน่ารักฟรุ้งฟริ้งมากคะ ( ขอบคุณรูปภาพจาก  Credit )

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

 อ่านต่อ :: 10 เหตุผลที่สาวๆหลงรัก “ซง จุง กิ”