12 นักบอลทีมชาติไทยสุดหล่อ

12 นักบอลทีมชาติไทยสุดหล่อ  ในคืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559  ที่ผ่านมา ทีมช้างศึกไทยของเรา  ได้แชมป์ “ซูซูกิคัพ” สมัยที่ 5 เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งเลยนะคะ เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนชาวไทย นอกจากฝีเท้าและลีลาการเล่นที่ยอดเยี่ยมแล้ว ก็มีหน้าตานี่แหละคะ ที่หล่อเหลาเรียกได้ว่าอยากห่อกลับมาที่บ้านเลยก็ว่าได้คะ เป็นกระแสที่ทำให้สาวๆอย่างเราหันมาดูฟุตบอลไทย จากที่ไม่เคยคิดจะดูก็ต้องดูกันแล้วละคะนาทีนี้ บทความนี้เลยขอเอาใจสาวๆทุกคนและตัวแอดมินเอง คัด 11 นักฟุตบอลทีมชาติที่สาวๆเห็นเป็นต้องกริ๊ด พร้อมนำประวัติ และ Instagram มาให้ได้ติดตามกันคะ จะมีใครบ้าง มีคนที่อยู่ในใจแล้วหรือเปล่าไปดูกันเลยคะ

ชาริล ชับปุยส์ :: คนนี้เรียกว่าเป็นสามีแห่งชาติเลยนะคะ มีสาวคลั่งไคล้มากกกกกกกก หล่อ ขาว เป็นลูกครึ่งสวิส-ไทย อายุ 24 ปี และเล่นให้กับสุพรรณบุรี เอฟซีคะ แต่เสียดายมีแฟนสาวชาวต่างชาติแล้วคะ
ติดตามได้ที่ Instagram @charyl10 คะ
ตังค์ สารัช อยู่เย็น :: หนุ่มคนนี้สาวๆกริ๊ดกร๊าดกันมาก ก็ทั้งหล่อทั้งเก่ง มีผลงานทางวงการบังเทิงออกมา ในเพลง เชือกวิเศษ – วง ลาบานูน ยอดวิว 300 ล้านกว่าวิวนะคะ หู้ยยย แซ่บมากคะ ปัจจุบันได้ลงเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองกลาง หัวใจไว่ว่างแล้วนะคะหนุ่มคนนี้ 
ติดตามได้ที่ Instagram @tangsr_6
อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน :: เป็นกัปตันทีมชาติชุดใหญ่เมื่อนัดเจอกับไต้หวัน และในขณะนี้เขาเป็นที่โด่งดังในระดับเอเชียว่าเป็น ‘อีซ้ายมหัศจรรย์’ อายุ 26 ปี แต่งงานแล้วจ้าหนุ่มคนนี้
ติดตามได้ที่ Instagram @theerathon_3
ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม :: หนุ่มคนนี้ก็ฮอตไม่แพ้ใครนะคะฝีเท้าก็ไม่ธรรมดาหน้าตาก็ไม่ธรรมดาคะ อายุ 22 ปี เล่นให้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดคะ และหัวใจหนุ่มคนนี้ก็ไม่ว่างเหมือนกันคะ
ติดตามได้ที่ Instagram @dani13ton
เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ :: หรือเป็นที่รู้จักในฉายา เมสซี่เจ อายุ 23 ปี ตัวเล็กฝีเท้าดีมาก มีข่าวจะไปร่วมทีม สโมสรฟุตบอล คอนซาโดล ซัปโปโร ถือว่าหน้าตาน่ารักฝีเท้ายังสุดยอดไปอีก แต่คนนี้เป็นแฟนหนุ่มของดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ไม่ธรรมดาเลยนะคะ
ติดตามได้ที่ Instagram @jaychanathip
ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ :: คนนี้ก็เก่งไม่แพ้คนอื่นนะคะ อายุ 23 ปี เล่นให้กัยสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และใน ไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับฉายา “บุสเกตส์เมืองไทย’ คะ และก็เหมือนเดิมคะมีเจ้าของหัวใจอีกคนคะ
ติดตามได้ที่ Instagram @tanaboon.k
มิก้า ชูนวลศรี :: เป็นหนุ่มลูกครึ่งอีกแล้วจ้า ลูกครึ่งไทย-เวลส์ ของสโมสรฟุตบอลแบงค็อก ยูไนเต็ด อายุ 27 ปี หน้าตาดีจนมีผลงานทางวงการบันเทิงออกมา มิวสิควิดีโอเพลง “โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่” ของวงแทตทูคัลเลอร์ featuring K’NAAN และถ่ายแบบ Sport ของ Mthai คู่กับแคทลียา อินทะชัย นักร้องวงจี-ทเวนตี้ แซ่บขนาดไหนถามใจดูคะ และก็อีกเช่นเคยคะมีแฟนสาวเป็นดาราคือ เทย่า โรเจอร์ส คะ
ติดตามได้ที่ Instagram @chunuonsee16
ทริสตอง โด :: คนนี้ก็แซ่บมาก หนุ่มลูกครึ่ง มีรอยสัก ลุคแบคบอยมากค่า เป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายฝรั่งเศสและเวียดนาม 3 เชื้อชาติกันเลยทีเดียว อายุ 24 ปี เล่นให้กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่หนุ่มคนนี้หัวใจน่าจะยังว่างนะคะ
ติดตามได้ที่  Instagram @tristando19
เก่ง อดิศร พรหมรักษ์ :: เล่นในตำแหน่งกองหลัง ให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อายุ 23 ปี หล่อและฝีเท้าดีอีกด้วยนะคะ แต่หัวใจไม่ว่างนะจ้ะ
ติดตามได้ที่  Instagram @kang_adisorn

 

ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ :: คนนี้หล่อเข้ม สไตล์หนุ่มใต้ อายุ 26 ปี และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันรายการล่าสุดอย่างเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ในตำแหน่งปีกซ้าย และปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรชลบุรี เอฟซี คะ หัวใจน่าจะยังว่างนะคะสาวๆ
ติดตามได้ที่  Instagram @kongkroekrit
ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ :: คนหนุ่มหุ่นล่ำมากคะ เล่นเป็นผู้รักษาประตูและได้รับ ฉายาว่า กวินบินได้ และเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อายุ 26 ปี มีข่าวกับดาราสาว มะนาว ศรศิลป์ คะ
ติดตามได้ที่  Instagram @kawiator_26
ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง :: หนุ่มคนนี้ก็ฮอตไม่แพ้ใครเพราะ ฝีเท้าเขาสุดยอดมากคะ สามารถยิงประตูแรกในนามทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอล รอบรองชนะเลิศแมทช์ที่สอง ในรายการ AFF SUZUKI CUP 2016 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 และ ยิง 2 ประตูในการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ ในรายการ AFF SUZUKI CUP 2016 อีกด้วย อายุ 24 ปี ปัจจุบัน เล่นให้กับสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และหัวใจน่าจะว่างใช่ไหมคะ

รวมๆแล้วดูเสน่ห์เหลือเกินใช่ไหมคะสาวๆ ยังไงก็อย่าลืมติดตามๆหนุ่มๆนักกีฬาทีมชาติไทยกันด้วยนะ พวกเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตาฝีเท้ายังสุดยอดอีกด้วย

อ่านต่อ :: มาทำความรู้จักบลัชออนกันเถอะ