[Review] นาฬิกา MK5366 Tortoise Acetate Bracelet Watch

[Review] นาฬิกา MK5366 Tortoise Acetate Bracelet Watch

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Michael Kors ก็เป็นที่นิยมในบ้านเรามากขึ้นนะคะ ทั้งกระเป๋าและนาฬิกามีคนนิยมใช้แบรนด์นี้มากขึ้น ถ้าเห็นชัดสุดก็จะเป็นนาฬิกา เพราะมีสไตล์ที่ดูหรูหรา และราคาก็ไม่สูงจนเกินไป เป็นราคาที่ใครๆก็รับไหว วันนี้ Chickyitems เลยขอรีวิว นาฬิกาแบรนด์ดังอย่าง Michael Kors รุ่น MK5366 ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นคะ

นาฬิกา MK5366 ขนาดหน้าปัด 42 mm
ขนาดหน้าปัดอยู่ที่ 42 มิลลิเมตรจ้า นางแบบของ Chickyitems เป็นคนข้อมือเล็กนะคะแต่พอใส่กับนาฬิกาขนาดหน้าปัดประมาณนี้ก็จะดูใหญ่คะแต่ดูแล้วไม่เทอะทะนะคะ ใครชอบแบบขนาดหน้าปัดใหญ่ๆ มีรุ่นนี้ไว้รับรองไม่ผิดหวังคะ
นาฬิกา MK5366 วิธีใช้ตัวปรับและจับเวลา
สาวๆคงสงสัยกันใช่ไหมคะว่าทำไมมีปุ่มถึง 3 ปุ่ม ขออธิบายเลยน๊า ปุ่มบนควบคุมการเริ่มจับ-หยุดเวลา ปุ่มกลางตั้งวันที่และเวลา ปุ่มล่างสำหรับรีเซ็ตเข็มจับเวลา(Fly Back) พิเศษเข็มจับเวลา Fly Back ย้อนกลับทางเดิมคะ และ ที่พิเศษคือ ปุ่มตรงกลางจะมีคำว่า MK อยู่คะ
นาฬิกา ประดับด้วย ครัสตัลของ Swarovski
มาดูกันใกล้ๆกับหน้าปัดคะ มี Crystals (คริสตัล) ทำมาจาก Swarovski (สวาลอฟสกี)  ประดับดูแล้วแวววับเหมือนเพรชเลยจ้า
แผนปิดใต้เครื่องของนาฬิกา
สังเกตดีๆจะมีชื่อรุ่นอยู่ที่ด้านหลังของนาฬิกาทำให้รุ้ว่ารุ่นที่สาวๆมีอยุ่คือรุ่นอะไร และมี ชื่อแบรนด์ Michael Kors อยู่ด้านหลัง
สายของนาฬิกา
ตัวสายของนาฬิกาทำมาจาก พลาสติกแบบแข็งคะ ข้อดีของรุ่นนี้คือเบาสวมใส่ได้สบายเลยจ้า
อุปกรณ์ต่างๆ
ในกล่องก็จะมี ป้ายราคา คู่มือ และส่วนของสายอะไหล่จ้า

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] รองเท้า Keds รุ่น Champion Eyelet