[Review] รองเท้า Keds Champion Eyelet

[Review] รองเท้า Keds Champion Eyelet

กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะ กับการ รีวิวรองเท้าจาก Keds แบรนด์น่ารักๆจาก อเมริกา ที่กำลังเป็นที่นิยมในบ้านเรา วัยรุ่นบ้านเรานิยมกันมากๆเลยจ้า โดยเฉพาะเหล่าเซเลปดาราหรือแม้กระทั้ง Net Idol และด้วยลักษณะและสีสันที่น่ารักน่าจับจองมาเป็นเจ้าของแล้ว รองเท้า Keds ยังทนและใช้ได้นานอีกด้วยละจ้ะ  และวันนี้รุ่นที่เราจะรีวิวก็คือ รุ่น Champion Eyelet รุ่นนี้มีทั้งหมด 5 สีคะ คือ 1.สีน้ำเงิน  2.สีขาว  3.สีเทา  4.สีเขียวมิ้น และ 5.สีส้ม

โดยทั้ง 5 สี ของ รองเท้ารุ้นนี้ล้วนแต่เป็นสีที่เข้าได้กับทุกชุดมีทั้งสีเรียบๆ และสีสันสดใสคะ เราไปดูกันดีกว่าคะว่า รุ่นนี้มีจุดเด่นยังไงบ้าง

รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีน้ำเงืน
ลักษณะเด่นของรองเท้า Keds champion Eyelet เลย ช่วงหัวรองเท้าจะเป็นลักษณะทรงแหลมเพราะจะทำให้ดูเท่าเรียวและเล็กลงคะ แต่ก็ไม่ได้แคบจนทำให้รู้สึกอึดอัดเท้านะคะ
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีน้ำเงืน
ด้านซับในรองเท้า นุ่มและระบายอากศได้ดีคะ ตัวพื้นรองเท้าก็นุ่มเบาสบายเช่นกันคะมีความยืดยุ่นที่ดีเลยนะคะ ใส่แล้วไม่รู้สึกอับแน่นอนจ้า
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีน้ำเงืน
รุ่นนี้จะมีลักษณะพิเศษตรงที่ มีลูกไม้ 2 ชุด คือลักษณะที่เป็นรูและเป็นนู้นขึ้นมาคะ แถมทาง Keds Champion Eyelet ยังให้เชือกมา 2 คู่คะ ถ้าวันไหนอยากเปลี่ยนก็นำมาเปลี่ยนได้สบายๆเลยละคะ
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีน้ำเงืน
เป็นลายลูกไม้ที่ดูหวานมากๆเลยละคะ และยังทำมาจากผ้าฝ้ายอีกด้วยนะคะ
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีน้ำเงืน
ด้านส้นของรองเท้าจะเป็นยางอย่างดีทำให้ไม่รู้สึกหนักหรือเมื่อยเท้าเวลาเดินนานๆคะ และจะมีชื่อ แบรนด์ Keds อยู่ด้านหลังและด้านข้างของรองเท้าคะ ใส่ไปไหนมาไหนคนจะต้องรู้แน่นอนจ้าว่าเป็นของ Keds แท้แน่นอน

ต่อไปเราจะมาดูอีก 4 สีที่เหลือกันจ้า

รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีขาว
Keds Champion eyelet สีขาว สามารถใส่ไปเรียนก็ได้นะคะ หรือใครชอบโทนสีนี้ใส่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆได้สบายเลยละคะ (แต่ระวังเลอะเทอะนิดนึงน๊าสีนี้เลอะง่ายสุดๆเลยละคะ)
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีเทา
สีเทา สีนี้ก็เป็นโทนเรียบๆใครที่ไม่ชอบโทนสีขาวเกิ๊นไปแนะนำสีนี้คะสวยเหมือนกันจ้า
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีเขียวมิ้น
สีเขียวมิ้นพาสเทส สีนี้อาจจะดูมีสีสันไปหน่อยแต่สีไม่ได้เข้มมากคะ ดูแล้วดูซอฟๆเบาๆอยู่นะคะ
รองเท่า Keds รุ่น champion Eyelet สีส้ม
สีส้ม ใครที่ชอบสีสันหน่อยอยากใส่ไปเที่ยวแล้วเพื่อนๆจำได้สีนี้เลยจ้า จำได้แน่นอนสีเด่นชัดขนาดนี้

รองเท้า Keds ทำมาได้เข้ากับบ้านเรามากๆเลยนะคะ เพราะอากาศบ้านเราร้อนเกือบจะทั้งปีและทุกวัน แนะนำตัวนี้เลยจ้าเบาสบายระบายอากาศได้ดี และใครที่ชอบอยากแต่งตัวสบายๆ เทรนด์แต่งตัวแนวสตรีท  เสื้อยืด-กางเกงขาสั้น หรือชุดเดรส ชุดนักศึกษา ดูยังไงก็ไม่ตกยุคไม่เอ้าท์นะจ๊ะ ใครยังไม่มีรองเท้า Keds ติดตู้รองเท้าไว้ และอยากรู้ว่ารองเท้า Keds ดีจริงหรือเปล่า ของแบบนี้ต้องลองเองนะจ้ะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] F52507 HANGTAG MULITIFUNCTION CASE IN LEATHER