10 แบบ รองเท้า พื้นฐานที่สาวๆควรมี!!!

10 แบบ รองเท้า พื้นฐานที่สาวๆควรมี!!!

ถ้าสาวๆ เลือกจะใช้ชีวิตตามกฎของ Carrie Bradshaw แล้วหล่ะก็ ไม่ว่าสาวๆ จะมีรองเท้าอยู่ซักกี่สิบคู่ ก็ไม่เคยมีคำว่ามากเกินไป แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ไม่ควรจะซื้อรองเท้าที่เยอะจนเกินไป เพราะปัญหาที่จะตามมา นอกจากจะสิ้นเปลืองเงินแล้ว ยังต้องปวดหัวกับที่เก็บรองเท้าอีกด้วยเน๊อะ

ดังนั้นเพื่อช่วยให้สาวๆประหยัดเงิน ประหยัดเนื้อที่ในการเก็บ รองเท้า แถมยังไม่ต้องมานั่งคิดนอน คิดว่าจะใส่คู่ไหนกับชุดไหนดี วันนี้ Chickyitems ขอแนะนำทริคดีๆ กับ 10 แบบรองเท้าที่สาวๆไม่ควรพลาดและควรมีเก็บไว้ เพราะสามารถ Mix&Math ได้กับทุกชุด ไม่รอช้าไปดูกันดีกว่าคะ ว่า รองเท้าทั้ง10 แบบนี้จะมีแบบไหนที่สาวๆมีเก็บไว้ในคลังรึเปล่า น๊าา

รองเท้าส้นเตี้ย Basic Ballet Flats

รองเท้า แบบ Basic Ballet flats
เป็นที่นิยมของสาวๆ ทุกยุค ทุกสมัย ทุกรุ่นเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะรองเท้าส้นเตี้ยแฝงไปด้วยความน่ารักเรียบร้อยและดูดีจ้า จะใส่ไปไหนก็ได้ วันหยุด วันทำงาน หรือไปเรียน ใส่กับชุดเดรสน่ารักๆ หรือกระโปรงพรีท ลายน่ารักๆก็ดูดีไม่แพ้กันจ้ะ

Casual Kicks รองเท้าสไตล์แคชชวล

รองเท้า แบบ Casual Kicks
รองเท้าแบบนี้เหมาะกับการไปเที่ยวสุดๆจ้า เพราะให้แนวลุยๆ เท่ห์ๆ เซอร์ๆ เพราะเป็นรองเท้าพื้นฐานที่คนนิยมใส่ ลองใส่กับกางเกงยีนส์เท่ห์ๆสักตัว มีแจ๊ตเก๊ตเป็นยีนส์หรือหนัง รับรองเท่ห์ๆสุดๆเลยละคะ

Go-With-Everything Ankle Boots รองเท้าบู๊ทหุ้มข้อ

รองเท้า แบบ Ankle Boots
แบบนี้ได้ทั้งแนวเท่ห์และเปรี้ยวในเวลาเดียวกันเลยนะคะ จะหยิบมาใส่กับ กระโปรงยีนส์สั้น กางเกงขาสั้น หรือจะเป็นเดรสแบบแม็กซี่ก็ปังสุดๆเลยละจ้า

Summer Wedges รองเท้าส้นตึก/ส้นเตารีด

รองเท้า แบบ Summer Wedge
แบบนี้เป็นแบบที่บ้านเราฮิตสุดอะไรสุดเลยละจ้ะ ด้วยรูปแบบที่เปิดทำให้รองเท้าไม่อับ (แถมไม่มีกลิ่นอีกด้วยน๊า) เหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นที่สู๊ดดด ด้วยรูปทรงและลักษณะแล้วทำให้สวมใส่สบายเดินง่ายกว่าส้นสูงทั่วไปคะ สาวๆที่ขาเรียวยาวใส่ทรงนี่รับรองเจิดสุดๆค่ะ รองเท้าส้นตึกหรือส้นเตารีดนี่ ถ้าเอามาแมซท์กับเสื้อผ้าแนวเดรสหรือกางเกงขาสั้น แล้วล่ะก็รับรองสวยสุดๆจ้า

The Classic Pump รองเท้าส้นสูง

รองเท้า แบบ Classic pump
รองเท้าแบบนี้เหมาะกับเวลาไปทำงานหรือต้องออกงานที่สุภาพ รองเท้าส้นสูงจะเพิ่มความมั่นใจใส่รองเท้าแบบนี่ยิ่งจะทำให้ขาดูเรียวดูสูงสง่ามากๆเลยละคะ จะใส่กับกระโปรงสีดำเรียบๆหรือสีสุภาพก็ได้นะคะ ยิ่งถ้าวันหยุดหยิบมาใส่กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงยีนส์ ก็ทำให้ดูดีไปอีกแบบเลยนะคะ

Everyday Sandals รองเท้าแตะ

รองเท้าแบบ Everyday Sandals
รองเท้าแตะก็นิยมไม่แพ้ใครเลยนะคะ เพราะด้วยอากาศบ้านเราอยู่ๆฝนก็ตกไม่บอกไม่กล่าวใส่รองเท้าแตะอุ่นใจแน่นอนคะ รองเท้าแตะแบบมีลูกเล่นแบบรัดส้นก็มีนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่แล้วดูเหมือนไป 7-11 หน้าปากซอยหรอกจ้ะสาวๆ

Statement Heels รองเท้าส้นสูงแบบแนวๆ

แบบ Statement Heels
สาวๆคนไหนอยากลองแต่งตัวแนวเซ็กซี่  ต้องรองเท้าส้นสูงแบบแนวๆนี่เลยค่ะ รองเท้าส้นสูงแนวๆจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้แก่สาวๆที่ใส่ หยิบมาใส่กับชุดเซ็กซี่ในตู้ในงานปาร์ตี้ รับรองเป๊ะปังแน่นอนค่าาา

Classic Riding Boots รองเท้าบู้ทยาว

รองเท้า แบบ Classic Riding Boots
สาวๆคนไหนมีแพลนว่าจะไปต่างประเทศ  ต้องรองเท้าบู้ทยาวเลยจ้า แต่ถ้ากับอากาศบ้านเราไม่เหมาะแน่นอนจ้า ยิ่งถ้าไปต่างประเทศแล้วล่ะก็แต่งตัวจัดเต็มได้เลยคะสาวๆ จะใส่กับเสื้อโค้ช กระโปรงสั้น เลคกิ้งยังไงก็ออกมาดูดีแน่จ้า

Nude Heels รองเท้าส้นสูงแบบเปิด

แบบ Nude Heels
รองเท้าส้นสูงแบบเปิด ก็จะมีลักษณะคล้ายรองเท้าส้นเตารีดจ้า แต่จะดูเป็นลักษณะใส่ทำงานมากกว่าค่ะ หรือจะใส่ไปออกงานที่เป็นกันเองก็ได้คะ   รองเท้าส้นสูงแบบเปิดสามารถใส่ได้กับทุกชุดเลยนะคะ แถมยังไม่อับอีกด้วยนะคะ

Smart Oxfords/Loafers รองเท้าคัชชูสไตล์อังกฤษ

 แบบ Smart Oxfords
รองเท้าคัชชูสไตล์อังกฤษ วัยรุ่นบ้านเราก็นิยมใส่นะคะ เพราะไม่ดูผู้หญิงหรือผู้ชายมากเกินไป ใส่แล้วออกดูแนวๆ แต่ก็ยังคงความดูดีคะ สาวๆเกาหลีมักจะนิยมใส่รองเท้าลักษณะนี้มากเลยนะคะ รูปทรงอาจจะคล้ายกับรองเท้าใส่ไปเล่นกีฬากอล์ฟ  ใส่แล้วให้ความดูดีคะ หยิบมาใส่กับชุดเดรสเรียบๆหรือจะใส่กับกางเกงเลคกิ้ง กระโปรงเทสนิส ก็ได้จ้า ดูดีแน่นอน รับรองคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

cr.http://www.popsugar.com/

อ่านต่อ : เทรนสีใหม่มาแรงรับปี 2016!!!