เทรนสีใหม่มาแรงรับปี 2016!!!

ใกล้เข้ามาแล้วนะคะอีกไม่กี่เดือนก็จะปีใหม่แล้ว ก็ต้องหาอะไรใหม่ๆมาเพิ่มเสริมเติมแต่งจะได้ไม่เอ้าท์ยังไงละค่ะ วันนี้ Chickyitems ขอแนะนำเทรนสีใหม่ๆต้อนรับปี 2016 นั้นคือ 8 สีที่มาแร๊งแซงทุกโค้งเลยก็ว่าได้สำหรับปี 2016 ที่ใกล้จะมาถึงนี่ค่ะ สาวๆที่ไม่อยากเอ้าท์ต้องห้ามพลาด 8 สีนี้เลยนะคะ รับรองถ้าพก 8 สีนี่ติดตัวไว้เป๊ะปังอลังเวอร์แน่นอนจ้า แล้วอะไรล่ะที่เราจำเป็นต้องพกติดตัวไว้ตลอด ต้องใช้ตล๊อดตลอด พูดมาขนาดนี้แล้ว เฉลยเลยแล้วกันค่ะ นั้นคือ .. “กระเป๋า” จ้า เพราะ กระเป๋านี่แหละเป็นสิ่งของที่เราต้องใช้ติดตัวทุกวันและเป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้เลย  เพื่อต้อนรับปี 2016 นี่ Chickyitems ขอแนะนำ กระเป๋า 8 สี ที่มาแร๊ง ในปี 2016 นี้ค่ะ

1
น้ำเงินแจ่มๆ (Periwinkle) :: เห็นแล้วเป็นต้องสะดุดตาสุดๆ ยิ่งมองยิ่งสบายตา
5
น้ำตาลอมเทา (Hazy Taupe) :: ให้ความรู้สึกคลาสิกดูแล้วอารมณ์คลาสิกมาเต็มจ้า
8
ชมพูคอรัล (Coral Pink) :: สีหวานๆซ่อนความน่ารักสะพายยังไงก็ดูใสๆเหมือนสาววัยรุ่น
4
น้ำเงินคราม (Indigo) :: สะพายแล้วให้ความรู้สึกหรูหรา สะพายแล้วดูดีดูสุขุน่าเกร็งขาม
2
ฟ้าไฮเดรนเยีย (Hydrangea Blue) :: สีฟ้าอ่อนๆสีนี้ไม่ได้ดูเก่าหรือดูมีอายุนะคะ สีนี้ให้ความรู้สึกอ่อนๆเบาสบายกลายเป็นสาวหวานหน้าทะนุทะนอมเลยละคะ
7
ส้มแทนเจอรีน (Tangerine Orange) :: ไม่ดูเปรี้ยวจนเกินไปแต่แอบซ่อนความหวานไว้นิดๆให้ความโฉบเชี่ยวคะ
6
แดงเบอร์กันดี (Burgundy Red) :: สีนี้ไม่ได้แดงแปร๊ดแต่ออกแนวสีแดงเลือดหมูหน่อยๆสีนี่ให้ความดูดีไม่แพ้สีน้ำเงินครามเลยนะคะ
3
เทอร์คอยซ์มหาสมุทร (Ocean Turquoise) :: สีนี้ออกใต้ท้องมหาสมุทรจะเขียวก็ไม่เขียวจะฟ้าเลยก็ยังไม่ใช่แต่สีนี้ดูลึกลับและสดใสในเวลาเดียวกัน

ไม่อยากเอ้าท์หรือตกเทรน์ห้ามพลาด 8 สีนี้เลยนะคะ หรือถ้าสาวๆสนใจเป็นเสื้อผ้า หรืออย่างอื่นก็ได้เช่นกันนะคะ รับรองว่าสาวๆไม่มีเอ้าท์แน่นอนจ้า

cr :: www.cleothailand.com

ปล. ** ราคา ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2558 **

สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko และ chickyitem และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : กระเป๋าประดับลายโบว์เก๋ๆ จาก katespade น่ารักทุกใบเลยคร่าา^^