[Review] Keds CHILLAX WF53470

[Review] Keds Chillax WF53470 รองเท้าที่วัยรุ่นเมกานิยมเป็นอย่างมากจะเห็นได้ว่า Taylor Swift ก็เลือกใส่รองเท้าแบรนด์นี้จึงไม่แปลกที่จะเห็นสาวๆวัยรุ่นไทยนิยมใส่เช่นกันคะ ดาราหรือเซเลป นิยมใส่กันจ้า เพราะสวมใส่ง่ายเบาสบายรูปแบบก็ดูดีทันสมัยคะ จะเดินนานๆยืนนานๆก็ไม่มีเหมื่อยจ้า

Keds Chillax WF53470 เป็นอีกรุ่นที่สวมใส่ง่ายไม่มีเชือกรองเท้า มีหลายสีให้เลือกตามความต้องการของสาวๆ เช่น สีฟ้า , สีพีช , สีม่วงพาสเทล , สีแดง , สีเขียวมะนาว , สีแดงน้ำตาล , สีน้ำตาล และ สีส้มค่า  เรามาดูจุดเด่นๆอื่นๆของรองเท้ารุ่น Keds Chillax WF53470 กันดีกว่าคะ พร้อมแล้วลุยเลยย

Keds Chillax WF53470 สี Orange Rust
สังเกตุที่ปลายรองเท้าจะเรียวแหลม พอสวมใส่แล้วจะทำให้ปลายเท้าดูเรียวสวยคะ แต่สาวๆ บางคนจะคิดว่าจะคับหรือแน่นเกินไปหรือเปล่า ไม่แน่น และคับไปแน่นอนจ้า (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับหน้าเท้าของแต่ละบุคคลนะคะ บางคนก็จะมีช่วงหน้าเท้าที่ใหญ่เกินไป ก็จะทำให้คับหรือแน่นนิดหน่อยจ้า)
รองเท้าหนัง
พื้นรองเท้าทำมาจากยางอย่างดีจึงมีความทนทานสูง มีอายุการใช้งานที่ยาวนานคะ
รองเท้า Keds ใส่สบาย
พื้นรองเท้าสามารถถอดมาซักหรือตากแดดได้นะคะ ตัวรองเท้าก็สามารถซักได้นะคะ แต่แนะนำให้ใช้เป็นสบู่เด็กอ่อนๆก็ได้นะคะ หรือลองดู วิธีรักษารองเท้า TOMS และ Keds ให้ใช้ได้”นาน”ขึ้น ! คลิ๊กอ่านได้เลยนะคะ
Keds ใส่สบาย
ความหนาของส้นรองเท้าอยู่ที่ประมาณ 0.5 นิ้วค่ะ จะไม่รู้สึกแบนนเกินไปหรือสูงเกินไปคะ กำลังพอดีเลยจ้า
Keds WF53470
พื้นรองเท้าของ Keds จะนุ่มมากคะ เดินนานๆ หรือยืนนานๆ ก็ไม่มีเหมื่อยคะ แถมยังไม่กัดเท้าเราอีกด้วยนะคะ
รองเท้า Keds ใส่ได้ทุกวัน
สังเกตุได้ว่าจะมีเหมือนที่ร้อยเชือกรองเท้าคะ แต่ความจริงไม่สามารถร้อยเชือกรองเท้าได้นะคะ มีไว้เท่ห์ๆ คะ แต่สาวๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะหลวมไปนะคะ เค้าทำมาพอดีกับความคล่องตัวเวลาสวมใส่ของสาวๆคะ

มาดูอีก 7 สีที่เราได้เกริ่นไปข้างต้นกันคะ

65666
ขอบคุณรูปจาก (credit)
6666
ขอบคุณรูปจาก (credit)

มาดูรีวิวสวยๆจาก Chickyitems กันคะ

รองเท้า Keds สี Orange Rust

รองเท้าใส่สบาย

Keds

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)


อ่านต่อ : 6 วิธีรักษารองเท้า TOMS และ Keds ให้ใช้ได้”นาน”ขึ้น !