เม็ดฟู่วิตามิน Das Gesunde

เม็ดฟู่วิตามิน Das Gesunde แบรนด์นี้ของเยอรมนี 1 หลอด มี 20 เม็ด ไม่มีน้ำตาล วีแกนทานได้ มังสวิรัติทานได้ ดีต่อสุขภาพ วิธีรับประทาน เตรียมน้ำเย็นหรือน้ำธรรมดา 200 ml (1 แก้ว) ใส่เม็ดฟู่ลงไป 1 เม็ด รอให้ละลายหมดแล้วคนให้เข้ากัน สามารถดื่มได้เลย  มี 6 ชนิด มีฝา 6 สี ให้เลือก มาดูรายละเอียดแต่สีกันเลยค่ะ…..

สีม่วง ช่วยเรื่องผิว ลดน้ำตาลในเลือด ลดคลอเรสตอรอล ช่วยเติมพลังงานให้ร่างกาย ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองและยังสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเผาผลาญไขมัน ลดระดับคอเลสเตอรอล
สีเขียว ช่วยเรื่องลดความเครียด แก้ไมเกรน เสริมสร้างกระดูกและฟัน มีส่วนช่วยในการดูดซึมและเผาผลาญแร่ธาตุต่างๆ ช่วยบรรเทาอาการอาหารไม่ย่อย บรรเทาอาการไมเกรน ป้องกันด้านโรคกระดูก
สีแดง ช่วยเรื่องผิวขาวใส ผมร่วง ช่วยในการสร้างคอลลาเจนบำรุงผิวพรรณ ให้กระจ่างใส สุขภาพดี ป้องกันโลหิตจาง
สีส้ม ช่วยเรื่องผิวใสเนียนเรียบ สร้างคลอลาเจน สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ช่วยต้านหวัด อีกทั้งยังบำรุงผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลดดริ้วรอย
สีน้ำเงิน ช่วยลดการอักเสบของสิว อ่อนเพลีย รีเฟรชร่างกายสำหรับคนทำงานหนัก เหมาะสำหรับผู้ที่พักผ่อนน้อย ยังรวมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกายไว้ในเม็ดเดียว ช่วยลดอาการอ่อนล้าอ่อนเพลีย
สีขาว เสริมสร้างกระดูกและฟัน ป้องกันสภาวะกระดูกแตกหักง่าย และยังช่วยเรื่องระบบประสาท

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากเยอรมันติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems