ฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนาน

ฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนาน สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่ชอบฉีดน้ำหอม มักจะมีปัญหาอย่างหนึ่งนะคะ คือน้ำหอมไม่ว่างจะราคาแพงแค่ไหนแต่ก็ทนไม่นานโดนเหงื่อนิดหน่อยกลิ่นก็จางแล้ว บางคนอาจจะคุ้นชินกับการฉีดน้ำหอมตามชีพจร ถึงจะได้ผลแต่กลิ่นก็ยังไม่ติดทนอยู่ดี วันนี้เราเลยมีเทคนิคดีๆในการฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนาน แม้จะเจอฝน เจอเหงื่อแต่ติดก็ยังติดทนนาน เป็นเทคนิคง่ายๆหรือตัวช่วยในการทำให้น้ำหอมติดทนนาน วันนี้เราคัดมา 5 เทคนิคง่ายๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันดีกว่าคะ ว่ามีอะไรกันบ้าง

1.ฉีดหลังจากอาบน้ำเสร็จทันที

ฉีดหลังจากอาบน้ำเสร็จทันที :: หลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ เช็ดตัวพอหมาดๆ แล้วฉีดน้ำหอมบริเวณที่ต้องการ เพราะ หลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ๆผิวหนังของเราจะมีความชื้น ทำให้กลิ่นทนติดได้นานกว่า และ กลิ่นของน้ำหอมก็ไม่เพี้ยนไปจากเดิมด้วยคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

2.ฉีดน้ำหอมลงบนแปรงหวีผม

ฉีดน้ำหอมลงบนแปรงหวีผม :: นอกจากฉีดน้ำหอมที่เสื้อผ้า หรือ บนร่างกายแล้ว การฉีดน้ำหอมลงบนแปรงหวีผมก็เป้นอีกวิธีดีๆนะคะ เพราะไม่ว่าควรจะขยับผม สบัดผม เคลื่อนไหวร่างกายกลิ่นก็จะฟุ้งกระจายไปกับคุณด้วย เป็นทริคดีๆที่ทำให้น้ำหอมติดทนนานไปตลอดวันคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

3.ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรของร่างกาย

ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรของร่างกาย :: เป็นวิะีที่นิยมที่สุดเลยจ้า เพราะกลิ่นจะกระจายทั่วร่างกาย แถม ยังประหยัดน้ำหอมของเราอีกด้วยคะ จุดชีพจรของร่างกายก็จะมี ข้อมือ, ข้อพับแขน, ข้อพับขา หรือ ซอกคอใต้หลังหูคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

4.ฉีดน้ำหอมหลังจากทาโลชั่นเสร็จ

ฉีดน้ำหอมหลังจากทาโลชั่นเสร็จ :: ทริคนี้หลายคนอาจจะยังไม่รุ้นะคะว่ามีด้วยหรอ มีคะแต่ควรเป็นโลชั่นที่ไม่มีกลิ่นนะคะ เพราะหลังจากเราทาโลชั่นแล้วนั้นจะทำให้ผิวมันคะ เพราะน้ำหอมมักจะติดทนนานกับผิวที่เป็นผิวมันคะ สำหรับคนที่ผิวแห้งก้หมั่นทาโลชั่นนะคะ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี แถม น้ำหอมยังติดทนนานอีกด้วยคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

5.ฉีดน้ำหอมในเสื้อผ้า ก่อนรีด

ฉีดน้ำหอมในเสื้อผ้า ก่อนรีด :: เป้นอีกทริคดีๆที่หลายคนยังไม่ทราบกันนะคะ ทริคนี้คือการฉีดน้ำหอมลงเสื้อผ้าก่อนจะรดคะ อาจจะยุ่งยากไปนิดนะคะ แต่ว่าก็ได้ผลดีเช่นกันคะ เพราะนอกจากแีดบนร่างกายแล้ว ฉีดเพิ่มที่เสื้อผ้าก็จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดทนจนคล้ายกับว่าเป็นกลิ่นตัวของเราเองเลยละคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ทริคง่ายๆที่ทำให้น้ำหอมติดทนนาน ใครลองไปใช้แล้วได้ผลยังไงอย่าลืมมาแชร์กันนะคะ

อ่านต่อ :: อยากผมยาวเร็วทันใจ เรามีตัวช่วย