เกร็ดความรู้ เกี่ยวกับรองเท้าเพื่อสุขภาพ FitFlop

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวChickyItems วันนี้เราจะเคลื่อนไหวด้วยความมั่นใจไปกับรองเท้าแตะ FitFlop ดีไซน์พื้นรองเท้าที่ผลิตจากเทคโนโลยี Microwobbleboard อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ไร้ปัญหากังวลเรื่องปวดเท้าไปโดยฉับพลัน โดยใช้แผ่นรองเท้าที่มีอนุภาคขนาดเล็กซึ่งมีความดีดตัวสูง  แต่ มีความหนาแน่นที่แตกต่างกันเพื่อช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อตลอดเวลา ที่คุณสวมใส่ เพราะทุกย่างก้าวนอกจากจะช่วยกระชับและลดช่วงขาแล้ว fitflop ยังกระตุ้นการตอบสนองของกล้ามเนื้อก้น เอ็นร้อยหวาย กล้ามเนื้อต้นขา และกล้ามเนื้อส่วนน่อง ดังนั้นเพียงสวม fitflopขณะที่คุณทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันการบิดตัวของกล้ามเนื้ออย่าง ช้าๆจะสร้างพลังงานโดยการเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงานแอโรบิคเท่ากับว่าคุณได้ ออกกำลังกายมากขึ้น จากการค้นคว้าของมหาวิทยาลัย แซลฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ในประเทศอังกฤษ

วัยไหนเหมาะจะใส่ FitFlop……

วัยทำงาน FitFlop ตอบ สนองความต้องการของคุณสุภาพสตรีวัยทำงานด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลด เซล์ลูไรด์ทำให้ต้นขา กระชับสะโพกเล็กลงและขาเรียวขึ้น การใส่เดินแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 30 – 45 นาที ในแต่ละช่วงเวลา จะช่วยให้เกิดการปรับ เท้า และออกกำลังกายกล้ามเนื้อเท้า ขา และน่องให้มีความแข็งแรงในระดับปกติ ซึ่งป้องกันการปวดเข่าและหลัง
ผู้ตั้งครรภ์ FitFlop ถูกออกแบบมาให้รองรับแรงกระแทกทุกก้าวเดินด้วยความกว้างของรองเท้าที่สามารถ รองรับฝ่าเท้าได้อย่าง เต็มที่ รวมทั้งวัสดุที่ป้องกันเท้าพลิกและพื้นด้านล่างยึดแน่นไม่ลื่น ที่สำคัญช่วยป้องกันและบรรเทาอาการเส้นเลือดขอดได้ดี
ผู้สูงอายุ FitFlop ถูกออกแบบมาให้พื้นรองเท้าในส่วนของส้นเท้ามีความหนากว่าหน้าเท้าเพื่อช่วย ลดและกระจายแรงกดบริเวณ ส้นเท้า รวมถึงด้านหน้าเท้าจะโค้งงอนขึ้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันการสะดุด มีน้ำหนักเบาและนุ่ม สายรัดอยู่ในตำแหน่งข้อเท้า ด้านหน้าเพื่อให้กระชับและลดการเสียดสี ทำให้ผู้สูงอายุก้าวย่างอย่างมั่นใจ

 

 

แบบไหนดีน๊า เลือกให้เหมาะกับเท้าคุณที่สุด…….

 

 

SUPERCOMFFTM โครงสร้างแบบ Dual-density ออกแบบโดยคำนึงถึงการออกแบบทางชีวกลเพื่อกระจายพื้นที่ที่มีแรงดันสูงและเป็น superlight ยืดหยุ่นและน่าทึ่ง

โครงสร้างแบบ Single-density ออกแบบมาเพื่อการรับแรงกระแทกและความสะดวกสบาย พื้นรองเท้าแบบ Anatomicush รุ่นใหม่ของเราคือ A-MA-ZING ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านชีวกลศาสตร์ภายในของเรามีความยืดหยุ่นและซูเปอร์ไลท์มีเส้นโค้งอ่อน ๆ รูปร่างรูปทรงของเท้าและเส้นตารางด้าน flex ที่ให้พลังเคลื่อนไหวอยู่ด้านล่าง

MICROWOBBLEBOARDTM โครงสร้างแบบ Triple-density ที่ออกแบบมาเพื่อการกระแทกและความนุ่มสบาย มอบความสบายเป็นพิเศษไม่เพียง แต่ช่วยดูดซับแรงกระแทกเท่านั้น แต่ยังสามารถกระจายความดันใต้พื้นได้โดยการเพิ่มพื้นที่สัมผัสของเท้ากับพื้นรองเท้า

โครงสร้างความหนาแน่นที่ไม่เหมือนใครออกแบบมาเพื่อให้ได้รับผลกระทบและความสะดวกสบาย รองเท้าแตะแบบ iQushion แบบใหม่ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยนักชีวกลศาสตร์มันเป็นสมาร์ทวิศวกรรมที่มีเส้นโค้งโค้งเหมาะกับสรีระ มีโฟมไมโครโฟมสำหรับส้นเท้าเดินแล้วไม่ปวดส้นเท้ารับแรกกระแทรกได้ดี

สรุปว่า ขณะที่สวม fitflop นั้นให้ ความรู้สึกเหมือนเดินด้วยเท้าเปล่า แต่มีส่วนที่รองรับแรงกระแทกด้วยแผ่นรองชั้นกลาง EVA ซึ่งช่วยลดการตึงของข้อต่อและ รองรับแรงกระแทกขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกกระชับและสบายเท้า พร้อมช่วยลดอาการปวดหลัง ปวดฝ่าเท้าจากการสวม fitflop ภายใน 2-3 วัน  เหมาะกับเป็นรองเท้าเพิ่อสุขภาพจริงๆเลยค่ะ มีแบบให้เลือกมากมาย หลายแบบด้วย อย่ารอช้าไปหามาลองใส่กับเลยจ้า

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

ขอบคุณ:ที่มา