รองเท้าแตะคอลเลคชั่นใหม่จาก FitFlop เลือกสีตามราศีกันเถอะ

รองเท้าแตะคอลเลคชั่นใหม่จาก FitFlop เลือกสีตามราศีกันเถอะ รองเท้า Fitflop เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพของทั้งสาวๆหนุ่มๆ คนตั้งครรภ์ หรือ แม้แต่ผู้สูงอายุก็นิยมใส่กัน ถ้าจะนึกถึงรองเท้าสุขภาพ Fitflop ก็จะเป็นแบรนด์แรกๆที่ใครหลายคนนึกถึง แต่เราอาจจะคุ้นชินกับ Fitflop ที่มีส้นสูงบางคนอาจจะไม่ชอบใส่รองเท้าที่มีส้นสูง Fitflop เลยออกรุ่นใหม่  ชื่อรุ่นว่า iQushion™ ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อ ธันวาคม ปี 2017 นี่เอง เป็นรุ่นส้นเตี้ยที่ใส่สบาย ซัพพอร์ตทรงเท้าเดินแล้วไม่เมื่อยเหมือนไม่ได้ใส่ รุ่นนี้เลยตอบโจทย์ดีมากๆ ทาง Fitflop เองก็ออกสีและหลายรุ่นนี้มาให้เลือกมากมาย เรียกได้ว่าเอาใจสุด และรุ่นนี้ก็ขายดีแบบสุดๆ จนขนาดที่มีว่าสามารถเลือกสีรองเท้าตามราศีได้เลย วันนี้เราเลยคัดเลือก รองเท้าแตะรุ่น iQushion™ สีตามราศีมาให้สาวๆได้เลือกกัน ใครราศีไหน ควรใส่สีไหน เชิญเลือกได้เลยจ้า

1.ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ :: เหมาะกับสีน้ำตาคะ  ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

2.ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม :: เหมาะกับสีฟ้า หรือ สีน้ำเงินคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

3.ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน :: เหมาะกับสีฟ้าน้ำทะเลคะ จะไปเที่ยวไหน อยากสบายต้องนึกถึงสีนี้เลยคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

4.ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม :: เหมาะกับสีชมพูหรือสีนู้ดคะ สีไม่เด่นแต่ใส่แล้ว สบายแน่นอนคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

5.ราศีพฤษภ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ราศีพฤษภ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน :: เหมาะกับสีเทา หรือ สีดำคะ ไม่ชอบสีดำเข้ม อยากเพิ่มลวดหลายความหน้าค้นหาต้องหลายนี้เลยจ้า ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

6.ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม :: เหมาะกับสีเขียวมิ้นคะ สีเบาๆแต่มีความน่ารักซ่อนอยู่ ไม่ต้องเน้นลวดลายก้สวยได้คะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

7.ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม :: เหมาะกับสีฟ้าน้ำทะเล หรือ สีเขียวน้ำทะเลคะ ใส่ไปเดินทะเล มองฟ้า ถือว่าสบายตาสุดๆคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

8.ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน :: เหมาะกับสีแดง หรือ สีม่วงแดงคะ สีแซ่บสร้างจุดเด่นให้กับชาวราศีนี้คะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

9.ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม :: เหมาะกับสีโทนอ่อนๆ พาสเทล หรือ สีนู้ดคะ เป็นโทนสีเบาๆเหมาะกับวันสบายๆคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

10.ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน :: เหมาะกับสีเทา หรือ สีดำคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

11.ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม :: เหมาะกับสีเข้มๆ สีเทา หรือ สีดำคะ ชาวราศีนี้ชอบอะไรลุยๆชอบอะไรเข้มคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

12.ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม :: เหมาะกับโทนสีเขียว สีเขียวพาสเทล หรือ สีเขียวเข้มคะ เป็นราศีของคนที่รักธรรมชาติคะ ขอบคุณรูปภาพจาก (Credit) 

และนี้ก็คือรองเท้า Fitflop รุ่น  iQushion™เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สวยและถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบ fitflop รุ่นที่เป็นส้นสูงคะมีหลายแบบหลายสีให้เลือกนะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :: มาทำความรู้จัก Fitflop ให้มากขึ้น

Comments are closed.