[Review] REVERSIBLE CROSSBODY IN SIGNATURE COATED CANVAS COACH F59534

[Review] REVERSIBLE CROSSBODY IN SIGNATURE COATED CANVAS COACH F59534 เป็นกระเป๋าสะพายข้าง รุ่นนี้สามารถเปลี่ยนหลุดได้ ดีไซร์สวย เก๋มากเลยทีเดียว ด้านหน้าของกระเป๋าจะเป็นหนังแท้จะเปิดลงมาครึ่งใบ ตรงกลางมีอะไหล่สีเงินมันเงาวงกลมสลักชื่อ แบรนด์อยู่ ด้านข้างมีห่วงตะขอเกี่ยวสายกระเป๋าทั้งสองข้างจ้า ฝาปิด-เปิดรุ่นนี้จะเป็นหนังแท้ มี 2สี ในใบเดียวกันคะสามารถปิดไปได้อีกฝั่งหนึ่งได้คะ เราสามารถเลือกปิดไปได้ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เลือกตามใจเราได้เลยคะ หรือเลือกให้เข้ากับสไตร์การแต่งตัวของเราได้ในแต่ละวัน สาวๆเลือกใบนี้ใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วยนะคะ ส่วนตัวกระเป๋าจะเป็นหนังสังเคราะห์ หรือที่เรียกว่าหนังCANVASทั้งใบที่ทนต่อการใช้งาน มีความแข็งแรง ส่วนด้านในจะมีผ้าซับสีดำเนื้อผ้าอย่างดี สามารถทำความสะอาดได้ มีช่องซิปใหญ่ 1ช่อง ช่องไม่มีซิปใหญ่ 1ช่อง สายถอดเก็บได้ แต่สายปรับระดับไม่ได้นะคะเหมือนถอดสายยาวออกก็ทำเป็นถือของงานได้อย่างสบายปาร์ตี้ สวยหรูมีสไตร์ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 9″ (L) x 5 1/4″ (H) x 2 3/4″ (W)นิ้ว เหมาะสำหรับ สะพายเที่ยวซิลๆ สะพายไปช็อปปิ้ง ไปกินข้าว ดูหนังฟังเพลง จุของได้ที่จำเป็นนะคะ อาทิ โทรศัทพ์มือถือ กระเป๋าตังค์ใบยาวหรือใบสั้นได้จ้า ลิปสติก แป้งพัฟ

ด้านหน้าหนังแท้จะเปิดลงมาครึ่งใบ ตรงกลางมีอะไหล่สีเงินมันเงา ด้านข้างมีห่วงตะขอเกี่ยวสายกระเป๋าจ้า

 

ด้านหลังจะเป็นหนังเรียบๆสีดำมีความยาวไปถึงด้านหน้าครึ่งหนึ่งจ้า
ขนาด 9″ (L) x 5 1/4″ (H) x 2 3/4″ (W) นิ้ว
ฝาเปิด-ปิดกระเป๋าจะมีความยาวเราสามารถจะปิดไปทางด้านใดด้านหนึ่งที่เราต้องการได้คะ เหมือนต้องการสีสันสดใสเราก็เลือกด้านที่เป็นสีออกด้านนอก เหมือนต้องการโทนสุภาพก็เลือกที่จะเปิดไปอีกด้านหนึ่งคะ
ด้านที่เราต้องการสีสันสดใส กระเป๋าจะออกมาในลักษณะประมาณนี้จ้า
ก้นหรือฐานกระเป๋าจะแบ่งเป็น2ฝั่งคะ สามารถปรับเปลี่ยนพับไปด้านใดด้านหนึ่งได้อย่างง่ายคะ ไม่สามารถตั้งได้นะคะ รุ่นนี้
ด้านในมีช่องซิป 1ช่อง ช่องฬใฆหญ่ไม่มีซิป 1ช่องจ้า กระเป๋าcoach รุ่นนี้มีผ้าซับอย่างดีสามารถทำความสะดวกได้คะ
รูปกระเป๋าสะพายเฉียงกับหุ่น
รูปกระเป๋าสะพายกับหุ่นที่ฝาอีกด้านหนึ่งจ้า
ภาพถ่ายจากร้าน ChickyItems F59534 Brown Bright Red (อีกด้านสีแดง)
ภาพถ่ายจากร้าน ChickyItems F59534 Brown Bright Red (อีกด้านสีแดง)

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:  [Review] F58814 NYLON BACKPACK