วันแม่นี้ พาแม่เที่ยวกันเถอะ

วันแม่นี้ พาแม่เที่ยวกันเถอะ ใกล้เข้ามาแล้วนะคะกับวันแม่แห่งชาตินี้ และเป็นวันหยุดยาว 3 วันอีกด้วยคะ ใครที่กำลังคิดว่าวันแม่นี้จะทำอะไรดี แนะนำว่าพาคุณแม่ไปพักผ่อนต่างจังหวัด เที่ยว พักกาย พักใจ กันดีกว่าคะ 3 วันที่หยุดนี้ เรามาหาที่เที่ยวบรรยากาศดีๆ ที่จะทำให้คุณแม่มีความทรงจำ และ มีความทรงจำดีๆในวันแม่ปีนี้กันคะ แต่คุณแม่ก็อายุมากแล้วจะเดินทางไกลๆ ก็คงจะไม่ชอบใจนัก เราขอคัด 5 จังหวัดสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ สามารถไปเช้าเย็นกลับได้สบาย หรือจะพักค้างคืนสักคืนก็ได้นะคะ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนนะคะ ไม่รอช้าไปดูกันดีกว่านะคะ ว่ามีที่ที่ทุกคนตั้งใจจะพาคุณแม่ไปอยู่หรือเปล่า

1.จังหวัดนครปฐม

จังหวัดนครปฐมถือว่าใกล้กรุงเทพมากๆเลยนะคะ มีทั้งวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร และ ตลาดน้ำดอนหวายที่มีของกินมากมาย เดินทางง่ายสะดวกคะ

2.จังหวัดราชบุรี

จังหวัดราชบุรี สถานที่ขึ้นชื่อคือ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก มีทั้งชาวต่างชาติที่นิยมไป และก็คนไทยเอง มีของกินทั้งบนบกและในน้ำโดยการพายเรือซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตลาดน้ำดำเนินสะดวกคะ

3.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องวัดวาอาราม นักท่องเที่ยวจากต่างชาติก็นิยมไปเที่ยว ชื่นชมความสวยงามของวัดที่มีอายุเก่าแก่และร่องรอยจากประวัติศาสตร์มากมายคะ มีให้เลือกหลายวัดเลยนะคะ อาทิเช่น   วัดพนัญเชิงวรวิหาร ,วัดมหาธาตุ  , วัดใหญ่ชัยมงคล เป็นต้นคะ และยังมีของดีขึ้นชื่อ คือ ขนมสายไหม ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ที่ก็ต้องแวะคะ

4.จังหวัดกาญจนบุรี

คิดจะล่องแพ คิดถึงเมืองกาญ ในจังหวัดกาญจนบุรีมีหลายสถานที่เลยนะคะ แต่ที่ขึ้นชื่อก็น่าจะเป็นล่องแพและน้ำตกคะ น้ำเย็นๆกับบรรยากาศธรรมชาติ หรือ จะเป็นน้ำตก อาทิเช่น น้ำตกเอราวัณ , น้ำตกไทรโยคใหญ่ , น้ำตกไทรโยคน้อย เป็นต้นคะ

5.จังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรี มีหาดสวยๆทะเล อาหารทะเลให้ได้กินกันแบบจุใจ แถม ยังใกล้กรุงเทพมากๆเลยนะคะ มีทั้ง สวนน้ำ Cartoon Network Amazone , หาดพัทยา , เกาะล้าน ,เขาสามมุข , อ่างเก็บน้ำบางพระ , เกาะลอยศรีราชา เป็นต้นคะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ๋ยกับ 5 จังหวัดที่เราคัดมาว่าใกล้กรุงเทพ มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปมากมาย พอเป็นเลือกช่วยคุณลูกๆให้พาคุณแม่ไปเที่ยวได้ไหมเอ๋ย

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: pickypoko
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : มาแสดงความรักกับแม่ในวันแม่กันเถอะ