8 ของจำเป็นที่นักศึกษาสาวควรมีติดกระเป๋า

8 ของจำเป็นที่นักศึกษาสาวควรมีติดกระเป๋า นอกจากหนังสือและสมุดต่างๆ กระเป๋าตังค์แล้ว ก็ยังมีสิ่งอื่นๆอีกถึง 8 อย่างที่เราควรมีติดกระเป๋าไว้ ไม่ใช่แต่เพียงนักศึกษานะคะ วัยทำงานสาวๆสวยๆอย่างเราๆก็ควรมีติดกระเป๋าไว้เช่นกันนะคะ เพราะ 8 อย่างที่เราคัดมานั้นล้วนจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันกันทั้งนั้นคะ  แต่จะมีอะไรบ้าง เป็นสิ่งของที่สาวๆพกกันอยู่หรือเปล่า หรือยังไม่มีก็ต้องหามาใส่กันนะคะ ไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าคะ

 

1.ปากกา

ปากกา :: เป็นสิ่งของที่ควรมีติดกระเป๋าไว้อย่างมากนะคะ ไม่ว่าจะใช่เวลาเรียน ติดต่อธุระธนาคารหรือตามสถานที่ต่างๆ การมีปากกาติดกระเป๋าไว้เป็นเรื่องที่ไม่เสียหายนะคะ จะใช้เมื่อไหร่ก็หยิบมาจากกระเป๋า ไม่ต้องหยิบยืมหรือรอต่อจากใครคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

2.สมุดจดบันทึก

สมุดจดบันทึก :: เวลาเรียนใรคลาสต่างๆ อาจจะมีสัา่งงาน เพื่อกันพลาดการส่งงาน มีสมุดจดบันทึกเล่มๆเล็กๆไว้จดงานต่างๆ ของแต่ละวัน เป็นตัวช่วยกันลืมได้เป็นอย่างดีคะ หรือ จะเอาไว้จดเรื่องราวต่างๆที่อ่านหรือพบเจอมาก็ได้เช่นกันนะคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

3. ทิชชู่แบบเปียก

กระดาษทิชชู่เปียก :: เป็นหนึ่งใน 8 อย่างที่ไม่ควรขาด พกติดกระเป๋าไว้ตลอดจะดีมากเลยนะคะ เพราะไม่ว่าจะใช้เช็ดมือเวลามือเปื้อนหรือเลอะ หรือจะใช้เวลาเข้าห้องน้ำสาธรณะ แม้ แต่รองเท้าส้นสูงที่เราใมส่ก็สามารเช็ดทำความสะอาดได้คะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

4.แป้งผสมรองพื้น

แป้งผสมรองพื้น :: ในระหว่างวัน จะให้พกกระเป๋าเครื่องสำอางเยอะๆคงจะไม่ไหวใช่ไหมคะ การพกตลับแป้งสักอันที่มีคุณสมบัติผสมรองพื้นเป็นอะไรที่ดีมากนะคะ เพราะระหว่างวัน หน้าเราอาจจะมันแพล่บๆได้นะคะ การตบแป้งนิดๆหน่อย และยิ่งเป็นแป้งผสมรองพื้นจะยิ่งคุมความมันได้ดียิ่งขึ้นจ้า เพราะฉะนั้นพกติดไว้ดีกว่าเพิ่มความมั่นใจให้อีกด้วยนะคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

5.ลิปทิ้นท์ หรือ ลิปมันเปลี่ยนสี

ลิปทิ้นท์ หรือ ลิปมันเปลี่ยนสี :: ในระหว่างวัน เราก็ต้องกินน้ำ กินขนม หรือแม้แต่รับประทานอาหารเที่ยง ในวัยนักศึกษา การใช้ทิ้นท์หรือลิปมันเปลี่ยนสี จึงเหมาะกับกับวัยของเรามากๆนะคะ ไม่ดูฉูดฉาดหรือเกินวัยไปคะ เติมนิดเติมหน่อย แถม ยังบำรุงฝีปากอีกด้วยนะคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

6.น้ำหอมขนาดเล็ก

น้ำหอมขวดเล็กแบบพกพา :: ในระหว่างวัน กว่าจะถึงมหาลัยก็ต้องพบเจอกับมลภาวะทางกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์นัก จะไปเรียนทั้งที่กลิ่นตัวมีแต่กลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ไม่ไ้ดนะคะ ฉีดน้ำหอมนิดๆหน่อยให้กลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์หายไป แถม ยังเพิ่มความมั่นใจให้อีกด้วยนะคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

7.ลีฟออนแต่งผมขนาดพกพา

ลีฟออนแต่งผมขนาดพกพา :: สาวๆมาพร้อมกับผมยาวผมสั้น แต่กว่าจะเดินทาง โดนลมโดนแดด มันก็แห้งเสียพันกันเป็นว่าเล่น การพกพาลีฟออนแต่งผมจะเป็นตัวช่วยให้ผมอยู่ทรง หวีและจัดทรงง่าย สาวๆก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

8.เข็มกลัด

เข็มกลัด :: เป็นสิ่งของจำเป็นมากๆนะคะ ใครคิดว่าไม่จำเป็นกันละคะ เพราะเสื้อนักศึกษาของเราๆเนี่ยกระดุมหลุดง่ายจริงๆ แล้วถ้าไปหลุดอยู่ข้างนอกละคะ จะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าหากเราพกเข็มกลัดไว้จะเป็นตัวช่วยที่ดีมากคะ (ขอบคุณรูปภาพจาก Credit )

เป็นยังไงบ้างคะ กับสิ่งของ 8 อย่างที่เรานำมาบอกกันว่ามันจำเป็นขนาดไหน ควรพกพามากแค่ไหน

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ :  8 พฤติกรรมที่นำพาให้อ้วน