[Review] COACH CITY ZIP TOTE IN CROSSGRAIN LEATHER F57522

[Review] COACH CITY ZIP TOTE IN CROSSGRAIN LEATHER F57522 รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ สายสะพายแข็งแรง ทนต่อการใช้งานค่ะ กระเป๋าจะเน้นเป็นหนังแท้ทั้งใบสีจะโทนอ่อนออกแนวสาวหวานน่ารักสดใส ด้วยตามสไตล์ coach ด้วยความที่น้ำหนักขนาด11 3/4″ (L) x 10 1/2″ (H) x 5 1/2″ (W) นิ้ว และกระเป๋าค่อนข้างเบาทำให้ใบนี้จุของเยอะ ซึ่งด้านในจะมีผ้าซับอย่างดี ทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ ข้างในจะมีช่องอยู่ 3 ช่อง (ช่องซิป 1 ช่อง ช่องเล็ก 2 ช่อง) อำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสิ่งของที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น กุญแจรถ กุญแจบ้าน ด้วยขนาดกระเป๋าค่อนข้างกว้าง จึ่งมีซิปบนเปิดปิดป้องกันสิ่งของหล่นหายค่ะ

ใบนี้ก็เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสัมภาระเยอะ อาทิเช่น กระเป๋าสตางค์ใบยาว  โทรศัพท์มือถือ ไอแพด กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กล้องถ่ายรูป กล้องแว่นตากันแดด สมุดโน๊ต ร่มพับ ใส่กระดาษ A4 ได้สบายๆ เลยค่ะ

กระเป๋าใบนี้เป็นกระเป๋าหนังแท้ททั้งใบ ด้านหน้าจะมีโลโก้สีเงิน อะไรจะเน้นสีเงินและมีป้ายห้อย
ด้านหลังจะเ้นแบบเรียบๆไม่เน้นลวยลาย
ขนาด 11 3/4″ (L) x 10 1/2″ (H) x 5 1/2″ (W) นิ้ว
ก้นหรือฐานกระเป๋าจะคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐานมีความกว้างจุของได้เยอะ ฐานใบนี้สามารถตั้งกระเป๋าได้จ้า
ซึ่งด้านในจะมีผ้าซับอย่างดี ทำความสะอาดได้ง่ายค่ะ ข้างในจะมีช่องอยู่ 3 ช่อง (ช่องซิป 1 ช่อง ช่องเล็ก 2 ช่อง) ตัวสีผ้าด้านในจะเปลี่ยนไปตาม สีกระเป๋าจ้า
นี้คือภาพถ่ายจากร้าน Chickyitems เองจ้า
รูปภาพสะพายไหล่ จากทางร้าน Chickyitems ถ่ายเอง เพื่อให้คุณลูกค้าได้เห็นใบจริงให้ได้มาที่สุดจ้า
COACH CITY ZIP TOTE IN CROSSGRAIN LEATHER F57522 สี IMITATION GOLD/BEECHWOOD ของทางร้าน Chickyitems มีสินค้าพร้อมส่งนะคะ

 

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกาติดต่อ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ) หรือ facebook: https://www.facebook.com/chickyitems

อ่านต่อ:[trending] สินค้าพร้อมส่ง ประจำสัปดาห์ที่ 4 เดือนพฤษภาคม 2560