6 กระเป๋าสุดติสที่คนต้องอึ้งเมื่อรู้ราคา

ถึงแม้พวกเราจะสวยและรวยมีตังค์เหลือใช้ แต่บางครั้งเราก็อยากติสบ้างอะไรบ้างจริงมั้ยคะ ลองมาดู 6 กระเป๋า สุดติสแต่ราคาไม่ติสกันคะ
1. Prada Spring Print Roll Bags ราคา 51,925 บาท ($1,550) ดูเป็นสาวเซอร์กับกระเป๋าสีสันสดใสที่ดูจะเข้ากับอากาศบ้านเราเสียเหลือเกิน สาวเซอร์ทั้งหลายหิ้วกระเป๋าใบนี้ก็ดูเท่ห์สุดๆเลย จะเซอร์ตามห้าง เซอร์ตามโรงเรียน หรือตามชายหาด ก็ได้ ว่าแต่ถ้าใครแอบได้เห็นเจ้าโลโก้สามเหลี่ยมตรงกลางกระเป๋าแล้ว คงมั่นใจว่าเจ้าของกระเป๋าคงจะเซอร์แบบไม่ธรรมดาเลยค่ะ (ที่มา)

Prada Spring 2010 Print Roll Bags
Prada Spring 2010 Print Roll Bags

2. louis vuitton graffiti  ราคา 67,000 บาท ($2,000) หลุยส์ วิตอง ก็ไม่แพ้จ้าตามความเซอร์มาติดๆกับกระเป๋าทรงฮิตแบบ Speedy และ Neverfull ที่เป็นลายกราฟฟิกเพื่อเพิ่มความเซอร์ให้กับสาวมีสตางค์ได้อย่างโดดเด่น จะหันซ้ายหรือขวาก็เซอร์แล้วก็รวยจ้า

18

3. Chanel Graffiti Backpack Spring 2014 ราคา 114,000 บาท ($3,400) กระเป๋าใบนี้เปิดตัวในงานแฟชั่นโชว์ของ Chanel ในช่วงฤดูใบไม้ผลิเมื่อเดือนกันยายนปี 2014 ว่าแต่กระเป๋าเซอร์ที่ราคาแพงหูฉี่ใบนี้จะดูไม่ค่อยเหมาะกับราคาซักเท่าไหร่ นี่ถ้าคุณยายที่บ้านเห็น คงจะตกใจว่าราคาเป็นแสนทำไมดูซ๊กม๊กอย่างนี้ร่าจ๊า — หุๆ เห็นหิ้วกระเป๋าเป้เซอร์ๆ แบบนี้ ใครจะรู้น๊า ว่าดาวน์รถยนต์ได้คันนึงเลยจ้า ก็รวยนี่นาเซอร์ยังไงก็ยอมจ่าย (ที่มา)

Chanel Graffiti Backpack Spring 2014
Chanel Graffiti Backpack Spring 2014

19

204. Chanel Grey Oh My Boy Flap Bag ราคา 124,000 บาท ($3,700) ขึ้นชื่อ ดีไซเนอร์ระดับโลกอย่างแชแนลแล้ว จะไม่ปล่อยทรง signature สุดเซอร์มาได้ยังไงล่ะ สะพายกับกางเกงขาดๆนี่แจ๋วไปเลย เห็นกางเกงขาดกับเสื้อยืดเซอร์ๆและกระเป๋าฮิปๆแบบนี้ อย่ารู้ราคาเลยดีกว่า แต่แสนสองเท่านั้นเอง ><Chanel-Oh-My-Boy-Flap-Bag 3

5. Hermes Kelly Bag with Haculla Graffiti (Limited Edition) ราคา 560,000 บาท ($16,500) ความแพงของกระเป๋า Hermes ใครๆคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ใบนี้เพิ่มความพิเศษตรงที่ได้ สตรีท-อารติส ชื่อดังระดับโลกอย่าง Haculla ที่นำเจ้าลายหน้าคนจมูกโตมาบรรจงลงบนกระเป๋าใบหรูเพื่อเอาใจเศรษฐีณีพั๊งได้อย่างสวยงาม นอกจากจะติสและรวยแล้ว ยังต้องเข้าใจงานศิลปะด้วยน๊าค๊า (ข้อมูล)

Hermes Kelly Bag with Haculla Graffiti (Limited Edition)
Hermes Kelly Bag with Haculla Graffiti (Limited Edition)

6. Hermes Birkin bag into a ‘pop culture masterpiece’ by covering it in graffiti ราคา 730,000 บาท ($20,500) นี่หรือแบรนไฮโซ!! เมื่อสองอ๊าตติ้สชื่อดังเปลี่ยนเจ้าเบอร์กิ้นรุ่นนี้ให้กลายเป็นงานศิลปะชิ้นเอกของยุค แฮ่ๆก็พอจะเข้าใจคอนเซ็ปอ่ะจ้า มาต๊กกะใจก็ตรงแรงบรรดาลใจของผลงานชิ้นนี้มาจากเจ้ากำแพงเลอะๆ ตามถนนแห่งเมืองแฟชั่นระดับโลกอย่างปารีสนั่นเอง แหม่ น่าเอาลายบนสะพานลอยบ้านเราไปวาดลงบนเจ้าเบอร์กิ้นบ้างเนอะ สาวสวยและรวยจะได้เซอร์ไสตล์บ้านเราจ้า (ที่มา)

Hermes Kelly Bag 3

Hermes Kelly Bag 2

Hermes Kelly Bag

 

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ✨ สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/t/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems

 

อ่านต่อ: [Bag Update] เมื่อของหวานเป็นกระเป๋า !! (Kate Spade-Bakery Collecion)