สวยและฉลาดมาก! 12 ทริคช่วยให้ชีวิตสาวๆง่ายขึ้นเยอะ

เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิงอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ แล้วทุกคนก็ต้องเคยมีเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ไม่อยากให้เกิดยิ่งเวลาอยู่ข้างนอกละก็ เสียเซลฟ์กันสุดๆเลยแหละไม่ว่าจะเป็น เผลอไปนั่งทับหมากฝรั่ง แต่งหน้าแล้วลองพื้นเลาะใส่เสื้อ ถุงน้องขาดขณะอยู่ข้างนอก แว่นตาที่ใส่ขาแว่นเกิดหลวมมาสะดื้อๆ ปัญหาที่มาแบบไม่ตั้งใจแต่จะทำยังไงล่ะก็มันเกิดขึ้นมาแล้ว Chickyitems เลยไม่รอช้า หาวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามาฝากสาวๆกันจ้า และข้อเสนอ ” 12 ทริคที่ช่วยให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น ” คัดมานี้แบบเฉพาะหน้าเด็ดๆทั้งนั้นเลยจ้า ไปดูกันดีกว่า ..

 

1. อยากใส่เสื้อกล้าม แต่ไม่อยากให้ใครๆเห็นสายเสื้อใน วิธีก็ง่ายมากค่ะ แค่สาวๆมองหาคลิปหนีบกระดาษในบ้านนำมาเกี่ยวสายเสื้อในทั้งสายข้าง เพียงแค่นี้ก็จะไม่มีใครเห็นสายเสื้อในของเราแล้วละค่ะ 

 

18700

2.  เผลอไปนั่งทับหมากฝรั่งเข้าให้ >< คนทิ้งก็เหลือเกิ๊นทิ้งถูกที่หน่อยก็ไม่ได้ เฟลไปสิค่ะคุณ แต่ไม่เป็นไรค่ะแค่สาวๆมองหาน้ำแข็งสักก้อนนำมาถูบริเวณที่หมากฝรั่งติดถูไปสักพักจนหมากฝรั่งเริ่มแข็งตัวแล้วดึงออกเลยค่ะ แค่นี้เองง่ายจิตายไป อิอิ

หมากฝรั่งติดเสื้อ

3.  ทาลิปสติกอยู่ดีๆดันเผลอไปติดที่เสื้อเข้าให้ตายล่ะค่ะ วันนี้มีงานใหญ่สะด้วย จะทำยังไงดี รื้อรื้อรื้อด่วนเลยน๊า เจอแล้วสเปรย์ฉีดผม ฉีดมันลงไปที่รอยเลอะทิ้งไว้สักพักลองถูออกดูค่ะ คราบลิปสติกจะหายไปในพริบตาเลยแหละ

fixed-tips-07

4. กว่าจะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จใช้เวลาไปเยอะพอสมควร คงมีสาวๆบางคนแต่งตัวแล้วค่อยมาแต่งหน้าใช่ไหมล่ะค่ะแล้วด้วยความรีบเนีียดันเกิดปัญหาเข้าให้รองพื้นตัวดีดันไปเลอะโดนเสื้อเข้าให้ วันนี้ก็ดันต้องใส่ชุดนี้สะด้วยอย่าตกใจไปค่ะ รีบไปหาครีมโกนหนวดด่วยเลยจ้า จะเป็นของพี่ชายน้องชายพ่อหรือหนุ่มรู้ใจก็รีบเลยค่ะ นำไปฉีดบริเวณที่เลอะอีกเช่นเคยแล้วเช็ดออกค่ะ รองพื้นตัวดีจะหายไปในทันทีเลยล่ะค่ะ

2

5. แต่งหน้าแต้งตัวเสร็จล่ะ กำลังจะใส่ต่างหู ชีวิตดันเจอปัญหาอีกแล้วจ้า ทับต่างหูหาย!!! ทำไงดีล่ะ ใจเย็นจ้ามองหายางลบสักก้อนแล้วตัดเป็นก้อนเ็กน่ารักๆ ใช้แทนไปก่อนก็เวิร์คเหมือนกันนะค่ะ

6. ซิปกางเกงตัวโปรดหรือเสท้อตัวโปรดใช่บ่อยไปหน่อยเกิดรูดยากขึ้นมา ไม่ต้องกังวลไปน๊าสาวๆ นำลิปบาล์มหรือดินสอสักแท่งถูๆๆๆๆๆตรงซิปสามารถช่วยให้รูดซิปได้ง่ายขึ้นค่ะ

1

7. ทำนั้นนู้นนี้ไปมาปกเสื้อเกิดยับขึ้นมา ทำไงดีที่นี้ วิธีก็ง่ายอีกเหมือนเดิมจ้า ใช้ที่หนีบผมของเราเนี๊ยแหละรัดมันซะ ง่ายนิดเดียวเอง ประหยัดเวลาขึ้นเยอะเลยค่าาา

4203128_orig

8.  ถุงน่องใส่บ่อยๆก็เกิดขาดขึ้นมาสะดื้อๆ ไม่ต้องซีไปจ้า น้ำยาเคลือบเล็บนางช่วยได้นะ (สีใสนะจ้ะ) เอามาป้ายไว้ก่อนกันไว้พอไม่ให้ดูน่าเกลียดจ้า

fixed-tips-20

9. รองเท้าวิ่งเหม็นทำไงดี ไปที่ครัวหรือห้องน้ำจ้ามองหา เบคกิ้งโซดานำมาใส่ไว้ในรองเท้าวิ่งคู่โปรดเบคกิ้งโซดาสามารถดูดกลิ่นได้นะจะบอกให้ 

95703

10. อยากให้รองเท้าหนังที่ใส่ดูนิ่มลง ง่ายๆจ้า แค่นำมอยเจอร์ไรเซอร์ครีมมาเช็ครองเท้าหนังทิ้งไว้สัก1คืน รองเท้าหนังก้จะดูนิ่มขึ้นแล้วล่ะค่ะ

11. ใส่แว่นกันแดดบ่อยอ้าขาแว่นบ่อยๆ บานพับขาแว่นเกิดหลวม วิธีง่ายๆเพียงนำน้ำยาเคลือเล็บ (สีใสนะจ้ะ) น้ำยาเคลือบเล็บอีกแล้ว คุณสมบัติเลิศจริงๆ นำน้ำยาเคลือบเล็บหยอดไปสักหยดเพียงเท่านี้ก็ช่วยขาพับแว่นเราได้เยอะเลยละค่ะ

12. สาวๆเราคงต้องมีปาร์ตี้กันบ้างแหละหน๊า แล้วถ้าเกิดไวน์แดงหกใส่เสื้อล่ะ อย่ากังวลไปจ้าเพียงใช้ไวน์ขาวเช็ดก็ออกแล้วจ้า ง่ายนิดเดียวเองค่ะ

 

3

 

และนี้คือ 12 ทริคง่ายๆที่จะช่วยให้ชีวิตสาวๆง่ายขึ้นค่ะ ชอบอย่า!ลืมแบ่งปันน๊า Chickyitems หวังว่าสาวๆจะได้นำทริคดีๆที่นำมาฝากไปใช้กับเหตุการณ์เฉพาะหน้านะค่ะ ..

 

เรียบเรียงข้อมูล : Chickyitems .com

เนื้อหาและข้อมูล : http://www.cosmenet.in.th/

ภาพประกอบ : http://women.kapook.com / http://hot.frynn.com / http://petmaya.com /http://soccer-matter.weebly.com / http://www.cosmenet.in.th /

 

อ่านต่อ: มาเลือกมาสคาร่าที่ใช่ให้กับดวงตากันเถอะ