กระเป๋าน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับคนท้อง

กระเป๋าน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับคนท้อง  คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ นอกจากจะแบ่งรับน้ำหนักของลูกน้อยในครรภ์แล้ว เวลาจะไปไหนมาไหนก็ต้องมีกระเป๋าที่คอยไว้ใส่ของ ถูกไหมคะ แล้วกระเป๋าแบบไหนละ ที่เหมาะกับคุณแม่ มีน้ำหนักเบา สะพายแล้วไม่เจ็บไหล่ หรือเหมือนแบกอะไรอยู่ตลอดเวลา วันนี้เรามีกระเป๋าของ Kipling ที่ขึ้นชื่อว่าทำมาจาก” ผ้าไนลอน ” มีน้ำหนักเบา ซึ่งเหมาะกับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์เป็นอย่างมาก เราไปดูกันดีกว่าคะ ว่ามีแบบไหนบ้าง

กระเป๋า Kipling Catelyn Handbag – Black Crosshatch ขนาด 12.75″ L x 10.75″ H x 5.75″ D น้ำหนัก 1.10 lbs. รุ่นนี้สะพายไหล่ได้ และสามารถสะพายยาวได้ด้วยนะคะ สายยอดถอดเก็บได้คะ สามารถหยิบจับของได้สะดวกคะ ตัวนี้ไม่ใช่ผ้า nylon นะคะ เป็นผ้า Polyester มีน้ำหนักเบาเหมือนกันจ้า
กระเป๋า Kipling Ravier XS Backpack – Serenity ขนาด 9″ L x 10.75″ H x 5″ D นิ้ว น้ำหนัก 0.80 lbs ตัวนี้เป็นกระเป๋าเป้คะ สำหรับคุณแม่ที่ไม่อยากถือหือสะพายคะ มีช่องใส่ของพอสมควร ที่ใส่ขวดน้ำก็มีนะคะ สายสามารถปรับได้คะ เป็นผ้า Nylon มีน้ำหนักเบาคะ
กระเป๋า Kipling New Shopper Small Tote Bag – Peachy Pink ขนาด 16.5″ L x 11″ H x 5″ D นิ้ว น้ำหนัก 1.03 lbs ใบนี้ค่อนข้างใหญ่จุของได้เยอะคะ สีสันสดใส มีสายยาวให้คะ หยิบของได้สะดวกคะ
กระเป๋า Kipling Dunzello Metallic Handbag – Sparkly Gold ขนาด 13.5″ L x 11″ H x 6″ D นิ้ว น้ำหนัก 0.531 lbs ใบนี้จะเป็นขนาดใหญ่พอดีคะ มีที่ใส่ขวดน้ำด้านข้าง สะพายข้างได้สะพายไหล่ได้คะ เป็นผ้า Coated nylon สีออกโทนเมทาลิคสวยมากคะ
กระเป๋า Kipling Kaeon Mini Crossbody Bag – Beige ขนาด 8″ L x 5.5″ H x 4″ D นิ้ว น้ำหนัก 0.82 lbs รุ่นนี้ใบเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก สีสันน่ารัก สะพายวันสบายๆได้คะ กระเป๋าทำมาจาก 56% PE, 37% recycled polyester, 7% nylon; vegan leather trim คะ

สาวๆคนไหนสนใจสามารถติดต่อทางช่องทางข้างล่างที่แจ้งไว้เลยจ้า ช่องทางการติดต่อhttps://www.facebook.com/messages/chickyitems
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems  (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : กระเป๋าสำหรับคุณแม่ลูกอ่อนที่ควรมีไว้