ไม่มีแปรงแต่งหน้า….นิ้วมือช่วยได้!!

ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งหน้าให้สวยๆ เรื่องเป็นของคู่กับสาวๆอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาวๆรุ่นไหนก็ต้องนิยมการแต่งหน้ากันอยู่แล้ว พูดถึงเรื่อง การแต่งหน้า วันนี้ Chickyitems ขอแนะนำอุปกรณ์การแต่งหน้าที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด เอ๊ะ สงสัยกันแล้วใช่ไหมค่ะ อุปกรณ์การแต่งตัวที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิดคืออะไร เฉลยเลยแล้วกันจ้า นั้นคือ นั้นคือ “นิ้วมือ”  นิ้วมือของเรานี้แหละค่ะที่เป็นตัวช่วยในการแต่งหน้าที่ดีที่สุดเลย อยากรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะ ว่าแต่ละนิ้วมือของเราทำอะไรได้บ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า…

“นิ้วชี้”

Capture
http://misterbubbletea.blogspot.com/

นิ้วชี้ – นิ้วชี้สำคัญเหมือนกันนะค่ะ สามารถใช้แต่งเติมไฮไลต์ส่วนคิ้วและยังสามารถนำไปรวมกับ นิ้วกลาง เพื่อใช้เป็นที่เกลี่ยบลัชออนส่วนแก้มได้อีกด้วย เพราะนิ้วชี้กับนิ้วกลางเมื่อมารวมกับแล้วจะควบคุมน้ำหนักได้ดีทีเดียว แถมยังทำให้แก้มของเราสวยเนียนใสวิ้งๆอีกด้วยจ้า

“นิ้วกลาง”

3
http://board.postjung.com/

พูดถึงนิ้วกลาง ก็จะนึกถึงเวลาเราทาลิปสติกเลยใช่ไหมค่ะ เพราะสาวๆจำนวนไม่น้อยก็มักจะใช้ นิ้วกลาง ในการแต่งเติมสีสันบนริมฝีปาก แต่นิ้วกลางยังมีคุณสมบัติมากกว่านั้นจ้า นิ้วกลางยังใช้แต่งแต้มอายไลเนอร์บนเปลือกตาของสาวๆได้อีกด้วย เพราะเจ้านิ้วกลางเนี๊ยสามารถควบคุมทิศทางได้ดี ช่วยแต่งหน้าในบริเวญพื้นที่กว้างๆของสาวๆได้ดีทีเดียว

“นิ้วนาง”

hqdefault
http://www.dermalogica.com/

นิ้วนาง จัดได้ว่าเป็นนิ้วที่น้ำหนักเบาๆสุด กว่านิ้วอื่นๆเลยล่ะค่ะ นิ้วนางจึงเหมาะกับบริเวณที่บอบบาง เช่นรอบดวงตา และเหมาะแก่การใช้ทาครีมครีมบำรุงผิวหน้าของเรา เพราะถ้าเกิดลงน้ำหนักที่มากจนเกินไปก็อาจจะเกิดริ้วรอยตามมาได้นะค่ะ

“นิ้วกลางและนิ้วนาง”

1
http://www.girlsfriendclub.com/

เป็นการรวมตัวที่ดีที่สุดเลยล่ะจ้ะ ถ้าพูดถึง 2 นิ้วนี้ เหมาะกับการใช้เกลี่ยรองพื้น เพราะ 2นิ้วนี้เมื่อรวมตัวกันจะสามารถคุมน้ำหนักและทิศทางได้ดีจะทำให้รองพื้นของสาวๆ เรียบเนียบสุดๆเลยล่ะจ้ะ อ้อ!! ไม่ควรถูแรงๆน๊า เพราะอาจจะก่อให้เกิดปัญหาริ้วรอยตามมา ควร แตะๆเบาๆจะดีกว่านะจ้ะสาวๆ

“นิ้วก้อย”

111034

สาวๆคนไหนที่มีปัญหารอยดำรอยแดงเกิดจากสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ ด้วยความที่ นิ้วก้อย เล็กกระทัดรัด จึงสามารถปกปิด รอยๆต่างๆเฉพาะจุดได้ดี แถม ยังเรียบเนียนสวยกิ๊งอีกด้วยนะค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างเอ๋ยกับอาวุธลับที่ Chickyitems นำมาฝากสาวๆ อาวุธที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด คราวเนี๊ยก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อ อุปกรณ์การแต่งหน้าแพงๆกันแล้วน๊า ช่วยประหยัดไปได้เยอะเลย ^^

cr. Tip ดีๆจาก หนังสือ “สาวน้อย100 Tips”