[Review] สวยใสสไตล์สาวอวบหรือสาวเจ้าเนื้อ

[Review] สวยใสสไตล์สาวอวบหรือสาวเจ้าเนื้อ…มีหลายครั้งที่สาวเจ้าเนื้อไม่มั่นใจในตัวเองหรือยอมอดข้าวอดอาหารเพื่อลดน้ำหนักใครว่าคนอวบไม่สวยละคะ เพียงแค่เราต้องความมั่นใจและที่สำคัญสไตล์การแต่งตัวแต่งยังไงให้ดูเพรียว แบบว่า มีอกมีเอวนั้นเองค่ะ สำหรับสาวอวบ สาวเจ้าเนื้อ เดียวเราไปดูกันคะว่า เราควรจะเลือกชุด เลือกแบบไหนเหมาะกับสาวๆเจ้าเนื้อ เรามีความสุขในกับการแต่งตัว มีความมั่นใจแค่นี้เป็นพอจ้า แล้วสาวๆลองยิบเสื้อผ้าที่เรามีเอามิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของเอง สวย เก๋ เท่ห์ ไม่ต้องสินเปลืองเงินกันลองดูคะ เราไปดูกันเลยค่ะ

112865686
โทนดำลวยลายลูกไม้ ชุดนี้จะเหมาะหรับสาวอวบที่มีส่วนต้นแขนใหญ่เป็นชุดเดรสสีดำแขนยาวครึ่งแขน ชุดนี้จะปิดแขนให้ดูเรียวเข้ารูปได้ดีจ้า
16
สาวอวบ หลายท่านจะเข้าใจว่าต้องใส่เสื้อผ้าสีโทนทึบๆสีเข้มๆจะทำให้ดูเพียวลงนิดหนึ่งถูกต้องเป็นบ้างส่วน แต่เรามาสนุกกับการแต่งตัวด้วยสีสดๆ กันดีกว่านะคะ มั่นใจเข้าไว้คะ อวบอ้วนก็สวยได้
15
โทนสาวหวานแอบเช็กซี่หน่อยๆ ชุดนี้ชายกระโปรงยาวพอดีเพิ่มความเป็นสาวไตล์คุณหนูชายกระโปรงจะปกปิดสะโพกได้เป็นอย่างดีแต่ควรเลือกความยาวด้วยนะคะยิ่งกระโปรงบานยาว ยิ่งจะทำให้สะโพกดูใหญ่ไปอีกคะ อาจจะทำให้ใหญ่ขึ้นอีกจ้า
13
ชุดเดรสแบบมีลาย หากสาวเจ้าเนื้อ ไม่มั่นในสำหรับเสื้อผ้าชุดเดรส ที่มีลายเป็นดอกไม้ แนะนำให้เลือกลายเป็นกราฟฟิก รับรองว่า ไม่เขิน อีกทั้งยังเหมาะสมกับยุคปัจจุบัน
14
ชุดออกงานเรียบๆแต่หรูหราโทนสีแดงชุดนี้จะเน้นโชว์ช่วงบนเปิดไหล่เดรสหรือคอวีเพราะจะช่วยเพิ่มความยาวของใบหน้าและลำคอได้ ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอปิด คอสูง เพราะจะทำให้คอสั้น
fat1
ถ้าคุณสาวที่ใส่ชุดยังไม่มีความมั่นใจ เราขอแนะนำเพิ่มด้วยเสื้อคลุมตัวโปรดหรือเสื้อคลุมที่มีลวยลายสวยเก๋ที่มีขนาดที่พอดี ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นขึ้นไปอีกแบบ
18
สาวอวบมีความมั่นใจเช็กซี่เป็นที่สุด ชุดนี้จะทำให้สาวอวบจะทำให้มีทรวดทรง อกเป็นอก เอวเป็นเอวเลยจ้า มีดีต้องโชว์หน่อยนะคะ
17
ถ้าเป็นสไตล์ไหน ถ้าเราความมั่นใจ สาวอวบอย่างเราๆก็สวยได้ ไม่ว่าจะเป็นเอวสูงเพื่อให้เห็นสัดส่วนช่วงเอวและสะโพกที่ชัดเจนขึ้นและเสื้อชิ้นบนให้พอดีตัว หรือการเลือกใส่รองส้นสูงจะทำให้ดูเก๋ดูเพรียวขึ้นคะ
12
ชุดเดรสแบบกางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้มเกาะอก ทับด้วยเสื้อกักสีขาว สไตล์สาวมั่น เท่ห์มากคะ
19
โทนสีสดใส  ชุดหมีนั้นเหมาะกับคนผอม แท้จริงๆแล้ว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเลยที่ สาวเจ้าเนื้อจะเลือกใส่ และเดินแบบเฉิดฉายได้นะคะ
20
สาวอวบจะเน้นเสื้อผ้าที่เปิดไหล่หรือเป็นคอวี
kapook_world-910619
ไอดอลสาวอวบต้องคนนี้เลย แอเรียล วินเทอร์ Ariel winter สไตล์การแต่งตัว เค้าแซ่บจริงๆค่ะ

ขอแนะนำ สาวเจ้าเนื้อควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อผ้าที่หลวมเกินไปเพราะจะทำให้คุณดูลุ่มล่าม การใส่เสื้อผ้าลายขวาง หรือลายดอกใหญ่เพราะทำให้ตัวใหญ่มากขึ้น อย่างไรก็ตามสาวๆเจ้าเนื้อควรเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับขนาดรูปร่างของแต่ละท่านเชื่อว่าสาวอวบมีความสวยน่ารักในแบบของตัวเอง