[Review] COACH SIGNATURE CITY ZIP TOTE BAG F36876

[Review] COACH SIGNATURE CITY ZIP TOTE BAG F36876 … เป็นกระเป๋าลายตัว C Signature เอกลักษณ์ของ COACH เป็นลักษณะผ้าใบเคลือบ (CANVAS) ตัวกระเป๋าสีน้ำตาลเข้ม ขอบเย็บด้วยหนังแท้สีส้ม สายสะพายไหล่ก็สีเดียวกันค่ะ

สายสะพายไหล่ ยาวอยู่ที่ 9.5 นิ้ว อะไหล่เป็นสีทอง รุ่นนี้มีซิปใหญ่เปิดปิด ด้านในมีซับเป็นผ้าอย่างดี มีช่องซิป 1ช่อง เหมาะเก็บสิ่งของที่มีค่า มีช่องเล็ก 2 ช่องเราสามารถใส่ปากกา แว่นกันแดด หรือไว้ใส่บัตรต่างๆ อำนวยความสะดวกในการเก็บของที่มีค่า เก็บสิ่งของที่จำเป็น ข้างในมีขนาดความกว้าง 5 นิ้ว จุของได้เยอะพอสมควรจ้า

รุ่นนี้เหมาะสมกับวัยรุ่นนักศึกษา วัยทำงาน หรือคุณผู้หญิงที่ชอบมีสัมภาระเยอะๆ ขอแนะนำเป็นกระเป๋าใบนี้เลยค่ะ ขนาดค่อนข้างใหญ่ จุสิ่งของได้เยอะ อาทิ เช่น โทรศัพท์มือถือ สมุดโน๊ต แฟ้มเอกสาร ไอแพต กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กระเป๋าสตางค์ สิ่งของอื่นๆ ที่จำเป็น ของแนะนำใบนี้เลย..

ไปชมภาพรีวิวกันเลยจ้า..

COACH SIGNATURE CITY ZIP TOTE BAG
ด้านหน้ากระเป๋า โดดเด่นด้วยลวยลายตัว C Signature เป็นผ้าใบเคลือบ (CANVAS) โลโก้สีทองเด่นสง่าที่เดียวจ้า ที่สำคัญป้ายห้อยกระเป๋าต้องมีทุกใบนะจ้า //ด้านหลัง จะมีลักษณะเรียบๆ
02
ขนาดกระเป๋า มีขนาดอยู่ที่ ความยาว 12 นิ้ว ความสูง 10 นิ้ว ความกว้าง 5 นิ้ว ความกว้างของปากกระเป๋าอยู่ที่ 14 นิ้ว สายสะพายไหล่ ยาวอยู่ที่ 9.5 นิ้วจ้า
ภาพนิ่ง3
มาดูด้านในกันค่ะ มีช่องซิป 1ช่อง ช่องเล็ก 2ช่อง ภายในกว้างขว้างจุของได้เยอะ รุ่นนี้มีซิปบนใหญ่รูดเปิดปิดด้วยจ้า อะไหล่สีทองตัดกับสีส้มที่สุดค่ะ
ภาพนิ่ง4
ป้ายห้อย เป็นป้ายหนังสีส้ม ขอบดำ สลัก COACHสีทอง ห้อยด้วยอะไหล่ทอง ส่วนสายสะพายมีความแข็งแรงในการรับน้ำหนักได้ค่อนข้างดีค่ะ
DSCF0260
สะพายไหล่สวยๆ ใสๆ น่ารักก็ได้นะจ้า
DSCF0263
มีภาพสวยๆให้ดูกันหลายหลากมุมค่ะ

สีอื่นๆ ที่ทาง COACH เคยมีขายค่า

f36876_IMITATIONGOLD-KHAKI-GOLD
f36876_IMITATIONGOLD-KHAKI-GOLD เรียบหรู ดูดี
f36876_IMITATIONGOLD-KHAKI-SADDLE
f36876_IMITATIONGOLD-KHAKI-SADDLE สีนี้นุ่มนวล เข้าได้กับทุกชุดของคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี
COACH SIGNATURE CITY ZIP TOTE BAG
มีตัวอย่างสีมาเลือกสาวๆ ชื่นชอบใบไหน สีไหนเลือกกันเลยค่ะ สวยทุกสีเลยจ้า

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [REVIEW] KATE SPADE ELSIE STREET POLKA DOT WKRU3639