[Review] Adidas CC Sonic Boos W

[Review] Adidas CC Sonic Boos W รหัส B32679 เป็น อีกหนึ่งรุ่นของ Adidas ที่แอดมินอยากแนะนำคะ เพราะด้วยอากาศของบ้านเราแล้ว รุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับสาวๆ รุ่นนี้เป็นผ้าตาข่ายแบบนุ่มนุ่มมากค่า สามารถระบายอากาศถ่ายเทอากาศได้ดีมากๆเลยนะคะ Climachill ™ จะช่วย ให้สาวๆ เย็น กับ Active ระบายอากาศ 360 องศา และ อบแห้งอย่างรวดเร็วคะ ใครที่มีเหงื่อที่เท้าค่อนข้างเยอะ หรือเหงื่อออกเยอะ รุ่นนี้ก็ถือว่าเหมาะอีกหนึ่งรุ่นคะ ไม่ว่าโดนเหงื่อหรือน้ำก็หายห่วงเรื่องอับชื้นคะ นอกจากถ่ายเทอากาศร้อนจากตัวรองเท้าได้ดี  รุ่นนี้ก็กันกระแทกได้ดีเหมือนกันนะคะเป็นพื้นยาง  รองเท้ามีน้ำหนักค่อนข้างเบาสาวๆ ท่านไหนที่ชอบความสบายระบายอากาศดีลองดูรุ่นนี้เป็นตัวเลือกนะคะ และรุ่นนี้ใส่ออกกำลังกายทั่วไปคะ เช่น Fitness  หรือสามารถสวมใส่วิ่งได้แต่เป็นระยะสั้นๆ นะคะ หรือสาวๆ ท่านไหนจะใส่ไปเดินห้างเดินช๊อปปิ้งก็ดูเท่ห์ไปอีกแบบนะคะ เรามาดูรูปร่างหน้าตาของรุ่นนี้กันคะ…

IMG_0250
Adidas CC Sonic Boos W รหัส B32679
IMG_0255
พื้นรองเท้าเป็นยางคะ กันกระแทกและยืดยุ่นรองรับน้ำหนักได้ดีคะ ใส่วิ่งหรือเดินไม่เมื่อยคะ
IMG_0259
ด้านในรองเท้านุ่มมากๆคะ ใส่รองเท้าเหมือนไม่ได้ใส่เลยจ้า ยืดยุ่นตามเท้าของสาวๆคะ
IMG_0257
ตัวรองเท้าผลิตจาก ผ้า Aerocool เป็นเทคโนโลยีผ้าขนาดหลุมเล็ก ทำให้แห้งเร็ว และช่วยระเหยเหงื่อได้ง่ายคะ พื้นรองเท้าสูงประมาณ 2 เชนติเมตรคะ
IMG_0253
เชือกรองเท้ามี 4 รูคะ ด้านหน้าของรองเท้าไม่แคบจนเกินไปนะคะ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดหรือคับคะ รองเท้าจะเป็นตามรูปเท้าของสาวๆคะ
1234
ภาพเวลาสวมใส่ มุมต่างๆคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :  [Review] รองเท้าผ้าใบสุดฮิต Adidas Superstar