[LIFESTYLE] ร้านอาหาร SamSen Villa Radchapreuk

[LIFESTYLE] ร้านอาหาร SamSen Villa Radchapreuk … หลายๆ ท่านในละแวกนี้เป็นต้องรู้จักร้านสามเสนวิลล่า สาขาราชพฤกษ์กันแล้วละเน๊อะ เป็นร้านใหญ่ อยู่ติดริมถนน มีที่จอดรถด้านหลังได้หลายคัน อาหารไทยรสชาติกลมกล่อม การจัดร้านมีทั้ง Indoor และ Outdoor มีอาหารขึ้นชื่อมากมาย ได้รีวิวจากบล๊อกเกอร์ดังๆหลายท่าน วันนี้แอดมินได้มีโอกาสไปทานบ้าง เลยเก็บภาพมาฝากกันค่า

IMG_0138-14-1

IMG_0145-1
เปิดมากันที่เมนูแรกเลยนะคะ…ห่อหมกมะพร้าวอ่อน เป็นห่อหมกทะเลในมะพร้าวอ่อน ทานห่อหมกหมดแล้ว ก็นั่งแคะมะพร้าวมาทานต่อได้อีก หอมหวาน เนื้อ่อนจริงๆค่ะ
IMG_0152-1
ต่อด้วยส้มตำกรอบ ที่มีชื่อว่าส้มตำสามเสน…เป็นผักทอดแล้วมีน้ำส้มตำมาให้ค่ะ ราดบนผักก่อนทาน ผักจะกรอบน้ำจะหวาน กลมกล่อมค่ะ
IMG_0146-1
หมูสะเตะค่ะ…อันนี้เป็นเมนูที่เวปรีวิวชื่อดังแนะนำเลยนะคะ เนื้อหมูจะนุ่ม หอม เหมือนย่างกับกะทิ หมูไม่ติดมัน น้ำจิ้มข้น เครื่องเคียงพร้อม
IMG_0153-1
ต้มยำทะเลรวมมิตรยอดมะพร้าวอ่อน… ทานอาหารไทยให้ครบรสก็ต้องมีน้ำต้มยำแซบๆ มาซดให้คล่องคอกันนะคะ แนะนำๆ เลยคะ น้ำอร่อยมาก
IMG_0156-1
ปลากระพงทอดน้ำปลา
IMG_0157-1
ปอเปี้ยะกระเบื้อง (แอบอมน้ำมันไปนิส ><)
ปอเปี้ยะทอดสอดไส้ชีส ...
ปอเปี้ยะทอดสอดไส้ชีส …
SamSen Villa
ปืดท้ายกันด้วย ขนมหวาน..จริงๆ มีให้เลือกทั้งขนมไทย ขนมนอกเลยคะ …ที่แอดมินสั่งไปก็จะมี บัวลอยเผือกน้ำกะทิ คือเป็นเผือกจริงๆค่ะ เผือกแบบไม่ผสมแป้ง ไม่เด้ง (แปลกดี เพิ่งเคยทานค่ะ) และมีมะพร้าวอ่อนใส่มาด้วย // ข้าวเหนียวมะม่วง เมนูประจำบ้าน // และกล้วยหอมทอด ราดน้ำผึ้ง อร่อยมากค่ะ
IMG_0162-1
เบียร์วุ้น และน้ำมะพร้าวอ่อนปั่นแบบไม่ใส่นม เครื่องดื่มแนะนำของร้านค่ะ

สาวๆ ท่านไหนอยู่แถวนี้ ก็ลองแวะไปลองทานร้านนี้กันได้นะคะ เดินทางไม่ยาก หาง่าย อยู่ริมถนน มีที่จอดรถ บริการพอใช้ อาหารอร่อย ก็ไว้เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกสำหรับมื้ออาหารพิเศษนะค่า ^^