[Review] กระเป๋าเป้ KIPLING BACKPACK BP4014 BP4022

[Review] กระเป๋าเป้ KIPLING BACKPACK BP4014 BP4022… เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง สีสวยดีไซน์น่ารัก ที่ผลิตจากวัสดุ nylon (ผ้าไนลอน) คุณภาพดี ทนทาน มีสารเคลือบกันน้ำ

ดูจากภายนอกจะมีช่องใส่ของ 3 ช่อง เปิด – ปิดด้วยซิป มีช่องด้านข้างตัวกระเป๋า ใส่ขวดน้ำได้ สะดวกในการเดินทางไกล ใบนี้มีขนาด 11.75″ x 15″ x 5.5 นิ้วค่ะ ใบใหญ่ จุของได้เยอะ ข้างในมีช่องบุพิเศษสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คด้วยค่ะ  มี1 ช่องซิปด้านใน และ 2 ช่องเปิด มีสายคล้องกุญแจ สายสะพายปรับได้ ซับในด้วยฟองน้ำที่นิ่มไม่เจ็บใหล่เวลาสะพายค่ะ มีพวกกุญแจน้องลิงแขนยาว สีเดียวกับสีกระเป๋าด้วยค่ะ น่ารักมาก

CAITY METALLIC BACKPACK BP4014 สี METALLIC PINK PLUM โดยที่ METALLIC จะเป็นสีออกเงามันๆ ไม่เก่างายค่ะ กันน้ำกันฝนได้เล็กน้อย ช่องใส่ของเยอะ
CAITY METALLIC KIPLING BACKPACK BP4014 สี METALLIC PINK PLUM โดยที่ METALLIC จะเป็นสีออกเงามันๆ ไม่เก่างายค่ะ กันน้ำกันฝนได้เล็กน้อย ช่องใส่ของเยอะ
2321
ใบนี้ดีไซน์โดดเด่น สีสันสดใส น้ำหนักเบา ข้างในมีช่องบุพิเศษสำหรับใส่โน๊ตบุ๊ค,ขนาดใหญ่จุของได้เยอะ มีสายคล้องกุญแจด้านในด้วยค่ะ ขนาดอยู่ที่ 11.75″ x 15″ x 5.5 นิ้วค่ะ
777
ภาพตอนสะพาย สวยน่าใช่มากๆ เหมาะกับวันเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหน่อยใจ ต่างจังหวัดก็ใส่สัมภาระไปได้หลายชุดเลยค่ะ

สีอื่นๆ ของรุ่นนี้

page

2

3

ส่วนอีกใบที่นำมารีวิววันนี้เป็นรุ่น KIRSTY II DRAWSTRING BACKPACK BP4022 สี PINK MACAROONS EMBOSSED DAISIES

Photo Apr 13, 5 52 04 PM
KIRSTY II DRAWSTRING BACKPACK BP4022 สี PINK MACAROONS EMBOSSED DAISIES หน้ากระเป๋าเป็นแบบฝาเปิด-ปิด และมีช่องใหญ่หน้าตัวกระเป๋าด้านนอก 1 ช่อง และช่องเอนกประสงค์ด้านข้างซ้ายขวาด้วยค่ะ เป็นซิปรูดกันของตกหล่นได้ดี
25645
สีชมพูสวยหวานน่ารัก ลายดอกDAISIES ลายเล็กๆทั้งใบ ขนาด : 15.75″ x 14.5″ x 7.5″ นิ้ว มีตัวน้องลิงสีชมพูห้อยสีเดียวกับกระเป๋าเลยค่ะ ปากกระเป๋า มีเชือกยาวเป็นแบบรูดปิด-เปิด จุของได้เยอะ ฐานกระเป๋ากว้าง ขนายออกได้เยอะ ด้านข้างมีช่องซิปเอนกประสงค์ใส่ของได้ 2 ข้างซ้ายขวาเลยค่ะ ส่วนด้วนใน มี 1 ช่องซิป และ2 ช่องเปิด เหน็บปากกาได้ สายสะพายปรับความสั้นยาวได้
322
ภาพตอนสะพายน่ารักมากๆค่ะ เหมาะกับสาวยทุกวัย ใช่สะพายไปเรียน สะพายไปทำงานได้เลยค่ะ

สีอื่นๆ ของรุ่นนี้คะ

page
มีหลายสีให้เลือกเลยค่ะ

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ: [Review] Kipling ADELAIDE HANDBAG