[Review] COACH FLOWER PRINT CANVAS CITY ZIP TOTE F37266

[Review] COACH FLOWER PRINT CANVAS CITY ZIP TOTE รหัส F37266  เป็นกระเป๋าทรง TOTE หรือเรียกได้อีกแบบว่า กระเป๋าทรงตั้งสูง ดีไซน์สวย ใช้สะพายไหล่น้ำหนักเบา (ไม่มีสายยาวค่ะ)

ตัวกระเป๋า วัสดุทำจากผ้าใบอัดแข็งเคลือบกันน้ำพิมพ์ลายดอกไม้สวยงาม  ปากกระเป๋ามีซิปรูดเปิด-ปิด ของไม่ตกหล่นง่าย หยิบของใช้ได้สะดวก ส่วนของหูกระเป๋า และขอบกระเป๋า จะเป็นหนังสีชมพูค่ะ ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทอง ตัดกับตัวกระเป๋าสีชมพูสวยงามค่ะ สีหวานมากๆค่ะ มีพวงกุญแจป้ายหนังห้อย เป็นหนังสีชมพูปั๊มตัวอักษร Coach สีทองดูหรู หน้ากระเป๋ามี logo Coach โลหะสีทองติดที่ตัวกระเป๋าเลยค่ะ

ใช้สะพายไปเรียนหรือไปทำงานก็สวยไม่เบาค่ะ  หรือสะพายเที่ยววันหยุดชิวๆ ก็สวยไปอีกแบบค่ะ สามารถจุสัมภาระได้เยอะ เช่น สมุด,หนังสือเรียน,ipad,กระเป๋าเครื่องสำอางค์,กระเป๋าดินสอปากกา,แฟ้มเอกสารต่างๆ และของอื่นๆที่จำเป็นได้ค่ะ

S__8273927
(ด้านหน้ากระเป๋า) วัสดุทำจากผ้าใบอัดแข็งเคลือบกันน้ำพิมพ์ลายดอกไม้สวยงามทั้งใบ อะไหล่สีทอง ตัดกับสีชมพูหวานแหว๋วมากๆค่ะ
S__8273928
(ภาพด้านข้าง) ใบนี้ค่อนข้างใหญ่ค่ะ จุของได้เยอะ หูยาวใช้สะพายไหล่ ไม่มีสายยาวสะพายข้างนะคะ ใบนี้มีขนาด 11 3/4 (ยาว) x 10 1/2 (สูง) x 5 1/2 (กว้าง)นิ้ว สาวๆตัวเล็กก็สะพายได้ค่ะ
S__8273929
(ภาพฐานกระเป๋า)หรือก้นกระเป๋าภายนอกค่ะ ขนาด กว้าง 5 1/2 นิ้ว ฐานกระเป๋ากว้างค่ะ ใส่ของได้เยอะใส่ของแล้ววางตั้งอยู่ทรงดีค่ะ
S__8273930
(ภาพด้านในกระเป๋า) ภายในบุด้วยผ้าสีชมพูสีเดียวกับตัวกระเป๋าตัดเย็บอย่างดี ด้านใน จะมี2 ช่องเปิดสามารถใส่โทรศัพท์ หยิบใช้ได้สะดวกค่ะ และมี1 ช่องซิปค่ะ
(ภาพนางแบบสะพาย) F37266 COACH
(ภาพนางแบบสะพาย) 
(ภาพนางแบบสะพาย)
(ภาพนางแบบสะพาย)
(ภาพนางแบบสะพาย)
(ภาพนางแบบสะพาย)

S__7938059

รุ่นนี้มีสามสีให้เลือกค่ะ โดยจะมีอีกสองสีตามนี้จ้า

f37266 สี SILVER/RAINBOWMULTI
สี SILVER/RAINBOWMULTI
f37266 สี IMITATIONGOLD/CHALKMULTI
สี IMITATIONGOLD/CHALKMULTI

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ : [Review] COACH MORGAN SATCHEL