[REVIEW] วิธีสังเกตุ COACH แท้ COACH ปลอม

[REVIEW] วิธีสังเกตุ COACH แท้ COACH ปลอม …ด้วยความซนของแอดมิน ว่างๆ ก็เลยเปิด website เล่นดู COACH ไปเรื่อยๆ ก็ได้ไปเจอกับ COACH ปลอมค่ะ (หรือเรียกได้ว่า ของก๊อปปี้//ของเลียนแบบค่ะ) ก็เลยลองสั่งมาดูค่ะ ว่าจะเลียนแบบได้เหมือนมากน้อยแค่ไหน และก็เอามารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันด้วยคะ ว่ามีตรงไหนที่เหมือน หรือที่แตกต่างกันระหว่างของแท้ กับของปลอม (ของเลียนแบบ)…ไปดูกันคะ

(ขอเรียกของก๊อปปี้/ของเลียนแบบว่าของปลอมน๊า คือ ไม่แท้ค่ะ)

0111
เลือกรุ่นทรงพัดที่กำลังเป็นทีนิยมอยู่ในตอนนี้ค่ะ ของปลอมจะได้มาเป็นเนื้อ CANVAS ค่ะ แต่ยังไม่เคยเห็น COACH ทำ CANVAS ในทรงพัดนี้เลยนะคะ //สายสะพายของปลอมจะเป็นหนังสังเคราะห์ค่ะ น้ำหนักเบากว่าของแท้ ที่มีสายสะพายเป็นหนังแท้ค่ะ
อย่างแรกเลยคือป้ายราคาค่ะ อันนี้แตกต่างกันชัดเจนค่ะ ว่าของปลอมโลโก้จะแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดค่ะ และด้านในรายละเอียดของกระเป๋าก็ไม่มีเหมือนของแท้ค่ะ ป้ายราคาของแท้ ไม่ว่าจะเป็น COACH SHOP หรือ COACH OUTLET มุมซ้ายบนจะมีรหัสสินค้าค่ะ และขวาบนจะเป็นรหัสสีแบบย่อ ส่วนด้านล่างบาร์โค้ดจะมีชื่อสินค้าแบบย่อกำกับไว้เสมอค่ะ
อย่างแรกเลยคือป้ายราคาค่ะ อันนี้แตกต่างกันชัดเจนค่ะ ว่าของปลอมโลโก้จะแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดค่ะ และด้านในรายละเอียดของกระเป๋าก็ไม่มีเหมือนของแท้ค่ะ ป้ายราคาของแท้ ไม่ว่าจะเป็น COACH SHOP หรือ COACH OUTLET มุมซ้ายบนจะมีรหัสสินค้าค่ะ และขวาบนจะเป็นรหัสสีแบบย่อ ส่วนด้านล่างบาร์โค้ดจะมีชื่อสินค้าแบบย่อกำกับไว้เสมอค่ะ
0131
จุดต่อไปที่สังเกตุกันง่ายๆคือ ป้ายห้อยหนังค่ะ จะมีความแตกต่างกันมากๆ ของแท้จะต้องเป็นหนังแท้ ปั้มโลโก้ชัดเจน สายห้อยไข่ปลาจะสั้น แต่ถ้าของปลอมสายห้อยจะยาวคะ
0141
จุดต่อไปโลโก้ด้านหน้ากระเป๋า ดูผ่านๆแล้วเหมือนกันมากๆค่ะ แต่ถ้าสังเกตุดีๆแล้ว ของแท้ คำว่า COACH จะยาวกว่า ดูแล้วสมส่วนค่ะ แต่ถ้าของปลอมจะดูเบียดๆกันค่ะ// ที่จับซิป อันนี้ต้องจับค่ะ ของแท้จะดูทนกว่ามาก และมีส่วนต่อระหว่างที่จับกับหัวซิปเพิ่มความทนทานของการใช้งานค่ะ
ที่จับซิปแบบโลหะ ถ้าของแท้จะปั้มได้ชัดค่ะ มีขนาดที่มองด้วยตาเปล่าพอเห็นว่าเป็นตัวอักษรว่า COACH NEW YORK ค่ะ แต่ถ้าของปลอมจะปั้มไม่ชัด อ่านยากค่ะ
ที่จับซิปแบบโลหะ ถ้าของแท้จะปั้มได้ชัดค่ะ มีขนาดที่มองด้วยตาเปล่าพอเห็นว่าเป็นตัวอักษรว่า COACH NEW YORK ค่ะ แต่ถ้าของปลอมจะปั้มไม่ชัด อ่านยากค่ะ
ยี่ห้อซิป ของปลอมจะไม่มียี่ห้อค่ะ (แต่บางทีก็เคยเห็นของปลอมมียี่ห้อนะ ดูกันดีๆเน้อ) ส่วนของแท้จะมียี่ห้อที่ใช้ส่วนมาก 95% คือ YKK อีก 4% เป็น IDEAL และอีก1% จะไม่มียี่ห้อ แต่จะเป็นเฉพาะบางรุ่น พวกใบเล็กๆ อะคะ
ยี่ห้อซิป ของปลอมจะไม่มียี่ห้อค่ะ (แต่บางทีก็เคยเห็นของปลอมมียี่ห้อนะ ดูกันดีๆเน้อ) ส่วนของแท้จะมียี่ห้อที่ใช้ส่วนมาก 95% คือ YKK อีก 4% เป็น IDEAL และอีก1% จะไม่มียี่ห้อ แต่จะเป็นเฉพาะบางรุ่น พวกใบเล็กๆ อะคะ (สามารถดูรายละเอียดการดูหัวซิปเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์นี้เลยจ้า <<<คลิกเลย>>>)
0120
ขนาดของสายสะพาย ของปลอมจะกว้างกว่าของแท้ค่ะ จับแล้วเบาๆ แต่ถ้าของแท้จะแข็งหน่อย ผิวสัมผัสจะรู้ว่าเป็นหนังแท้ค่ะ
ขอเกี่ยวของแท้จะดูแข็งแรงกว่ามากค่ะ คือจับแล้วรู้อะคะว่าจะดูมีน้ำหนักมากกว่า และไม่มีปั้ม COACH ข้างๆเหมือนของปลอมนะคะ ของแท้จะไปปั้ม COACH ตรงก้นอะคะ (ตามภาพค่ะ)
ขอเกี่ยวของแท้จะดูแข็งแรงกว่ามากค่ะ คือจับแล้วรู้อะคะว่าจะดูมีน้ำหนักมากกว่า และไม่มีปั้ม COACH ข้างๆ เหมือนของปลอมนะคะ ของแท้จะไปปั้ม COACH ตรงก้นอะคะ (ตามภาพค่ะ)
ด้านจะของปลอมจะเป็นโลโก้แบบนี้คะ เนื้อผ้าก็ดูธรรมดา ถ้าใส่ของหนักๆ ตะเข็บจะตึง เหมือนจะหลุดออกจากกันอะคะ
เนื้อผ้าด้านในของปลอมจะเป็นลายโลโก้แบบนี้คะ เนื้อผ้าก็ดูธรรมดา ถ้าใส่ของหนักๆ ตะเข็บจะตึง เหมือนจะหลุดออกจากกันอะคะ
0191
ป้ายหน้งด้านใน ของแท้จะปั้มชัดมากๆๆ ด้ายที่เย็บดูเป็นระเบียบ มีฝีเข็มเท่ากัน ส่วนของปลอมจะปั้มแล้วอ่านยากค่ะ คุณภาพหนังจับแล้วจะเป็นหนังสังเคราะห์ค่ะ ส่วนของแท้จะเป็นหนังแท้น๊า ปล. กระเป๋ารุ่นใหม่ๆของ COACH รหัสสินค้าจะไม่ได้อยู่ที่ป้ายหนังด้านในแล้วนะคะ แต่จะไปอยู่ในมุมล่างซ้ายในช่องซิปด้านในกระเป๋าค่ะ (ตามภาพค่ะ ต้องควักออกมาแล้วพลิกดูค่ะ) แต่ถ้าเป็น COACH รุ่นเก่า รหัสสินค้าจะอยู่ตรงมุมขวาล่างของป้ายหนังด้านในค่ะ // TAG รหัสสินค้า ของแท้จะอยู่ในช่องซิปด้านในกระเป๋า ส่วนของปลอมจะไม่มีค่ะ (สามารถดูรายละเอียดการดู รหัสสินค้าได้ ตามลิงค์นี้จ้าาา <<<คลิกเลย>>>)

ทั้งนี้ ไม่ว่าจะของแท้หรือของปลอมก็แล้วแต่ความพึงพอใจของผู้ใช้นะคะ กระเป๋าก็คือกระเป๋าค่ะ ใส่ของได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับราคา คุณภาพ ที่ผู้ซื้อแต่ละท่านจะพึงพอใจที่จะยอมรับนะคะ ของปลอมก็ไม่ได้บอกว่าไม่ดี เพียงแต่ด้วยราคาที่ต่ำกว่า อาจจะทำให้คุณภาพด้อยกว่าเท่านั้นเองค่ะ ถ้าผู้ซื้อยอมรับได้ สะพายแล้วเปลี่ยนบ่อยๆ ก็แล้วแต่จ้า ใช้ได้เหมือนกัน แต่ถ้าผู้ซื้อใช้ทุกวัน ใส่ของหนักๆ ไม่ชอบเปลี่ยนกระเป๋าบ่อย ซื้อของแท้ไป ก็ใช้ได้นานกว่าค่าาา

**ร้าน CHICKYITEMS รับพรีออเดอร์ ของแท้เท่านั้นนะค่า รีวิวนี้เป็นเพียงรีวิววิธีการดูความแตกต่างระหว่างของแท้และของปลอมจ้า**

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

ดูรีวิวกระเป๋า COACH ปลอมกันแบบเต็มๆ ได้ที่นี่ : เปิดกระเป๋า COACH ปลอม … มีไรมาบ้าง ดูกัน! >คลิ๊ก<