[REVIEW] รองเท้า Larinn แบรนด์ไทย คุณภาพสากล

[REVIEW] รองเท้า Larinn แบรนด์ไทย คุณภาพสากล … แอดมินได้รองเท้ามาใหม่ค่า เย้ๆ เป็นรองเท้ายี่ห้อ Larinn ค่ะ เป็นของคนไทย ตอนติดต่อนะ ถามเยอะมาก กลัวจะกัดค่ะ เพราะว่าเป็นคนข้อเท้าอ่อน โดนกัดง่ายมาก แต่คนขายบอกว่า ไม่กัดค่ะ บวกกับแบบรองเท้าน่ารัก เย้ายวนใจเหลือเกิน ราคาก็พอรับได้ ก็เลยลองเสี่ยงสั่งมาดูค่ะ …

พอได้ลองใส่เท่านั้นแหละ !! ไม่อยากจะเชื่อ ว่าจะนิ่มได้ขนาดนี้ และที่สำคัญ ไม่กัดด้วยจ้า ใส่เดินนานๆ ได้อยู่นะคะ ไปดูรายละเอียดของรองเท้ากันเลยดีกว่า อยากจะนำเสนอแล้ววว …

001
รองเท้าเป็นเนื้อผ้าดิบ อัดแข็งอยู่ทรง สีครีม ให้ลุคสาวหวานค่ะ เชือกผูกเป็นผ้านิ่มๆ (หลุดง่ายเป็นบางเวลา><) และยาวดีคะ ผูกเป็นโบว์ได้ง่าย และดูน่ารักด้วย // รูปทรงเป็นแบบ SNEAKER เป็นทรงที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้มากๆ คะ
002
ด้านข้างมีการดีไซส์โค้งเล็กน้อย เพิ่มลูกเล่นให้รองเท้าดูมีเอกลักษณ์ ปล. ประทับใจกล่องค่ะ มีหูหิ้วด้วย ใช้เก็บรองเท้าได้ด้วย ด้านข้างมีวิธีการใช้แบบ RE– USE สามารถพับแล้วนำไปใช้อย่างอื่นได้ค่ะ
003
ด้านหน้าโค้งมน เพิ่มความเป็นคุณหนู ดูน่ารักคะ // พื้นรองเท้ามีความหนาประมาณ 1  ซม. คะ
004
ซูมให้เห็นดีเทลของการตัดเย็ยอย่างดี น่าจะทนนะคะ ดูแข็งแรงดี
005
พื้นเป็นลายๆ แอบมีจุดสีสันเล็กน้อย (น่าจะทำมาจากโฟมผสมยางนะคะ) // ด้านหลังมีการเย็บเก็บอย่างดี และยังช่วยรักษาทรงรองเท้าให้แข็งแรงเพิ่มขึ้นด้วยคะ
006
พื้นด้านในรองเท้า เป็นผ้าอย่างดี สีดำ ใส่แล้วนุ่ม ไม่รู้สึกระคายเคืองเท้าแต่อย่างดี มีป้ายชื่อร้านเย็บติดมาด้วย // ด้านหลังรองเท้า ถึงจะไม่มีฟองน้ำซัพพอร์ตข้อเท้า แต่ก็ไม่กัดนะคะ
DSCF8603
ภาพตอนใส่ค่า
DSCF8551
ภาพตอนใส่ค่า

ถ้าหากว่าสนใจสั่งสินค้า สั่งได้ที่เว็ปไซต์ นี้เลยค่า http://www.larinn.com/

อ่านต่อ : [REVIEW] รองเท้า SKETCHERS GOWALK 3