[Review] KIPLING HIP HURRAY CONVERTIBLE TOTE BAG

[Review] KIPLING HIP HURRAY CONVERTIBLE TOTE BAG รหัส AC7907 เป็นกระเป๋ามีขนาดค่อนข้างใหญ่ พับได้ มีน้ำหนักเบาทำมาจากผ้าไนลอนอย่างดี ความโดดเด่นด้วยการดีไซน์ พับเก็บง่ายพกพาไปได้ทุกที่ การตัดเย็บของกระเป๋าด้วยความพิถีพิถันเย็บด้วยความปราณีต ขนาดกระเป๋าค่อนข้างกว้างจุของได้เยอะพอสมควรจ้า เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์จริงๆค่ะ สาวๆที่ชื่นชอบในการช็อปปิ้ง สะพายชิลๆ วันใสใส ใบนี้เหมาะเลยจ้า

เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบช้อปปิ้งค่ะ เพราะว่าสามารถพับเก็บได้ และพอต้องการใช้ค่อยนำมาขยายออกเป็นกระเป๋าที่มีขนาดพอดีกับไปเดินช้อปมากๆเลยจ้า และยิ่งเวลาไปต่างประเทศที่ดีสุดๆ คะ เพราะว่าช่วยประหยัดเนื้อที่ตอนแพ็คกระเป๋าไป และยังสามารถช่วยใส่ของไว้ตอนขากลับได้ด้วยคะ

16-03-31-12-19-58-015_photo
ด้านหน้ากระเป๋าจะมี LOGO หรือแบรนด์ KIPLING เป็นการสกรีนกระเป๋าจ้า เรียบๆ ดูเท่ห์ สะพายในวันสบายชิลๆ หรือช็อปปิ้งเดินตลาดนัด ก็เจ๋งสุดๆ เลยค่า
16-03-31-12-20-08-490_photo1
ขนาดกระเป๋า อยู่ที่ ความกว้าง 8.75 นิ้ว ความยาว 15 นิ้ว ความสูง 18 นิ้ว จ้า ขนาดค่อนข้างใหญ่จ้า จุของได้เยอะอีกด้วย
16-03-31-12-28-13-850_photo
ด้านหลังกระเป๋าจะเรียบๆ ไม่มีลวดลายจ้า
ภาพนิ่ง1
กระเป๋าที่ถูกพับเก็บเรียบร้อยจะมีซิปรูดเก็บอย่างดี มี LOGO KIPLING เป็นยางติดอยู่ตรงกลางสีเดียวกับสีซิป รูดออกมาจะมีลักษณะในรูปจ้า
ภาพนิ่ง2
ด้านก้นหรือฐานกระเป๋า เมื่อเรารูดซิปออกมาลักษณะจะเป็นแบบในรูปภาพจ้า ฐานจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมพื้นผ้า การดีไซน์กระเป๋าเริศมากค่ะ
ภาพนิ่ง3
เรามาชมด้านในของกระเป๋ากันค่ะ ด้านในดูกว้างขวาง มีช่องซิป 1 ช่องเอาไว้เก็บสิ่งของจำเป็น สิ่งของที่มีค่า มีซิปรูดเปิดปิดอย่างดี ลักษณะขอบจะโปร่งไม่มีซิปบนจ้า
สาย1
สายกระเป๋าจะเย็บเชื่อมกันตัวเป๋าโดยตรง ลักษณะการเย็บคล้ายกับกากบาทเย็บกลับไปกลับมาเพื่อความแข็งแรง สายกระเป๋าทำมาจากผ้าสีน้ำเงินเข้มมันเงา ผ้านิ่ม ไม่ทำให้ไหล่เราเจ็บด้วย้จา
ภาพนิ่ง4
เราถ่ายภาพจำลองกับหุ่นรูปทรงกระเป๋าคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าค่ะ ด้านข้างก็ดูสวยเมื่อกัน ดูเท่ห์ดี ดีไซน์ก็ใช่ย่อย ใครเห็นต้องหันหลังกับมามองเลยทีเดียว

สีอื่นๆ มีให้เลือกตามนี้จ้าา สีสันสุดๆ เลยคะรุ่นนี้

[Review] KIPLING HIP HURRAY CONVERTIBLE TOTE BAG
[Review] KIPLING HIP HURRAY CONVERTIBLE TOTE BAG

[Review] KIPLING HIP HURRAY CONVERTIBLE TOTE BAG
[Review] KIPLING HIP HURRAY CONVERTIBLE TOTE BAG
สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: ชื่อลิง Kipling มาจากไหน??