วิเคราะห์ข้อดี-ข้อเสีย กระเป๋า COACH

กระเป๋ายี่ห้อ COACH เป็นยี่ห้อที่ใครๆ คงรู้จักกันเป็นอย่างดี มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี 1941 และเป็นที่แพร่หลายของสาวๆ ตั้งแต่สาวเล็ก ยันสาวใหญ่ไปทั่วโลก ด้วยรูปแบบที่มีความทันสมัย มีหลายแบบให้เลือก มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย รวมไปถึงคุณภาพที่คุ้มค่าต่อราคา ทำให้แบรนด์นี้รักษาชื่อเสียงที่ดีงามเอาไว้ได้อย่างยาวนานpage4

แต่ไม่ว่ายังไง ทุกสิ่งอย่างก็ต้องมีทั้งข้อดี และข้อเสียกันนะคะ .. CHICKYITEMS จึงขอวิเคราะห์ข้อดีข้อเสียของกระเป๋า COACH ทั้งจากประสบการณ์การใช้งานด้วยตนเอง ได้ดังนี้ค่ะ

ข้อดี

– เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมในราคาที่คุ้มกับคุณภาพ ไม่เสียดายที่ซื้อ เพราะเป็นที่รู้จัก และเป็นที่ยอมรับในวงแฟชั่น
– รูปแบบเป็นรูปแบบที่ทันสมัย สะพายแล้วไม่ดูตกเทรน
– มีหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบทำงาน ไปเที่ยว แนววินเทจ แนวสปอร์ต ฯลฯ หรือกระเป๋าใบเดียว สามารถเข้าได้กับหลายๆแนวการแต่งตัว เพราะว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว กระเป๋ายี่ห้อนี้จะทำให้สะพายได้สองแบบ ทั้งสะพายไหล่ และสะพายข้างค่ะ โดยที่สายยาวสามารถถอดออกได้ด้วยค่ะ
– กระเป๋าผ้าของ COACH สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ด้วยน้ำยายี่ห้อ COACH หรือใช้เพียงแค่น้ำอุ่นผสมสบู่มาถูๆ ก็สามารถขจัดคราบบนกระเป๋าได้แล้ว
– กระเป๋าหนังของ COACH มีราคาที่ไม่สูงจนเกินไป และคุณภาพดีมาก ใช้งานได้นาน ทนทาน

ข้อเสีย

– อะไหล่ลอกง่าย
– ยาแนวตามขอบสายกระเป๋าลอกง่าย
– หากเป็นกระเป๋าหนัง หรือกระเป๋าผ้าที่มีลูกเล่นตกแต่งกระเป๋าเยอะๆ จะค่อนข้างมีน้ำหนักพอสมควร
– กระเป๋าผ้า จะเกิดรอยเปื้อนที่มุมกระเป๋าที่มีสีอ่อนได้ง่ายคะ ต้องคอยระวัง
– กระเป่าผ้า หากเป็นสีอ่อน ถ้าใช้กับเสื้อผ้าที่สีตก กระเป๋าจะซึมสีนั้นๆ มาด้วยคะ

ยังไงก่อนซื้อสาวๆก็ลองพิจารณาในเบื้องต้นถึงข้อดีข้อเสียกันก่อนน๊า แต่โดยส่วนตัวคิดว่า ข้อเสียของยี่ห้อนี้ เป็นข้อเสียที่รับได้ค่ะ และข้อดีก็ดึงดูดใจเหลือเกิน