[Review] KIPLING KICHIROU LUNCH BAG AC7254/AC7255

[Review]  KIPLING KICHIROU LUNCH BAG รหัส AC7254 และ AC7255 กระเป๋ารุ่นนี้ภายนอก วัสดุเป็นผ้า Nylon มีฝาเปิดเป็นซิปรูดเปิด-ปิด ส่วนภายในตกแต่งด้วยฉนวนภายในทนน้ำ สามารถเก็บความร้อนได้ดี สามารถเก็บความเย็นได้ประมาณ 3 ชั่วโมง มีสายรัดที่เป็นยางยืดซับตาข่าย ภายในกระเป๋ากว้างขวาง มีสายยางยืดสำหรับล๊อกขวดน้ำดื่มได้ค่ะ สามารถใส่กล่องข้าวกลางวัน แซนวิช อาหารอื่นๆ หรือขนมขบเคี้ยวต่างๆ และสัมภาระอื่นๆ ก็ได้ค่ะ

page
Kipling รหัส AC7254 สี OCTOPSPRPL เป็นกระเป๋ารุ่นนี้ภายนอก วัสดุเป็นผ้าNylon มีฝาเปิดเป็นซิปรูดเปิด-ปิด ตัวกระเป๋ามีหูหิ้วสำหรับใช้ถือได้ค่ะ
page
Kipling รหัส AC7254 สี HYDRANGE ใบกำลังน่ารักขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แต่จุของได้เยอะนะคะ สะพายเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายจิงๆค่ะ
page
Kipling รหัส AC7254 สี TIRE PURPLE ใบนี้ขนาดขนาด: 9 “x 8” x 4.75 “และน้ำหนัก: 0.59 ปอนด์ ซึ่งน้ำหนักเบาถึงแม้จะใส่ของเต็มๆ ทนทาน อะไหล่โทนสีเงิน ส่วนสายยาวทำจากผ้าฝ้าย
page
Kipling รหัส AC7254 สี CHERRY สายสามารถปรับความยาวของสายได้ และสายยาวสามารถถอดออกได้ค่ะ ตัวกระเป๋ามีหูหิ้วสำหรับใช้ถือได้ค่ะ มีพวงกุญแจน้องลิงตัวเล็กขนยาวแขนสั้นห้อยอยู่ด้วยค่ะ ใบกำลังน่ารักขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แต่จุของได้เยอะนะคะ
page
Lunch Bag สี Bright Yellow รหัส AC7254 ภายในตกแต่งด้วยฉนวนภายในทนน้ำ สามารถเก็บความร้อนได้ดี สามารถเก็บความเย็นได้ประมาณ 3 ชั่วโมง มีสายรัดที่เป็นยางยืดซับตาข่าย
Lunch Bag สี Toasty Gold รหัส AC7255 ขนาด 9”L x 8”H x 4.75”D นิ้ว รุ่นนี้เป็นสี METALLIC สีออกเงาๆ เวลาโดนแสงสะท้อนสวยดีค่ะ
KIPLING KICHIROU Lunch Bag สี Toasty Gold รหัส AC7255 ขนาด 9”L x 8”H x 4.75”D นิ้ว รุ่นนี้เป็นสี METALLIC สีออกเงาๆ เวลาโดนแสงสะท้อนสวยดีค่ะ
page
มีสายยางยืดสำหรับล๊อกขวดน้ำดื่มได้ค่ะ สามารถใส่กล่องข้าวกลางวัน แซนวิช อาหารอื่นๆ หรือขนมขบเคี้ยวต่างๆ และสัมภาระอื่นๆ ก็ได้ค่ะ ที่สำคัญคือใส่ของร้อนได้นะคะ

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ: [Review] Kipling ADELAIDE HANDBAG