3 สีกระเป๋า พื้นฐานที่สาวๆ ควรมี

สาวๆ หลายท่านคงเคยประสบปัญหาในการเลือกสีกระเป๋าใช่ไหมค่ะ… ว่าจะเลือกสีอะไรดี สีไหนจะเข้ากับเรา สีไหนจะได้ใช้บ่อยสุด CHICKYITEMS มีคำแนะนำมาฝากค่า … 3 สีกระเป๋า พื้นฐานที่สาวๆ ควรมี นั่นก็คือ สีดำ สีน้ำตาล และสีกากีค่า เพราะว่าเป็น 3 สีที่ได้ใช้บ่อยแน่ๆ ใช้ได้ทุกวัน ซื้อมาแล้วคุ้มแน่นอนจ้า…

ไปดูข้อดีของแต่ละสีกันเลยค่า

สีดำ

สีดำ : ข้อดีคือ ไม่เลอะง่ายแน่นอนคะ เพราะเลอะแล้วก็มองไม่เห็น หรือเห็นน้อยมากๆ คะ นอกจากนี้สีดำยังเป็นสีคลาสิค ไม่ว่าจะใช้เมื่อไหร่ก็ไม่มีตกเทรน และยังเป็นสีสุภาพ ใช้ไปทำงาน ไปเที่ยว สะพายชิวๆ ได้หมดค่ะ และที่สำคัญคือเข้าได้ง่ายกับทุกชุด ไม่ว่าจะแต่งกายสไตล์ไหน ก็สามารถใช้กระเป๋าสีดำได้ค่า

น้ำตาล

สีน้ำตาล : เป็นสีที่เข้าได้ง่ายกับเสื้อผ้า และรองเท้าทุกสไตล์ค่ะ ไม่ว่าจะใช้เมื่อไหร่ก็ไม่มีเบื่อ อยากหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องคำนึงถึงโทนสีมากมายค่ะ ยิ่งวันรีบๆ หยิบสีน้ำตาลมาใช้ ไม่มี Fail แน่นอนค่ะ นอกจากนี้ ยังถือได้ว่าเป็นอีกสีที่รอยเลอะเนียนไปกับสีกระเป๋าด้วยค่ะ เลอะนิดๆหน่อยๆ มองไม่เห็นสบายๆ เลยค่า

น้ำตาล เบจ

สีเบจ/กากี : โทนสีอ่อนๆ เบาๆ ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ดูแล้วสะอาดตา เบาๆ ชิวๆ แมทซ์ได้กับทุกสไตล์ จะหรูหรา หรือแนวหวาน คุณหนูก็ใช้สีโทนนี้ได้ค่ะ สะพายได้หลายโอกาส แล้วถ้าเป็นใบเล็กๆ สามารถใช้ออกงาน ปาร์ตี้ อะไรๆได้ด้วยนะค่า นอกจากนี้ โทนสีกระเป๋าอ่อนๆ จะมีส่วนช่วยให้สีของเสื้อผ้าดูโดดเด่นขึ้นมาด้วยจ้า

ยังไงก็เป็นแนวทางในการเลือกสีกระเป๋า ให้สาวๆ ช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อกระเป๋ากันน๊า

สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:@chickyitems (อย่าลืมมี @ ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] รองเท้า TORY BURCH ESPADRILLE