[REVIEW] KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG

REVIEW – KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG (กระเป๋าใส่ Laptop สารพัดประโยชน์จาก Kipling จ้า) รุ่นนี้เป็นกระเป๋าผ้า nylon พิมพ์ลายสวยๆ มีหลายลายให้เลือก และแบบสีเรียบๆก็มีค่ะ แล้วแต่ความชอบของผู้ใช้ค่ะ ใบนี้มีขนาด : 14.75″ x 15.25″ x 6.5″ ใบใหญ่จุของได้เยอะ หูกระเป๋าออกแบบมาให้ยาวเพื่อสะดวกต่อการใช้งานใช่สะพายใหล่ได้สะดวกและยังมีสายยาวแบบ CROSSBODY สายยาวที่สามารถปรับความยาวของสายได้ตามความสูงของผู้ใช้งานและสามารถถอดสายยาวออกได้ค่ะ

kipling 3
ด้านนอกของกระเป๋า จะเห็นได้ว่ามี 2 ช่อง ซ้ายขวาเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ความยาวเท่ากันทั้ง 2 ข้าง มีซิปรูดเปิด-ปิด และมี 1 ช่องซิปใหญ่ด้านหน้า สามารถใส่สมุด หนังสือได้ค่ะ  ต่อมาคือช่องด้านใน ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค(Laptop) ได้ 1 ช่อง และมี 2 ช่องเปิด สามารถใส่กระเป๋าตังค์ หรือ เหน็บแว่นตาได้ค่ะ

3

KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG
ใบนี้บอกเลยว่าคุ้มมากค่ะ จุของสัมภาระได้เยอะ ช่องใส่ของเยอะ ง่ายต่อการหยิบใช้ แยกช่องเป็นสัดส่วนได้ดีค่ะ ช่องต่างๆภายนอกกระเป๋าจะเป็นซิปรูดเปิด-ปิด ทั้งหมดไม่ต้องกลัวของตกหล่นค่ะ
KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG
(ซ้ายมือ) ด้านนอกของกระเป๋า จะเห็นได้ว่ามี 2 ช่อง ซ้ายขวาเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้า ความยาวเท่ากันทั้ง 2 ข้าง มีซิปรูดเปิด-ปิด และมี 1 ช่องซิปใหญ่ (ขวามือ)ช่องด้านใน ภายในมีช่องสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค(Laptop) ได้ 1 ช่อง และมี 2 ช่องเปิด
KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG
KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG รุ่นนี้เป็นสี Metallic เนื้อผ้าของรุ่นนี้จะออกมันเงา ใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค(Laptop) พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายมากๆค่ะ
KIPLING CAMRYN LAPTOP HANDBAG
HB6951 สี Botanical Tea Time CAMRYN LAPTOP HANDBAG – BOTANICAL TEA TIME ใบนี้ลายใบไม้สวยไปอีกแบบค่ะ
0.3
(ใบซ้ายมือ) HB6955 สี Dazzling Beige Combo CAMRYN LAPTOP HANDBAG – DAZZLING BEIGE COMBO (ใบขวามือ)HB6968 สี Graphic Animal Print NEW CAMRYN PRINTED LAPTOP HANDBAG – GRAPHIC ANIMAL PRINT
zoom_variation_296_view_B_2192x2200
ขนาด : 14.75″ x 15.25″ x 6.5″

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ:[Review] Kipling ADELAIDE HANDBAG