[Review] COACH NORTH/SOUTH CROSSBODY F35940

[Review] COACH NORTH/SOUTH CROSSBODY รุ่น F35940 กระเป๋าใบนี้ค่อนข้างมีขนาดเล็ก มีน้ำหนักเบา รูปทรงจะคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตัวกระเป๋าเป็นผ้าใบลายตัว C สีน้ำตาล มีความแข็งแรง คงทนต่อการใช้งานได้ยาวนาน

ซิปจะเป็นซิปอย่างดีทนต่อการเปิดปิด มีความแข็งแรง ส่วนสายกระเป๋าค่อนข้างยาว สามารถปรับระดับสายได้ 5 ระดับ ด้านในกระเป๋าเป็นผ้าอย่างดีมีคุณภาพ สีน้ำตาล ข้างในจะมีช่องใหญ่ 1ช่อง ขนาดของกระเป๋าเราสามารถใส่ของที่เราต้องการ หรือของที่เราจำเป็นจริงๆ ค่ะ ด้วยขนาดของกระเป๋าค่อนข้างมีความกำจัดของพื้นที่ สิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ ก็จะเป็นกระเป๋าสตางค์ (ใบเล็ก) โทรศัทพ์มือถือ แป้งตลับ ลิปสติก

แน่นอนกระเป๋าใบนี้พกพาสะดวก ในวันที่แต่งตัว น่ารัก ใสๆ เดินเล่นชิวๆ เที่ยวช็อปปิ้ง ขอแนะนำกระเป๋า COACH NORTH/SOUTH CROSSBODY รุ่น F35940 ใบนี้เอาอยู่จ้า

2016-02-19 14.50.32
COACH NORTH/SOUTH CROSSBODY F35940 รูปทรงสวย ขนาดกำลังน่ารัก พกพาง่าย สะพายเที่ยว เดินเล่นชิวๆ เหมาะมากจ้า
12
ขนาดของกระเป๋า ความยาว 8 นิ้ว ความสูง 8 1/2 นิ้ว กว้าง 1 1/4 นิ้ว ขนาดกำลังน่ารัก สะพายเที่ยวเล่น ชิว ดูทะมัดทะแมง ไม่เก้งก้าง กระฉับกระเฉง
2016-02-19 14.54.43
ด้านในกระเป๋า มีช่อง1 ช่องใหญ่ ช่องนี้เราสามารถใส่โทรศัทพ์มือถือเก็บสิ่งของที่สำคัญ อาทิ กุญแจบ้าน กุญแจรถ ยังไม่หมดค่ะ เรายังใส่แป้งตลับ ลิปสติก กระเป๋าสตางค์ สิ่งของที่จำเป็นของสาวๆ ที่สาวทุกคนขาดไม่ได้เลยเดียวค่า
2016-02-19 14.51.19
ผ้าใบ  มีความชัดเจนของสี ของลวดลาย เคลือบดูเงางาม คงทน ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน เย็บด้วยละเอียดอ่อน ดูสวยงามไม่มีที่ติเลยจ้า
ความยาวของสายกระเป๋าอยู่ที่ 22 นิ้ว เราสามารถปรับ 5 ระดับ จ้า
ความยาวของสายกระเป๋าอยู่ที่ 22 นิ้ว เราสามารถปรับ 5 ระดับ จ้า
กระเป๋าสะพายได้หลากหลายรูปแบบ
กระเป๋าสะพายได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเที่ยวชิวๆสบายๆ สะพายไหล่ เท่ห์ เด็กแนว สะพายเฉียง ทะมัดทะแมง สะพายกระเป๋าใบโปรดช่วยเสริมให้เรามีความมั่นใจให้ตัวเองมากยิ่งขึ้นนะคะ
กระเป๋าเข้าทุกสไตล์ของสาวๆ ไม่ว่าจะ วัยทำงาน หรือนิสิตนักศึกษา ใบนี้ น่ารัก สดใส ไม่แพ้ใครจ้า
กระเป๋าเข้าทุกสไตล์ของสาวๆ ไม่ว่าจะ วัยทำงาน หรือนิสิตนักศึกษา ใบนี้ น่ารัก สดใส ไม่แพ้ใครจ้า
2016-02-19 17.33.25
รูปสวยๆ ก็มีมาให้ชมกันจ้า

สีอื่นๆ ของรุ่นนี้จะมีตามนี้จ้า

IMITATIONGOLD-BROWN-BLACK
สี IMITATIONGOLD-BROWN-BLACK
IMITATIONGOLD-BROWN-CRANBERRY
สี IMITATIONGOLD-BROWN-CRANBERRY
IMITATIONGOLD-KHAKI
สี IMITATIONGOLD-KHAKI
สี IMITATIONGOLD-KHAKI-GOLD
สี IMITATIONGOLD-KHAKI-GOLD
สี SILVER-KHAKI-ORANGE
สี SILVER-KHAKI-ORANGE
สี SILVER-LIGHTKHAKI-PETAL
สี SILVER-LIGHTKHAKI-PETAL

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] Kipling EMOLI HANDBAG