[Review] COACH METRO TOTE IN BLACK FLORAL F36641

รีวิวกระเป๋า COACH METRO TOTE IN BLACK FLORAL F36641 เป็นอีกรุ่นที่มีความสวยงาม ด้วยการเล่นลายสีสัน ของดอกไม้แต่ละดอกที่มีสีตัดกัน มีความโดดเด่นของลายดอกไม้ แมทกับผืนสีดำของกระเป๋า มองดูลวดลายแล้วไม่รกจนเกินไปค่ะ

การดีไซน์ของกระเป๋าคล้ายสี่เหลี่ยมจตุรัสไม่ใหญ่จนเกิน ขนาดกำลังน่ารักเลยค่ะ จุของได้เยอะพอสมควร เหมาะมากเลยคะ สำหรับสาวๆ ที่ชอบสนุกสนาน เฮฮา ปาร์ตี้ เทรนลายดอกกำลังมา รับกับหน้าร้อนนี้เลยจ้า สนุกกับกระเป๋าใบโปรด ชิวๆ ด้วยการแต่งตัวที่หลากหลาย นำเอาเทรนสีสันออกมาใช้กับกระเป๋าใบนี้ เหมาะมากเลยค่ะ

ทำหน้าปกเวป

Photo Jan 22, 12 04 11 PM
[Review] COACH METRO TOTE IN BLACK FLORAL F36641 เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ ตัวกระเป๋าคล้ายผ้าใบ สีดำมีลายดอกไม้สีแดง สีครีม  วางตั้งแล้วอยู่ทรงมีความแข็งแรง ทนต่อการใช้งาน โดยไม่ต้องใส่ของก็ตั้งได้จ้า ส่วนด้านในมีซับผ้าอย่างดี มีช่องเล็ก 2 ช่อง ช่องซิป 1ช่อง
Photo Jan 26, 3 22 09 PM
ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ยาว 13 3/4 นิ้ว สูง 9 นิ้ว ความกว้าง 4 3/4 นิ้ว จ้าา ขนาดกำลังพอดีเลยค่ะ ที่จะจุของใช้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็น สมุดบันทึกเล่มโปรด กระเป๋าเครื่องสำอางค์ โทรศัทพ์มือถือ อื่นๆ สิ่งจำเป็นที่เราขาดไม่ได้เลยละค่ะ
Photo Jan 26, 3 27 49 PM
ด้านในกระเป๋าจะมีซับผ้าอย่างดี มีช่องซิป 1 ช่อง มีช่องเล็ก 2ช่อง เพื่อการจัดเก็บสิ่งของ ของคุณสาวๆด้วยจ้า ไม่ว่าจะเป็น โทรศํทพ์มือถือ กระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอางค์ อื่นๆ
Photo Jan 26, 3 22 57 PM
มาดูป้ายหนังของ กระเป๋า COACH ที่ห้อยด้วยอะไหล่สีเงิน ตัวป้ายจะคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าสลักคำว่า COACH คะ เชื่อได้ค่ะกระเป๋า coach ทุกใบต้องมี ใบนี้เป็นรุ่นใหม่ ป้ายห้อยเลยเป็นแบบใหม่นะค่า
ข้องเกว
ปากกระเป๋าปิดด้วยตะขอบนค่ะ ป้ายหนังด้านในปั้มตัวอักษรชัดเจน สวยงามคะ
Photo Jan 22, 12 07 21 PM
โคนสายกระเป๋า กับตัวกระเป๋าเย็บติดกัน เสริมความแข็งแรงด้วย กระดุมยึดติดไว้อีกรอบ เพื่อทนต่อการใช้งาน ถ้าเราสังเกตดี จะเห็นว่า coach ปั้มอยู่จ้า
DSCF5294
เราสามารถเอากระเป๋ามาแมท ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเราได้ด้วย ไม่ว่าจะคล้องแขน คล้องไหล่ จะสะพายได้ทุกแบบ สวยงามมากเลยค่ะ
DSCF5310
ความยาวของสายคล้องแขน หรือคล้องไหล่ได้ มีขนาดความยาวอยู่ที่ 6 3/4 นิ้ว คล้องแขนดูสวยหหรู ดูดี คล้องไหล่ ดูเท่ห์ เพิ่มความมั่นใจให้คุณสาวๆ ได้อีกทางหนึ่งจ้า
DSCF5296
กระเป๋าใบนี้มีสายยาวด้วยน่าค่า ความยาวของสายอยู่ที่ 20 นิ้ว สะพายเฉียงก็ดูเท่ห์ ทะมัดทะแมง สะพายไหล่ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ บวกกับการแต่งตัวแล้ว เริศมากค่ะ
ทำหน้าปกเวป
เราสนุกกับการแต่งตัว ให้เข้ากับกระเป๋าใบโปรดของคุณ ไม่ว่าจะหลุกหวานๆ เปรี้ยว เท่ห์ๆใบนี้เอาอยู่ค่า
DSCF5303
ภาพสวยๆ ของเราก็มีนะค่ะ

 

สาวๆ ท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ

► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)