รองเท้า Adidas Superstar Foundation Shoes

รองเท้า Adidas Superstar Foundation Shoes รองเท้าที่ได้รับความนิยมสูงมากทั่วโลก แน่ว่าใครหลายๆ คนจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับรองเท้าคู่นี้กันมาไม่มากก็น้อย คู่ที่เราเห็นกันบ่อยหน้าตามันจำง่ายมาก คือ สีขาว คาด 3 แถบสีดำ  ตัวรองเท้าผลิตจากวัสดุคุณภาพดี เพื่อให้ได้รองเท้าที่คงทน สามารถใช้งานได้นาน นอกจากนี้ยังต้องสามารถรองรับน้ำหนักของผู้ใส่ได้ดี และสบายเท้าตลอดทุกย่างก้าวปราดเปรียว, แข็งแรง,แนวสปอร์ตเกิล สวยและเท่ห์มากค่ะ

adidas 1
adidas ส่วนหัวของรองเท้าจะมีลักษณะหัวรองเท้าเป็นยางรูปเปลือกหอย หรือ Shell Toe เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้า adidas ก็ว่าได้
adidas
Adidas(ด้านข้าง) ตัวสีพื้นรองเท้าจะเป็นสีดำ มีลายเส้นสีขาวมีขอบหยักๆ ด้านข้าง ประดับโลโก้สีทอง เป็นตัวอักษรคำว่า SUPERSTAR
adidas
adidas ลายด้านข้าง 3 ขีด สไตล์คลาสสิก มีช่องเชือกร้อยด้านหน้า 6 รู สำหรับเท้าหน้ากว้าง จะสะดวกว่า สามารถ คลาย เชือกเพื่อให้รับกับหน้าเท้าได้ดีกว่าค่ะ และมีซับตาข่ายระบายอากาศได้ดี
Photo Feb 23, 1 53 49 PM
adidas ไม่เฉพาะใส่เล่นกีฬาเท่านั้น ลองเปลี่ยนมาใส่เป็นแฟชั่นกับเสื้อผ้าชุดลำรอง ก็เทห์ไม่เบาค่ะ ลิ้นรองเท้าพิมพ์ adidas ด้วยฟอยล์สีทองฉลองปีทองแห่งยุค พื้นหนังสีดำป้ายทองดูโดดเด่นมาก
SUPERSTAR FOUNDATION SHOES
ด้านซ้าย ตัวรองเท้าสีขาว คาด 3 แถบด้วยสีดำ ด้านขวา ตัวรองเท้าสีดำ คาดด้วย 3 แถบสีขาว สวยทั้ง 2 สีเลยค่ะ Credit: www.adidas.com
SUPERSTAR FOUNDATION SHOES
ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ใส่เป็นคู่กันน่ารักไปอีกแบบค่ะ SUPERSTAR FOUNDATION SHOES Credit: www.adidas.com
Credit: www.adidas.com
สีขาวสว่าง ใส่กับกางเกงยีนต์เทห์ไม่เบาค่ะ Credit: www.adidas.com
Credit: www.adidas.com
คู่นี้คาดสีแดง 3 ขีด สลับกับสีขาว Credit: www.adidas.com

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :[Review] รองเท้าผ้าใบสุดฮิต Adidas Superstar