[Review] กระเป๋าทรงขนมจีบจาก Michael Kors Large Jet Set Gathered Tote

กระเป๋าทรงขนมจีบ Michael Kors Large Jet Set Gathered Tote ทรงนี้ฮิตตลอดกาลไม่มีเอาท์ ก็เป็นกระเป๋าทรงรีๆ ที่ร้อยปากกระเป๋าด้วยเชือกสำหรับผูก เวลาจะปิดกระเป๋าก็รูดเชือกมาผูกเอาไว้ เวลาจะใช้ก็ปล่อยเชือกให้คลายออก และเวลาที่กระเป๋าถูกรูดเชือกปิดนี่แหละ ทรงกระเป๋าก็จะกลายเป็นจีบสวยๆ

ใบนี้ตัวกระเป๋าลาย signature MK อะไหล่สีทองขนาด: 14″นิ้ว x 16″นิ้วx 4″นิ้ว หนังนิ่ม แต่งผู้ห้อยหนังน่าใช้ ขนาดกำลังดี มีหูหิ้ว คล้องแขนได้ สะพายใหล่ได้ รุ่นนี้ปากกระเป๋าเป็นกระดุมแม่เหล็ก และเชือกหนังถักสำหรับรูดค่ะ

Photo Mar 08, 4 39 16 PM
ด้านหน้ากระเป๋าจะเป็นเชือกหนังถักลักษณะจะเป็นเส้นกลมๆ ส่วนปลายทั้ง 2 ข้างจะเป็นพู่หนังค่ะ มีป้ายMK เป็นโลหะตัวอักษรสีทอง อยู่ในวงกลมสีทอง มีเส้นหนังผูกคล้องห้อยกับกระเป๋าดูสวยงามมากค่ะ
Photo Mar 08, 4 48 42 PM
ด้าหลังของกระเป๋า สีพื้นของกระเป๋าจะเป็นสีน้ำตาลเข้มๆ มีลายตัวอักษร MK จะเป็นลายsignature MK เป็นตัวสีน้ำตาลที่อ่อนกว่า เรียบๆ ด้านหลังของกระเป๋าไม่มีช่องใดๆ
Photo Mar 08, 4 54 09 PM
ด้านในกระเป๋า ตรงส่วนของปากกระเป๋า จะเป็นแผ่นหนังติดด้วยกระดุมแม่เหล็กสำหรับปิด ด้านในเป็นผ้า ลาย MK บุด้านในตัดเย็บอย่างดี ส่วนช่องและขอบต่างๆภายในจะเป็นขอบหนังสีน้ำตาลค่ะ มีสายคล้องกุญแจด้านในกระเป๋า มีช่องซิป 1 ช่อง รูดเปิด-ปิด มี2 ช่องเปิด สำหรับใส่ โทรศัพท์มือถือได้ เหน็บดินสอปากกาได้
Photo-Mar-08-4-47-30-PM
ด้านข้างตัวกระเป๋า เป็นหนังเรียบๆ ลาย signature MK ทั้งใบค่ะ ตรงขอบรอบๆ จะเป็นสายหนังถักสำหรับรูดปิดปากกระเป๋าค่ะ ขนาด: 14″นิ้ว x 16″นิ้วx 4″นิ้ว
Photo Mar 08, 4 53 19 PM
ด้านฐานกระเป๋าภายนอก จะมีลักษณะเป็นวงรี มีหมุดสีทอง 4 ตัว อยู่ตรงมุมของฐานกระเป๋า สำหรับตั้งวางค่ะ การตัดเย็นแอบเก๋ด้วยการมีขอบเป็นเส้นหนังเล็กๆ ค่ะ
page
35S6GMAT9C สี น้ำเงิน Michael Kors Marina Large Gathered Canvas Drawstring Tote Denim Gold
page
MICHAEL KORS 35S6GMAL9C สี แดง
page
MICHAEL KORS 35S6GMAL7C สี ครีม
page
MICHAEL KORS 35S6GMAT3C สี NAVY/WHITE
S__4562968
ภาพนางแบบของเราสะพายแบบคล้องแขน ทรงนี้สวยมากค่ะ

Photo Mar 15, 3 31 26 PM

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ Inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :[Review] MICHAEL KORS RHEA BACKPACK