[Review] รองเท้า TOMS CAMO CANVAS PRINTED SNEAKERS

[Review] รองเท้า TOMS CAMO CANVAS PRINTED SNEAKERS เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ Toms ที่เท่ห์แนวสปอร์ตใส่ได้ทุกวัน สำหรับสาวๆ ที่ชอบแนวนี้คู่นี้ต้องโดนใจแน่ๆคะ

ดูรูปทรงลักษณะของรองเท้า ทำให้เป็นลุคสาวมั่นไปเลยมีหลายสี หลายแบบ แต่ที่วันนี้ Chickyitems จะแนะนำเป็นลายทหารสุดเท่ห์ บอกเลยนะคะรุ่นนี้สวมใส่ง่าย สบายมากคะ เดินนานๆ หรือยืนนานๆ ไม่มีเมื่อย แถมไม่กัดเท้าด้วยนะคะ สาวๆ บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไปดูที่ Shop ไทยแล้วไม่ค่อยมีแบบที่ชอบเลย ไซส์ก็น้อย ของไทยจะไม่ค่อยเป็นแบบใหม่ล่าสุดนะคะ คนส่วนใหญ่จึงมักจะเลือก พรีออเดอร์ จากร้านที่รับพรีจาก USA นะคะ นอกจากจะแบบใหม่แล้วมีไซต์ให้เลือกแน่นอนคะ เกริ่นมายาวแล้วเราไปดูของจริงกันดีกว่าคะ…

TOMS CAMO
รองเท้า TOMS CAMO CANVAS PRINTED WOMEN’S DEL REY รหัส 00010006300 สี Camo CanvasSNEAKERS คู่นี้ SIZE US.8.5  หรือ ไซต์ 39 ไทย คะ
SIZE รองเท้า
มองจากพื้นรองเท้าแล้ว จะมองว่าดูเหมือนแข็งนะคะ แต่ ไม่เลยค่ะ พื้นนิ่มมากกก คู่นี้ SIZE US.8.5 คะ W ย่อมาจาก WOMEN ค่ะ ดูแมนๆแบบนี้ของสาวๆ นะคะ
รองเท้าใส่สบาย
ส้นของรองเท้าสูงประมาณ 0.3 เซนติเมตรคะ ความสูงกำลังพอดีกับรองเท้าแบบนี้ค่า
รองเท้า Toms ลุคสปอร์ต
มีเชือกรองเท้าเพื่อให้สาวๆได้ปรับระดับความต้องการของสาวๆคะ มี 6 รูคะ สามารถระบายอากาศได้ดี ทำให้สาวๆ รู้สึกไม่อับชื่นเวลาสวมใส่คะ
รองเท้าใส่แล้วเดินสบาย
ด้านหลังของรองเท้า จะมีชื่อแบรนด์ที่ทำจากผ้าเย็บติดกับตัวรองเท้า เป็นสัญลักษณ์ชัดเจนเลยคะว่านี้แหละ รองเท้าของ TOMS แน่นอน และ เกือบทุกคู่จะเป็นแบบตามรูปคะ จึงกลายเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ TOMS เลยคะ
รองเท้ากันลื้น
ส่วนของพื้นรองเท้า เป็นพื้นยางอย่างดี สามารถกันลืนได้ มีแรงเสียดท้านพอสมควรคะ ใส่วิ่งได้หรือใส่เดินได้คะ
รองเท้า TOMS
ตัวรองเท้าเป็นผ้าอย่างดีคะ มีการตัดเย็บที่ดี พื้นด้านในของรองเท้าเป็นลักษณะหนังกลับนุ่มคะ ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ทนแรงเสียดสีได้ดีคะ ไม่มีกัดเท้าแน่นอนจ้า
Toms น้ำหนักเบา
พื้นรองเท้าด้านหลังจะมีความหนากว่าด้านหน้า นั้นเพื่อต้องการรองรับน้ำหนักของผู้สวมใส่ได้ดีคะ รองเท้ารุ่นนี้ข้อดีอีกข้อคือน้ำหนักเบาคะ

มาดูภาพสวยๆเวลาสวมใส่กับคะ

[Review] รองเท้า TOMS CAMO
[Review] รองเท้า TOMS CAMO CANVAS PRINTED SNEAKERS
และเป็นรุ่นใกล้เคียงของ SNEAKERS คะ

TOMS BLACK WHITE CULTURAL
TOMS BLACK WHITE CULTURAL WOVEN WOMEN’S DEL REY SNEAKER ขอบคุณรูปจาก (Credit)
TOMS POPPY TEXTILE
TOMS POPPY TEXTILE SANDSTORM LEATHER WOMEN’S OPEN TOE ALPARGATAS ขอบคุณรูปจาก (Credit)
TOMS GREY TRIBAL
TOMS GREY TRIBAL WOMEN’S DEL REY SNEAKER ขอบคุณรูปจาก (Credit)

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox:https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)


อ่านต่อ : [Review] รองเท้า TOMS NATURAL CROCHET WOMEN’S CLASSICS