[Review] รองเท้า FITFLOP BIKER CHIC

[Review] รองเท้า FitFlop Biker Chic… รองเท้า Flip Flop เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ ในเมืองไทยนิยมใส่มากไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น วัยทำงาน วัยคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือวัยผู้สูงอายุ หรือจะเป็นหนุ่มๆ ก็เลือกใส่แบรนด์นี้กันทั้งนั้น เพราะจุดเด่นคือเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ ใส่แล้วสบายเดินนานๆ ไม่มีเมื่อย ช่วยสามารถใส่ได้กับทุกชุดใส่ได้ทุกวัน จึงไม่แปลกที่เราจะมองไปทางไหนใครๆก็นิยมใส่แบรนด์นี้

ในบทความนี้ Chickyitems จะมารีวิวรองเท้า FitFlop Biker Chic รุ่นนี้ให้สาวๆได้ชมกันคะ …

FitFlop Biker Chic
พื้นรองเท้าเป็นสีน้ำตาล ดูจากรูปจะเหมือนพื้นรองเท้าดูแข็งแต่จริงๆ แล้วนิ่มมากค่า ใส่แล้วสบายๆสุดคะ
FitFlop Biker Chic
ความสูงของส้นรองเท้าอยู่ที่ 1 1/2 นิ้วคะ ถือว่าไม่สูงมากเท่าไหร่กำลังพอดีเลยนะคะ
FitFlop Biker Chic
ในส่วนของสายของรองเท้าเป็นหนังแท้ จึงจะให้ความทนทานสูงสามารถใช้ได้นานถึง 1- 2ปีเลยนะคะ (ถ้าสาวๆดูแลดีๆน๊า) ใส่ตัวสายด้านในทำจากหนังกลับคะจะให้ความนุ่มเวลาสวมใส่ หรือเดินนานๆคะ
FitFlop Biker Chic
ส่วนของสายรองเท้าตกแต่งด้วยโลหะอย่างดี เพื่อความสวยงาม และดูดีแก่ผู้สวมใส่คะ นอกจากนี้ทาง fitflop มีการตัดเย็บได้เป็นระเบียบสวยงาม การเดินเส้นด้ายมีน้ำหนักเท่ากันคะ
FitFlop Biker Chic
ส่วนของหัวรองเท้า จะเป็นลักษณะดูเรียว แต่ไม่แคบจึงทำให้ผู้สวมใส่ได้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนให้กับเท้าของเรา มีส่วนนูนของพื้นรองเท้าเพื่อรองรับกับเท้าของผู้สวมใส่คะ
FitFlop Biker Chic
พื้นรองเท้ามีส่วนเว้าโค้ง ที่พอดีกับส้นเท้าของเรา เวลายืนนานๆ หรือเดินนานๆ จะไม่รู้สึกเหมื่อย รองเท้า Fitflop ช่วยปรับให้ช่วงขาของสาวๆได้สัดส่วน และเรียวขึ้นเวลาเดินด้วยนะคะ
FitFlop Biker Chic
รองเท้า fitflop พื้นรองเท้าเกือบทุกรุ่น จะออกแบบมาคล้ายกันหมด และนี่ก็เป็นเอกลักษณ์อย่างนึงของ fitflop คะ ไม่ว่าจะเป็นสาวๆที่หน้าเท้ากว้างหรือหน้าเท้าแคบก็สวมใส่สบายแน่นอนคะ
FitFlop Biker Chic
พื้นวงกลมสีแดงทั้งวง ตัวหนังสือสีแดง ทั้งวงนั้นหมายถึงรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่นะคะ พื้นรองเท้าตรงวงกลมรุ่นเก่าจะเป็นวงกลมสีแดงตัวหนังสือสีขาวคะ และปั้มพิมพ์ชื่อแบรนด์ที่พื้นของรองเท้าคะ

มาดูสีอื่นๆของรุ่นนี้กันคะ มี 3 สีให้เลือกคะ

fitflop-sandals-fitflop-biker-chic-sandals-all-black
ภาพจาก (Credit)
FitFlop Biker Chic
ภาพจาก (Credit)
FitFlop Biker Chic
ภาพจาก (Credit)

สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id:@chickyitems (อย่าลืมมี @ ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านต่อ :: [Review] รองเท้า TORY BURCH ESPADRILLE