TOMScrochet แท้ VS ปลอม “เทียบกันทุกมุม ดูแล้วรู้เลย”

TOMScrochet แท้ VS ปลอม “เทียบกันทุกมุม ดูแล้วรู้เลย” ก็เหมือนเดิมนะค่า วันนี้ chickyitems ก็ได้นำสินค้าของจริงของปลอมมาเปรียบเทียบให้สาวๆได้ดูกันนะค่า ว่าของแท้กับของปลอมนั้นเหมือนหรือแตกต่างกันตรงไหนบ้างค่ะ…

รองเท้า TOMS รุ่น NATURAL CROCHET WOMEN’S CLASSICS ถือได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่เป็นที่นิยมมากๆค่ะ ด้วยความที่เป็นผ้าถัก ทำให้ดูสวยหวาน พอมารวมกับทรงของรองเท้า TOMS ก็ทำให้ได้ลุคทะมัดทะแมงมาด้วย ทำให้สามารถเข้าได้กับทุกชุด ทำให้สาวๆแต่งตัวได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ว่าจะแต่งสไตล์ไหนก็จะสามารถใส่กับรองเท้า TOMScrochet รุ่นนี้ได้ ก็เลยจะเห็นรุ่น TOMScrochet นี้มีของปลอมออกมาจำหน่ายกันเป็นจำนวนมากนะคะ ไม่ว่าจะเป็นห้างเล็กตลาดใหญ่ก็มักจะมีรุ่นนี้วางขายค่ะ จริงถ้าคนขายบอกว่าเป็นของก๊อปเราก็โอเคเน๊อะ แต่ถ้าไม่บอกเราจะรู้ได้ยังไงว่าเป็นของแท้หรือของปลอม chickyitems มีจุดสังเหตุเบื้องต้นมาให้สาวๆได้ชมกันค่า

เราไปชมภาพกันเลยนะคะ ว่ามีตรงจุดไหนบ้างที่บอกว่า คู่ไหนเป็นของแท้ คู่ไหนก็ของปลอมค่า…

ป้ายราคารองเท้าtoms
ป้ายราคาด้านหน้า สังเกตที่ตัวอักษรคะว่าไม่มีความคมชัดเท่าของแท้ค่ะ และเนื้อกระดาษจะไม่เหมือนกัน โดยที่ของปลอมจะเป็นกระดาษมันหน่อยๆ แต่ถ้าของแท้จะเป็นกระดาษด้าน สัมผัสแล้วรู้สึกแข็งหน่อยค่ะ
ป้ายราคาTOMS
ป้ายราคาด้านหลัง สังเกตที่รูปภาพค่ะ ว่าจะไม่เหมือนกัน และความคมชัดของของแท้จะชัดกว่ามากคะ นอกจากนี้จะมีบาร์โค้ดเพิ่มขึ้นมาด้วยคะ อย่างของ chickyitems สั่งมาจาก USA ก็จะเป็นรายละเอียดของทาง USA ที่แสดงขนาดไซส์รองเท้าเป็นของ US ค่ะ
ด้านหน้าtomscrochet
สังเกตที่ลายดอกถักค่ะ ว่าของแท้นะถักได้เนียนมาก ดูเป็นงานละเอียดคะ ส่วนของปลอมจะไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่ รวมไปถึงเนื้อผ้าที่ใช้จะมีความหยาบกระด้างมากกว่าของแท้ค่ะ
ด้านหน้าtomscrochet
ดูที่ลายถักด้านบนตามลูกศรบนนะคะ คือลายถักของแท้จะดูสวยงามเรียบร้อยกว่าของปลอมค่ะ และป้ายโลโก้ TOMS ของแท้จะดูเรียบร้อย ตัดเท่ากัน ฝีเข็มมีขนาดเท่ากันดูสวยงามค่ะ ส่วนของปลอมทำได้ใกล้เคียงนะคะ แต่ยังไม่เรียบร้อยเท่าของแท้ค่ะ
tomsshoes
จุดแรกดูที่ป้าย TOMS นะคะ ของปลอมจะเย็บได้ไม่ดีค่ะ คือไม่ตรงและมีขนาดเล็กกว่าของแท้ค่ะ และ ดูที่รอยถักค่า ของแท้จะเนียนสวยกว่า มีน้ำหนักในการถักเท่ากันทำให้ขนาดของเส้นเท่ากันค่ะ
รองเท้าtoms
ขอบรองเท้า ของแท้จะเป็นขอบเรียบๆ ส่วนของปลอมจะเห็นเป็นลายเส้นตรงๆลงมาตามภาพค่า
เย็บtoms
ดูที่การเก็บงานส่วนด้านหน้าค่ะ ว่าของแท้จะเก็บงานได้เรียบร้อยกว่ามากค่ะ
พื้นรองเท้า
พื้นรองเท้าค่ะ สังเกตุได้ง่ายเลยว่าของแท้จะเป็นพื้นที่มีลวดลายเรียบๆ แต่ของปลอมจะเป็นลายสัญลักษณ์แบบนี้ค่ะ
พื้นรองเท้าtoms
ด้านในนะคะ ต่างกันมากตรงนี้ค่ะ เพราะว่าเนื้อวัสดุ และลายเส้นนั้นดูออกเลยค่ะว่าของแท้จะดูดีกว่า ดูคมชัดสวยงามกว่าค่ะ//เปรียบเทียบลายด้านในนะคะ อันนี้เห็นชัดค่ะว่าของแท้จะคมชัดสวย อ่านง่ายคะ
toms
ภาพสุดท้ายจะเป็นรายละเอียดลึกหน่อยน๊า คือพื้นรองเท้าค่ะ ของปลอมนั้นพื้นจะคล้ายจะเป็นโฟม เก็บงานยังไม่เรียบร้อยค่ะ ส่วนของแท้เหมือนพื้นจะดีกว่า เก็บงานได้เรียบร้อย ทำให้มีความคงทนมากกว่าค่า

เพียงเท่านี้ สาวๆก็จะสามารถสังเกตของแท้ของปลอมของรองเท้า TOMS ในเบื้องต้นได้แล้วน๊า ไม่ว่ายังไงของแท้ก็จะดูสวย เป็นระเบียบ และมีความเรียบร้อยของการผลิตมากกว่าของปลอมค่า

สาวๆท่านไหนสนใจสั่งซื้อ ทาง ChickyItems มีบริการนำเข้าตรงจากอเมริกา ติดต่อตามข้างล่างนี้จ้าสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางการติดต่อ ► สนใจติดต่อ inbox: https://www.facebook.com/messages/chickyitems หรือ Line id: @chickyitems
และช่องทางติดต่อใหม่ล่าสุดจ้า Line พิมพ์ช่องค้นหาว่า @chickyitems (อย่าลืมมี@ข้างหน้านะจ๊ะ)

อ่านรีวิวรองเท้ารุ่นนี้แบบละเอียดๆได้ที่นี่[Review] รองเท้า TOMS NATURAL CROCHET WOMEN’S CLASSICS